Chương 19 :

1.8K 42 5
                                    

Nói xong, hắn mặc kệ cô bước ra phía cửa đóng 'rầm' 1 cái rồi lái xe với tốc độ nhanh như điện giật đến quán bar quen thuộc.

Trên đường đi, hắn lấy điện thoại ra gọi cho bạn thân

"Này, mày đi bar với tao không? Ngay bây giờ".

"Wow, tự nhiên hôn nay rủ tôi đi bar vậy ta, thường ngày tôi rủ ít khi nào cậu đi, cơ mà sao tự nhiên xưng mày tao vậy?"

"Nhiều chuyện, có đi không thì bảo?"

"Dạ đi, mà ở đâu đây?"

"Bar cũ, nhanh lên"  Hữu Thần gắt

Biệt thự Lương gia

Mạc Nghi ngồi thất thần trên ghế sofa, đôi mắt cô ai nhìn cũng có thể nhận ra rằng cô đang rất buồn và tuyệt vọng...

Bác quản gia vừa dọn dẹp xong thì định lên phòng xem phim thì thấy Mạc Nghi ngồi thẫn thờ ở đấy thì không nỡ bỏ mặc...

"Sao con ngồi đây, khuya rồi con lên phòng nghỉ ngơi đi"

"Dạ không có gì đâu ạ, con lên phòng đây, bác ngủ ngon"

"Ừa con ngủ ngon, có gì thì nói bác"

"Vâng ạ"

Cô bước từng bước nặng nề lên căn phòng ấy, nhẹ đặt lưng xuống tấm nệm trắng, muốn nhắm mắt ngủ một giấc mà sao cô không thể. Những giọt lệ không kìm được cũng đã rơi trên đôi gò má, làm ướt cả gối của cô rồi.

Cô đau như có ai bóp nghẹt trái tim này.....

Ở bar...

"Này, cậu uống ít thôi, say báy giờ"

"Mày nghĩ tửu lượng tao thấp lắm à, đừng xem thường nhé"

"Thôi được rồi, tôi không cản cậu nữa, nhưng cậu nói cho tôi biết cậu bị chạm hay gì mà nhìn như thằng khùng thế"

"Hừ, thứ đàn bà dơ bẩn"

"Cậu lại cãi nhau với vợ à?"

"Thôi đừng nhắc nữa, đau cả đầu"

"Nhưng mà sao tự nhiên cậu xưng mày tao thế, nghe chả quen gì cả"

"....."

"Này"

"....."

"Bó tay với cậu"

"Mày tính tiền giúp tao đi"

Hữu Thần nằm dài trên bàn, Thiên Sinh ra tính tiền rồi lại đỡ thằng bạn ra xe của mình

Vì đây là quán bar quen nên Thiên Sinh gửi xe của hắn ở đây

Còn về hắn thì Thiên Sinh sẽ đưa hắn về nhà mình vì nghĩ nếu về nhà hắn sẽ gây bất tiện cho Mạc Nghi....

Sáng hôm sau

Hắn tỉnh dậy thì thấy Thiên Sinh đang ngồi trước mặt. Hắn bật dậy.

"N...này, hôm qua cậu có làm gì tôi không đấy, sao mặt cậu nham hiểm thế"

"Điên à, hôm qua cậu say tôi đưa cậu về nhà tôi đấy còn không cảm ơn thì thôi, lại còn..."

"Ủa vậy hả, mà xe tôi đâu?"

"Tôi gửi lại bar rồi, cậu yên tâm"

"Cho tôi mượn tạm bộ đồ nhé, với cả sẵn tiện giặt giùm tôi đồ của tôi luôn, cảm ơn nhiều"

"Ơ cái thằng này..."

Thiên Sinh chưa kịp nói xong thì hắn đã chạy đi mất...

Hắn lấy xe rồi phóng về nhà...

Hắn vừa mở cửa ra đã thấy cảnh tượng đẹp mắt...

Ba mẹ thân yêu của mình đang ngồi nói chuyện với con dâu yêu quý có vẻ hạnh phúc lắm

Hắn đi thẳng lên lầu, không thèm quan tâm ai cả.....

"Con này, con lên xem nó có chuyện gì mà mặt khó coi thế"

"Vâng ạ"

Cô đến phòng, vừa bước vô đã nghe hắn quát

"Cô còn vác mặt lên đây làm gì, đi ra khỏi căn phòng này cho tôi"


Rất xin lỗi mọi người vì mấy ngày qua Muối và Bự không ra truyện được. Bây giờ có rồi nè, mọi người nhớ ủng hộ truyện của 2 tụi mình nhaaa ❤
























Cưới Trước Yêu Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ