"Anh..."
"Cưng à, em đừng sợ, anh không làm hại em đâu, anh chỉ muốn chơi đùa với em một chút thôi"
"Không, bỏ tôi ra"
Hắn tiến người lại gần cô hơn, hắn có thể cảm nhận được hơi thở của cô và ánh mắt đầy sợ hãi của cô...
"Ngoan nào, anh hứa anh sẽ không làm gì đâu"
Bàn tay hắn đang vuốt ve khuôn mặt cô dần di chuyển xuống cổ và ngực của cô...
"Đồ biến thái, đồ dơ bẩn". Cô thấy hắn có sơ hở liền đứng dậy và đẩy hắn ra
"Ơ kìa, anh chỉ muốn chúng ta gần nhau hơn thôi mà, lại đây với anh"
Cô cố chạy nhưng đã bị hắn níu lại. Bàn tay hắn siết chặt bàn tay nhỏ bé của cô khiến cô rất đau và không thể nào thoát được. Hắn đưa cô vào trong phòng, đóng cửa lại....
Hắn đè cô xuống giường, áp sát người vào cô
"Anh buông tôi ra, tôi xin anh..."
Mặc cho Mạc Nghi có van xin như thế nào thì hắn cũng không chịu buông tha cho đôi môi nhỏ của cô
"Ơ sao em khóc vậy, anh làm em đau sao ?"
Hắn cười sau đó hôn xuống cổ và dần dần cởi nút áo của cô....
"Anh chỉ làm phần trên thôi, em yên tâm"
"Không, ai cứu tôi với...."
Cô cố gắng chống cự, cố gắng kéo dài thời gian chờ Hữu Thần tới cứu cô...
Nhưng...
Hắn đã cởi được chiếc áo bên ngoài của cô với sức lực trai tráng của mình, nhẹ nhàng chạm lên bầu ngực căng mọng...
"Xin anh, đừng mà, hãy tha cho mẹ con tôi"
"Anh tình nguyện làm bố nuôi của đứa bé, được không cưng ?"
"Tôi xin anh, đừng làm vậy...". Cô van xin, cô khóc rất nhiều, nước mắt cô chảy ướt đẫm cả gối...
Hắn chưa kịp cởi lớp vải cuối cùng thì có người mở cửa
Là Hữu Thần
"Mày là ai, mày đang làm gì vợ tao ?" Hữu Thần vẻ mặt sát khí nhìn hắn
"Anh ơi cứu em". Mạc Nghi khóc cạn cả nước mắt khi thấy Hữu Thần
"Tôi...tôi có làm gì đâu, tôi là bác sĩ đến...để kiểm tra xíu thôi"
"Vậy à, vậy ra đây, tôi cần trao đổi với anh một lát"
"Chuyện gì thế ?"
"Nhanh lên". Giọng Hữu Thần lạnh lùng đến đáng sợ
Khi cả hai đã ra ngoài rồi, Hữu Thần lấy con dao vừa mua để gọt trái cây ra đâm một nhát dài vào tay của hắn
"Tôi chưa từng nghĩ tôi sẽ làm như vậy nhưng ai đụng đến vợ tôi thì có ném người đó vào lửa tôi cũng làm, đây là cảnh cáo, còn lần sau đừng trách sao tôi ác"
Nói rồi Hữu Thần phủi tay, lấy giấy lau sạch máu trên con dao rồi nói
"Dơ bẩn quá, phải chùi cho sạch. Tôi chọn khu yên tĩnh ít người này để vợ tôi nghỉ ngơi mà cũng không yên"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới Trước Yêu Sau
RomanceThể loại: Hiện đại + ngược 1dòng sông + sủng very very nhiều + H hong nặng lắmm. Hello mọi người, đây là tác phẩm đầu tiên của mình và một bạn nữa. Do mình và bạn ấy dùng chung 1 nick nên sau khi kết thúc 1 chương mình sẽ ghi tên của người làm ra ch...