Một lát sau, có tiếng mở cửa. Là Hữu Thần.
Cô cứ nghĩ hắn sẽ đạp tung cửa và mang theo một thứ gì đó để giết chết cô nhưng không...hôm nay hắn không mang theo gì cả.
"Anh..." cô bất ngờ nói trong lo sợ...
"À chào anh, tôi là Triệu Công Thành, rất vui được gặp anh"
"Anh là ai ?"
"Tôi là người đã cứu vợ anh khỏi cơn nguy kịch"
"Cảm ơn anh, bây giờ anh có thể về, sẽ có tài xế đón tận nơi và tôi sẽ nói là đưa hộp tiền cho anh"
"Tôi nghĩ là không cần đâu, tôi tự về được rồi"
"Vậy anh về đi, tạm biệt"
"Tôi về, chào hai người"
Mạc Nghi chỉ vẫy tay chào Công Thành, không dám nói lời nào...
"Đi về, nhanh lên" hắn cầm tay cô rồi kéo cô đi
"Nhưng mà..."
"Tôi đã kí giấy xuất viện cho cô rồi, về nhà tôi tính sổ với cô sau"
Khi về đến nhà, hắn mạnh bạo đẩy cô xuống ghế sofa, cơn tức giận của hắn đã lên đỉnh điểm
"Cô nói đi, nãy cô đã làm gì mà phải nhập viện, cô có biết tính mạng của con tôi phụ thuộc vào cô không ?"
"Em biết, lúc đấy em chỉ muốn đi dạo bên ngoài cho khuây khỏa, ai ngờ gặp bọn côn đồ, nó xô em ngã may mà có Công Thành giúp, không thì..."
"Cô vô trách nhiệm quá đấy, tôi đã dặn cô ở nhà thì cô ở nhà đi, sao cô cứ phải cãi lời tôi vậy, còn đám người ở kia thì không biết để làm gì nữa. Từ nay tôi ra lệnh cho cô không được rời khỏi nhà nửa bước, khi nào có sự cho phép của tôi thì cô mới được rời khỏi nhà"
Nói xong hắn bỏ đi, mặc cho cô đã buồn lại càng buồn hơn....
Đào Đào từ trong bếp đi ra, cô ngồi cạnh Mạc Nghi an ủi
"Chị đừng buồn nữa, có em ở đây mà"
Mạc Nghi tựa vào vai Đào Đào mà khóc nấc lên thành tiếng, nước mắt ướt đẫm cả áo......
----------
Sáng hôm sau
"Chị ơi, chị uống cốc sữa ấm đi cho khỏe, nhìn chị xuống sức lắm"
"Cảm ơn em, em để ở đấy giúp chị"
"Em tặng chị cuốn sách này hay lắm"
"Sao em tìm được cuốn này hay thế, chị tìm hoài không ra"
"Em tình cờ thấy thôi, em biết chị thích nên em tặng chị"
"Để chị trả lại tiền cho em chứ chị thấy..."
"Không sao đâu mà, chị đọc đi, em xin phép"
Mạc Nghi đang đọc trong yên tĩnh thì bầu không khí ấy bị dập tắt bởi tiếng mở cửa không một chút nhẹ nhàng của Ngọc Mẫn.
"Trời ơi chào cô, hôm nay nhìn cô vẫn xấu xí như ngày nào"
"Cô cũng vậy" Mạc Nghi đáp trả
"Ừm, cô đang đọc gì đấy ?"
"Cô đâu bị mù đâu mà không thấy"
"Cô"
"Tôi đây" Mạc Nghi đưa mắt nhìn thẳng vào Ngọc Mẫn
"À, cái cuốn sách rẻ tiền này có cho tôi cũng chả thèm lấy, huống gì mua"
"Cô có thích hay không thì kệ cô, liên quan gì đến tôi"
"Tôi mượn xem chút"
Mạc Nghi chưa kịp giữ cuốn sách thì Ngọc Mẫn đã nhanh tay lấy trước....
"Chà, cuốn sách này..."
Nói rồi ả ta xé toạc cả cuốn sách mới, giấy bay tứ tung cả căn phòng....
"Sao cô có thể làm như vậy ?"
"Tôi mà, gì cũng làm được hết"
"Cô quá đáng lắm rồi đấy"
"Để xem cô làm được gì"
Nói rồi Ngọc Mẫn bỏ về, mặc cho Mạc Nghi vừa tức giận vừa muốn vỡ òa
Khi Đào Đào lên phòng Mạc Nghi, cô thấy cảnh tượng giấy rơi đầy phòng, cô không khỏi bất ngờ, không biết Mạc Nghi và ả ta đã xảy ra chuyện gì.
"Chị ơi, chị có sao không ?"
"Chị...chị xin lỗi"
"Em hiểu mà, không phải là lỗi do chị đâu, là do ả ta"
"Chị không đã giữ được cuốn sách em tặng chị, có phải chị quá bất tài không ?"
"Không, không đâu ạ"
"Gì thế này, cô lại gây chuyện nữa à ?"
Hữu Thần quên hồ sơ về nhà lấy, đi ngang qua phòng cô vô tình thấy cảnh hỗn độn trong phòng Mạc Nghi
"Em..."
"Cô kia ra ngoài mau, đây không phải là chuyện của cô"
"Em xin phép" Đào Dào nhanh chóng bước ra ngoài, không thì sẽ bị hắn đuổi việc mất. Đào Đào ra ngoài rồi nhưng vẫn nhìn lén vào trong với Mạc Nghi
"Cô giải thích đi, nhanh" hắn quát làm cô giật mình...
"Em...em đang đọc sách, Ngọc Mẫn...cô ấy đã...xé hết sách của em"
"Tưởng chuyện gì lớn lao, khiếp, ba cái cuốn sách RẺ TIỀN đó tôi mua cả trăm cuốn cũng được, có thế không cũng buồn, để đấy bữa nào tôi mua lại cho"
Hắn nhấn mạnh hai chữ 'rẻ tiền'
Hắn đâu biết cuốn sách đó Đào Đào cũng đã phải cố gắng tìm khắp nơi mới có được cuốn sách đó...
Vậy mà....
---------------------------------------------------
Năm mới đến rồi, Muối xin chúc mọi người một năm mới vạn sự như ý, làm ăn phát tài, sức khỏe dồi dào và thành công trên con đường mình đang đi!
Muối
💓💓💓💓
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới Trước Yêu Sau
RomanceThể loại: Hiện đại + ngược 1dòng sông + sủng very very nhiều + H hong nặng lắmm. Hello mọi người, đây là tác phẩm đầu tiên của mình và một bạn nữa. Do mình và bạn ấy dùng chung 1 nick nên sau khi kết thúc 1 chương mình sẽ ghi tên của người làm ra ch...