Nhận được chìa khóa từ tay cô lễ tân, hắn chạy thật nhanh lên căn phòng đó....
Mở cửa ra, trước mặt hắn là cảnh ân ân ái ái giữa người con gái hắn vô cùng yêu thương và 1 gã đàn ông lạ mặt. Hữu Thần mặt đỏ bừng bước tới tát ả ta 1 cái rõ mạnh và tuyên bố chia tay.
"Bị 1 cú sốc lớn như thế nên từ đó trở về sau thiếu gia rất hận phụ nữ và hứa sẽ không yêu 1 ai nữa vì thiếu gia nghĩ phụ nữ chỉ lợi dụng mình để kiếm tiền"
"Thảo nào con thấy ảnh không cười với con dù chỉ 1 cái, căn phòng của con và ảnh luôn lạnh lẽo mỗi khi đêm về, con ước gì ảnh yêu thương con"
"Thôi con đừng buồn nữa, chắc do công việc nhiều quá nên Hữu Thần mới vậy, con suy nghĩ gì nhiều, tính nó trước giờ đã thế rồi"
"Vâng ạ, con cảm ơn bác đã tâm sự với con"
"Ừ không có gì đâu"
"Hôm nay con mệt lắm, con xin nghỉ 1 ngày, bác dẫn con đi shopping nha bác"
"Con lên trên thay đồ đi, bác quét lại chỗ này rồi 2 bác cháu mình đi"
"Vâng ạ" Cô tươi cười nói
Cô lên phòng thay đồ, hôm nay cô mặc 1 bộ váy màu hồng nhẹ nhàng trễ vai, mái tóc xoăn đen dài tạo nên sự thùy mị~~
Tại trung tâm mua sắm
"Ê Mạc Nghi"
Cô quay lại, thì ra là Song Hi. Mà người đi bên cạnh Song Hi là ai thế kia??? Chẳng phải là...Thiên Sinh đó sao????
"Chào 2 người, ủa sao 2 người lại đi với nhau?" Cô thắc mắc hỏi
"À....ừ....thật ra là....2 tụi mình...đang...q...quen nhau" Song Hi ấp úng nói
"Oa ghê nha, có bồ mà không chịu nói với bạn nha"
"Tớ ng...ngại..."
Mạc Nghi mừng cho cô bạn thân của mình, tâm trạng cũng khá hẳn
"Rồi khi nào 2 người tổ chứ đám cưới đây?"
1 câu nói ngây thơ của cô mà làm 2 trái tim đối diện loạn 1 nhịp~~
Bác giúp việc nói nhỏ với cô là phải về nấu bữa trưa và làm việc, cô cứ ở lại đây chơi lát bác sẽ nói chú tài xế đến đón
"Vậy bác về trước, con tự về được rồi khỏi phiền anh tài xế ạ, bác về cẩn thận!"
Cả 3 người đi uống cafe, đi mua sắm đủ nơi đến tối. Cô nhìn sang Song Hi mà thấy tội cho trái tim mình đang nhói đau...
Song Hi và 'bạn trai' của cậu đưa cô về...
Cô vừa bước vô nhà đã nghe mùi thơm thoang thoảng
"Bác nấu gì mà ngon vậy ạ?"
"Bác nấu mấy món mà thiếu gia thích"
"Ủa hôm nay ảnh về ăn cơm hả cô?"
"Ừ có cả ông bà chủ nữa"
Cánh cửa mở, cô quay lại
Là ba mẹ Hữu Thần
Muối và Đường
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưới Trước Yêu Sau
RomanceThể loại: Hiện đại + ngược 1dòng sông + sủng very very nhiều + H hong nặng lắmm. Hello mọi người, đây là tác phẩm đầu tiên của mình và một bạn nữa. Do mình và bạn ấy dùng chung 1 nick nên sau khi kết thúc 1 chương mình sẽ ghi tên của người làm ra ch...