Chương 51 :

631 10 0
                                    

"Đúng rồi đấy, con về ở với ba mẹ là tốt nhất, để họ chăm sóc ba không yên tâm"

"Nói nhiều làm gì, anh cứ dọn đồ của con bé đi còn lại để em lo"

"Nhất trí"

"Ơ kìa ba mẹ..."

Mạc Nghi nhắn tin cho Hữu Thần rằng cô đã chuyển đến nhà ba mẹ ở, nếu anh không bận thì đến thăm cô.

Khi Hữu Thần nhạn được tin nhắn đó, sau khi buổi họp kết thúc, anh liền lập tức đến nhà của cô....

"Dạ con chào ba mẹ"

"Nó đang trên phòng, con lên với nó đi"

"Vâng, con xin phép ạ"

Hữu Thần gõ cửa, cô ra mở cửa thì nhận được nụ hôn của anh...

"Nào, anh làm gì thế ?"

"Em chuyển qua đây ở, anh nhớ em sao chịu nổi đây"

"Anh có thể qua đây thăm em mỗi ngày cơ mà"

"Thế ngày nào anh cũng sẽ qua đây"

Hữu Thần ôm chầm lấy cô, họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào.....

Ba mẹ cô mời Hữu Thần ở lại dùng bữa trưa, anh tất nhiên không từ chối vì anh muốn ở bên vợ nhiều hơn để bù đắp cho những tháng ngày trước kia anh đã đối xử tệ bạc với cô....

Sau khi ăn xong, Mạc Nghi và anh đi dạo trong vườn, bất chợt anh hỏi :

"Có phải lúc khi em định li thân với anh, ba anh đã ra điều kiện cho em đúng không ?"

"Không...không có đâu ạ". Cô bối rối

"Đừng giấu anh, anh biết hết cả rồi"

"Sao...sao anh biết ạ ?"

"Mẹ kế đã nói cho anh biết tất cả mọi chuyện, biết rằng ông ta đã đối xử với em không tốt, biết rằng anh đã quá vô tâm với em"

"Nhưng mà..."

Hữu Thần cầm lấy đôi tay nhỏ nhắn của cô, nhẹ nhàng hôn lên và xin lỗi cô rất nhiều.....

"Anh xin lỗi, anh...anh đã không quan tâm đến em, anh...anh chỉ lo đi tìm hạnh phúc bên ngoài mà quên rằng...em vẫn luôn chờ và yêu thương anh...anh...anh xin lỗi em...". Hữu Thần khóc làm cô xót

"Ơ chuyện cũng đã qua rồi mà, với lại em hiểu mà, anh đừng khóc nữa"

"Bây giờ anh mới biết mẹ kế của anh cũng đạ chịu bao nhiêu sự tổn thương, còn ông ta, thật đáng ghét"

"Chuyện qua rồi mà, anh đừng để bụng với lại đấy cũng là cha ruột của anh mà, thôi nào..."

"Em đừng giận anh nhé, anh hứa sẽ không để em và mẹ phải tổn thương thêm một lần nào nữa"

"Vậy chiều nay anh rảnh không, mình qua thăm ba mẹ đi"

"Chiều ý em, nhưng mà trời nắng quá anh sọ đen da, hay mình ngủ chung đi chứ nhỉ ?"

"Gì đấy, không phải anh muốn ở lại sao còn bày đặt"

"Vậy là em đồng ý rồi nhé"

Cưới Trước Yêu Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ