Chương 30 :

1.7K 42 3
                                    

Ba cô bằng mọi giá phải lên trên phòng hỏi mẹ cô cho ra lẽ...

Ông vào phòng, ném bộ vest đó xuống giường một cách tức giận

"Em giải thích đi, cái bộ vest này em mua cho thằng nào?"

"Em mua cho chồng em"  mẹ cô từ tốn đáp

"Chồng em là thằng nào?"

Bà ngỡ ra, chắc ba cô bị điên rồi.

"Ủa chồng em là anh mà, không lẽ em...em mua cho anh hả?"

"Chứ cho ai nữa"

Từ lúc đó cả hai người hòa thuận với nhau, mọi chuyện đều bỏ qua hết...

--------

Sức khỏe của cô dần dần hồi phục, Song Hi đưa cô về nhà, cô vào nhà thì không thấy hắn, Đào Đào vội tới đỡ cô

"Chị khỏe rồi mà không sao đâu"

"Em có nấu cháo cho chị đấy, chị lên phòng nghỉ ngơi đi rồi em mang cháo lên cho"

"Cảm ơn em nhiều"

Cô lên lầu, chợt đi ngang qua phòng của hắn. Cô tính mở cửa vào nhưng lại thôi...

------------------
Hôm nay là chủ nhật, Mạc Nghi về thăm ba mẹ của cô.

Cũng đã lâu cô không gặp lại ba mẹ vì công việc và gia đình, ngay cả việc cô phải nhập viện cô cũng không nói một lời nào với hai người

Cô chuẩn bị đi thì thấy 1 phong bì để trên bàn

"Gì đây nhỉ?"

Cô mở ra xem, bên trong là kết quả siêu âm thai nhi của cô

"Mình quên mất, mình sốt như vậy có ảnh hưởng đến con không?"

Cô vội đi tìm Đào Đào

"Dạ em đây"

"Lúc chị nhập viện, bác sĩ có nói gì đến con chị không?"

"Dạ không, em nghĩ chắc không sao nên bác sĩ không nói. Mà lúc đó em nói bác sĩ siêu âm xem là thai nhi phát triển ra sao rồi, có cái tờ giấy siêu âm đấy ạ"

"À cảm ơn em nhiều lắm, chiều nay chị dẫn em đi shopping nhé"

"Dạ em cảm ơn chị, em vào làm việc ạ, gặp chị sau nhé"

"Ừ gặp em sau"

Cô xem tờ giấy siêu âm thì thấy hình dáng của thai nhi không rõ lắm, vẫn chưa xác định được trai hay gái. Nhưng may sao em bé vẫn ổn là tốt rồi...

Buổi trưa cô ở lại ăn cơm với ba mẹ nên không về nhà.

Hôm nay mẹ cô tự tay nấu ăn cho cả nhà mà toàn là món cô thích nên món nào món nấy ngon cực...

Cô tâm sự với ba mẹ rất nhiều, chỉ trừ việc cô với Hữu Thần và việc cô nhập viện.

Buổi chiều như đã hứa cô về để đón Đào Đào cùng đi shopping.

"Chị Mạc Nghi ơi"

"Ơi em"

"Em mặc như vậy đi chung với chị người ta cười chị mất"

"Vậy em lên phòng với chị"

Cô makeup cho Đào Đào, chọn quần áo cho Đào Đào mặc, giống như một người chị gái quan tâm đến em mình vậy.

"Em vào trong thử đồ đi"

"Nhưng mà em..em"

"Không sao đâu em đừng ngại"

"Vâng ạ"

Đào Đào bước ra ngoài, như một nàng công chúa dễ thương. Chiếc váy trễ vai màu hồng phấn cùng với làn da trắng mịn của cô tạo nên sự dịu dàng và thùy mị.

"Em dễ thương lắm"

"Thật không ạ?'

"Thật"

"Em vui quá, cảm ơn chị nhiều"

"Nào, chúng ta đi thôi"

Cô và Đào Đào đi mua sắm rất vui vẻ thì bất chợt gặp Hữu Thần đang nắm tay người con gái khác.

"Anh...  Cô không nói được lời nào nữa.

"Xin giới thiệu, đây là Ngọc Mẫn, bạn gái của tôi"  Hữu Thần vừa ôm eo Ngọc Mẫn

"Rất vui được gặp cô, Mạc Nghi"

Đào Đào lúc này rất tức giận vì hành động và lời nói của Hữu Thần, cô không thể làm gì được, chỉ biết nắm chặt bàn tay run lạnh của Mạc Nghi

"Sao anh...anh lại làm như vậy với em?"

"Làm như vậy là như nào, tôi không hiểu"

"Anh...sao anh lại ôm eo người con gái khác, còn nắm tay nữa chứ"

Đôi mắt cô toát lên nỗi lo lắng và sợ hãi.

"Cô có coi tôi là chồng không mà tôi phải như thế này, như thế kia theo ý cô. Phụ nữ gì đi chơi cả ngày lẫn đêm, có con không giữ, suốt ngày ăn với chả chơi"

Trái tim cô như bị bóp nát, vỡ vụn.  Đào Đào lúc này mặt đỏ hầm hầm, sức chịu đựng đạt đến đỉnh cao không kiềm nổi.

"Cậu..."

"Đào Đào"  Mạc Nghi ngăn cản Đào Đào nói từ thứ hai

"Vâng"  Đào Đào chỉ biết nắm chặt bàn tay run rẩy của Mạc Nghi

"Sao, cô có bao giờ coi tôi là chồng của cô không?"

"Thế em hỏi anh, anh đã bao giờ xem em là vợ của anh chưa?"

"Gì chứ?"

"Từ lúc em về làm vợ của anh, trong nhà anh luôn lạnh lùng với em, đối xử tệ bạc với em em cũng cố gắng chịu đựng, em chỉ biết chịu đựng một mình không tâm sự với ai, anh có biết là em rất cô đơn không. Cho đến lúc em mang thai đứa con của anh, đáng lẽ ra em phải được anh nâng niu và chăm sóc, nhưng trái ngược hoàn toàn. Đến cả lúc mà em đi mấy ngày mấy đêm không về, anh có biết là lúc đó em phải nhập viện không,  em bị sốt cao và ảnh hưởng đến tâm lí. Nếu anh không lo cho em ít nhất anh cũng phải lo cho đứa con của anh chứ?"


Muối

❤❤❤❤

Cưới Trước Yêu Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ