Chương 5 :

2.9K 60 0
                                    

Mạc Nghi mở điện thoại ra xem giờ thì đã 9h30 rồi. Cô và Song Hi rời khỏi quán bar để về nhà. Chiếc xe dừng trước căn biệt thự rộng lớn với tone màu chủ đạo là trắng xanh tao nhã. Cô bước xuống xe rồi chào tạm biệt Song Hi. Cô bước vào trong, mở cửa ra, ánh đèn vàng làm cô chói mắt và bất giác cô nhắm mắt lại. Vì ở bar ánh đèn tối và mờ nên sau 1 hồi ko tiếp xúc, Mạc Nghi liền bị choáng. Cũng phải mất 1 lúc sau cô mới bình tĩnh lại đc...

Cô bước vào trong cùng với tiếng thưa lễ phép :

" Con chào ba mẹ ạ "

Ba mẹ cô đang xem phim ' hoa thiên cốt ' thì quay lại nhìn cô :

" Sao con gái, đi chơi có vui ko? " - ba cô nói...

" Dạ cũng vui ạ " - cô nói rồi chợt suy nghĩ đến hắn, sắc mặt bỗng thay đổi><. Dạ thôi con lên lầu nghỉ đây, ba mẹ ngủ ngon..."

Cô vào phòng của mình, bật đèn lên, ánh đèn vàng làm sáng cả căn phòng. Mạc Nghi quăng túi xách ra giường rồi nhẹ nhàng đặt cơ thể mình nằm xuống tấm nệm êm ái. Cô  lại suy nghĩ về....Anh....

Hôm sau, tại 1 tập đoàn lớn đứng thứ nhất ở Thượng Hải. Ở 1 căn phòng rộng lớn, có 1 người đàn ông đang làm việc vs cả đống giấy tờ trên cương vị tổng giám đốc. Sắc mặt anh ta lạnh như băng, dường như ko ai có thể phá vỡ tảng băng đó.. Bỗng có tiếng gõ cửa, 1 giọng nói lạnh lùng vang lên :

" Vào đi "

" Thần Thần, con làm việc tới đâu rồi? "

" Ông vào đây làm gì, ông đi mà lo cho người vợ yêu quý của ông đi "

" Thần à, con ko đc nói thế, dù gì đi chăng nữa đó cũng là mẹ kế của con, dù ko phải mẹ ruột nhưng con cũng phải quý trọng bà ấy chút chứ..."

" Ông im đi, cũng tại vì ông mà mẹ tôi mới chết, tôi thù hận ông tất nhiều. Bây giờ ông còn đem bà ta về nữa, có nghĩa là ông đã phụ tình mẹ tôi. Tôi sẽ ko bao giờ tha thứ cho ông... Anh ta quát lớn vs vẻ mặt hận thù cùng ánh mắt lạnh đến đáng sợ đứng dậy bước ra ngoài.

Hắn tới 1 quán cafe gần công ti và gọi 1 ly cafe đen. Hắn châm lửa hút 1 điếu thuốc. Khói thuốc bay lên ko trung hòa quyện vào nhau. Hắn cầm điện thoại lên và gọi cho 1 người...

" Alo, Hữu Thần hả, có chuyện gì à? " - đầu dây bên kia trả lời vs giọng nói ấm áp khó tả~~

" Cậu ra uống cafe vs tôi, địa chỉ số 45 đường xx. "

" Ok "

Vài phút sau có 1 người đàn ông mặc áo sơ mi trắng cùng với chiếc quần jean đen dài trông rất thanh lịch và...đẹp trai><

" Hữu Thần, sao mặt cậu căng thẳng thế, nhìn như khỉ ấy? "

Hắn liếc Lục Thiên Sinh 1 cái rồi nói : " Tôi hận ba tôi quá cậu à

" À, cho anh li cafe sữa ít sữa " ( hình như hong quan tâm tới lời ông kia luôn )

Hữu Thần liếc nhìn Thiên Sinh 1 lần nữa, cậu ấy quay lại : " Ôi cha mẹ ơi, cậu đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó, xin lỗi mà. Mà cậu này, dù cho cậu có hận ba cậu đi chăng nữa thì ông ấy là người sai, mẹ kế của cậu có sai đâu mà hận bà ấy đến vậy. "

" Cậu kệ tôi đi, tôi biết tôi đang làm gì và điều đó là đúng hay sai thì tôi cũng tự biết "

Thiên Sinh tỏ vẻ bó tay chấm com vs thằng bạn cứng đầu này~~

Uống xong li cafe, hắn nói : " Tôi về trước, cậu ở đây chơi vui vẻ, sẵn trả tiền giùm luôn nha " Nói xong hắn bỏ đi mặc cho Thiên Sinh đang sửng sốt, cậu ấy nghĩ : chời đụ, nó kêu mình ra mà giờ nó về trước là sao, đã thế còn bắt mình tính tiền nữa chứ, thằng này....

Muối and Đường
---------

Cưới Trước Yêu Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ