Chương 41 :

1.2K 37 2
                                    

"Nhưng mà dù sao...". Mẹ của Hữu Thần bênh vực cô nhưng bị chồng ngăn lại

"Em im đi, em không có quyền lên tiếng ở đây"

"Nhưng con bé đang có thai đấy, ông đừng làm nó căng thẳng chứ"

Thật ra bà tính sẽ bênh vực cô nhưng trong hoàn cảnh này bà không còn cách nào khác việc nói rằng cô có thai để ít nhiều gì thì cha của hắn sẽ cho cô thêm nhiều thời gian hơn.

"Tôi quên, xin lỗi nhé con gái, vậy con cứ từ từ thong thả mà suy nghĩ, bố tin quyết định của con sẽ đúng với ý bố. Con nghỉ ngơi đi, hẹn gặp con trong mấy ngày nữa"

Sau câu nói đó thì chuông điện thoại của Mạc Nghi reo, cô nghe máy

"Xin chào ạ"

"Cô Vũ Mạc Nghi phải không ạ ?"

"Vâng, là tôi"

"Chào cô, chúng tôi đã làm xong thủ tục li hôn cho cô rồi ạ, khi nào cô có thể đến để làm cho trọn thủ tục ạ ?"

Có lẽ âm thanh khá lớn nên cha của hắn nghe được liền nói với cô :

"Ai chà, bố e rằng con phải xử sự như thế nào cho đúng phép tắc rồi đấy"

Mạc Nghi có nghe nhưng dường như không mấy quan tâm đến lời nói của người đàn ông kia

"Tôi cảm ơn rất nhiều, nhưng mà bây giờ tôi có thể làm lại đơn li thân không ạ ?"

Lúc này bố của hắn trừng mắt nhìn cô, mẹ của hắn cũng khá ngạc nhiên

"Cũng được ạ nhưng còn đơn li hôn này ạ ?"

"Tôi sẽ đến lấy sau nhưng thòi gian thì tôi chưa rõ, phiền các anh giữ giúp tôi"

"Vâng ạ, vậy khi nào cô Mạc Nghi có thể đến để làm thủ tục đơn này ạ ?"

"Tôi sẽ nhờ một người bạn của tôi đến làm trong thời gian sớm nhất có thể, cảm ơn các anh nhiều"

Nói rồi cô tắt máy, nhìn lên cha của hắn đang trừng mắt nhìn mình.

"Con muốn gì hả ?"

"Thưa ba, con không thể làm theo lời ba được, con sẽ về nhà ba mẹ của con ở và con với anh Hữu Thần vẫn sẽ là vợ chồng"

"Sao con dám ?"

"Ba làm gì được con ?"

Mạc Nghi cũng không hiểu tại sao mình lại nói ra câu đấy nhưng khi nói ra cô cảm thấy dễ chịu và thoải mái...

"Con được lắm, để ba xem khi ba nói với Hữu Thần thì ba mẹ con có cứu nổi con hay không ?"

"Chắc con sợ"

Khuôn mặt cô tỏ ra vẻ vô tư làm ông như phát điên

"Tự con quyết định số phận của mình đấy nhé"

"Vâng, ba khỏi lo"

"Đi thôi em"

Ông đóng cánh cửa tạo nên tiếng động mạnh làm cô và mẹ hắn giật mình.

Song Hi ngồi ngoài đợi thấy lâu quá thì đi mua nước gì đó uống, khi quay lại thì tình cờ thấy cha của Hữu Thần khuôn mặt nhăn nhó khó chịu làm cô không dám chào hỏi

Cưới Trước Yêu Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ