Chương 6 :

2.5K 53 0
                                    

Hắn ra khỏi quán cafe thì đụng phải cô. Cô bỗng nhiên bị ngã ra sau, hắn nhanh tay đỡ cô lại> Một cảnh tượng lãng mạn đẹp như trong những bộ phim ngôn tình của Hàn Quốc. Mái tóc xoăn dài của cô len lỏi qua từng kẻ ngón tay của hắn. Cô nhìn hắn, có cảm giác khi ở bên hắn, cô luôn được chăm sóc và hạnh phúc. Cả hai người đều nhìn nhau, ánh mắt của Mạc Nghi long lanh làm rung động lòng người, còn ánh mắt của Hữu Thần thì lạnh lùng, vô cảm làm ai cũng đều hoảng sợ. Mọi người đi qua đều đổ dồn ánh mắt về cặp nam thanh nữ tú này~~

Hữu Thần đỡ cô dậy, Mạc Nghi sắc mặt ửng hồng nay đã đỏ như được đánh mấy kg phấn đỏ lên khuôn mặt trái xoan nhìn hắn nói :

" Tôi...tôi...tôi...cả...cảm...ơn anh....! "

Nói xong, cô chạy đi mất với tâm trạng rối bời a~~

Cô tới tập đoàn Vũ thị, mặc dù trong tâm trí đang tưởng tượng ra cảnh tượng lãng mạn hồi nãy làm cô ko đc vui và xấu hổ nhưng cô vẫn phải nở nụ cười tươi vs tất cả mọi người như ko có chuyện gì xảy ra. Mạc Nghi bước vào phòng làm việc của mình đã thấy đống hồ sơ chất đầy trên bàn. Cô đứng hình mấy giây vì vẫn suy nghĩ về cảnh tượng lúc nãy, sau mấy giây đó cô đã thoát ra khỏi suy nghĩ của mình rồi nhìn về phía bàn làm việc vs vẻ mặt mệt mỏi.
Cô ngồi vào bàn bắt đầu một ngày làm việc vất vả nhưng với niềm đam mê Mạc Nghi sẽ làm đc~~ Bỗng có tiếng gõ cửa, cô nhẹ nhàng nói :

" Vào đi "

Mở cửa, người phụ nữ đi vào, đó là cô thư kí của ba- đó là một cô gái xinh đẹp và tài năng ( sau Mạc Nghi )>< Cô ta khoác trên người bộ y phục màu đen quyến rũ tôn lên làn da trắng nõn và để hở những chỗ cần hở...

Cô ta đặt lên bàn tập hồ sơ và nói:

" Chủ tịch nói cần cô xem xét qua và đưa ra ý kiến ạ. "

Mạc Nghi nhìn vào tập hồ sơ mà thấy chóng mặt, ôi cha mẹ ơi sao mà nhiều thế này.

Cô thư kí đi ra ngoài, đóng cửa lại rồi nhoẻn miệng cười gian.

Tại căn biệt thự rộng lớn của Lương gia...

" Thần à, mẹ làm cho con li nước chanh rồi đấy, con uống đi cho khỏe rồi làm việc tiếp..."

Hắn ta liếc nhìn li nước chanh trên bàn rồi lấy tay hất nó xuống....

Muối và Đường
Cảm ơn các bạn đã đọc và nhớ vote truyện của chúng mình nha.

--------------❤---------------

Cưới Trước Yêu Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ