Chương 21 :

1.7K 39 5
                                    

Hắn đi tới bên giường, lấy trong tủ 1 sextoy ra đưa đến trước mặt cô.

"Anh định...."  Cô bất ngờ nói

"Nó sẽ thay tôi giúp cô, được không?"

"Nhưng...."

"Thế thôi, cô nằm đó mà rên rỉ đi"

"Đ..được, e...em đồng...ý"

"Thế có tốt hơn không"

Hắn nhếch mép cười đểu bước đến đưa sextoy vào nơi thầm kín ấy của cô....

"A....ưm...."

"Sao, thích chứ?" Hắn hỏi giọng điệu trêu chọc

"Ưm..."

Khoảng 10' sau, cô đã mệt nhoài nẳm vật vã trên giường, hắn bước đến lấy sextoy ra khỏi người cô. Hắn cởi bỏ quần áo, mạnh bạo chiếm lấy cơ thể nõn nà của Mạc Nghi.

"Em...em mệt lắm rồi...anh tha cho em đi"

"Thuốc chưa hết tác dụng đâu. đừng có mà vờ vịt"

Nói rồi, hắn tiến đến ngoạm lấy đôi môi đỏ mọng, 2 tay không ngừng xoa nắn nhũ hoa trắng nõn của cô làm cô khó chịu....

"Ba mẹ tôi nói cô phải cho tôi 1 đứa bé"

Cô chưa kịp phản ứng thì hắn đã lấy côn vật cương cứng kia thọt mạnh vào nơi ấy của Mạc Nghi làm cô đau đớn.

Hữu Thần không ngần ngại chạm đến màn trinh của cô làm cô đau xót.

Sau 1 đêm hành hạ cô đến kiệt sức, hắn mới chịu buông tha cho cô.

Sáng hôm sau, Mạc Nghi mệt mỏi bước từng bước xuống nhà dưới để dùng bữa điểm tâm, cô thấy nơi ấy khá đau nên bước đi có phần hơi khó khăn.

Cô ngồi xuống tựa lưng vào ghế, chưa kịp nghỉ ngơi thì cô đã ngửi thấy mùi đồ ăn. Mạc Nghi chợt buồn nôn, cô vội chạy vào nhà vệ sinh, trong người cô cảm thấy khó chịu, sắc mặt cô khá nhợt nhạt. Bác giúp việc đi ngang qua thấy thế vội đỡ cô ra bàn ngồi.

"Con ổn chứ?"

"Dạ con ổn"

"Bác thấy sắc mặt con không được tốt, chắc con bị sốt rồi"

"Con không sao"

"Hay bác pha cho con li sữa ấm nhé?"

"Dạ con cảm ơn"

Mạc Nghi nhìn lại đồ ăn đã dọn sẵn trên bàn thì cơn buồn nôn lại ập đến, cảm giác khó chịu trong người. Cô ra ghế sofa ngoài kia ngồi thì thoải mái được một chút...

"Con ở đây, làm bác tìm mãi, này con uống đi cho khỏe"

"Con cảm ơn bác nhiều lắm"

"Hồi sáng bác thấy cậu Hữu Thần đi làm sớm, chắc công việc nhiều"

Cô chỉ cười nhẹ, cô uống được nửa li sữa thì cảm thấy mệt và khó chịu nên lên phòng nghỉ ngơi...

Cô tựa lưng vào gối, cảm thấy dễ chịu hơn rồi. Mạc Nghi suy nghĩ về những sự việc lúc nãy diễn ra với cô, có lẽ nào.....

Cô tính hỏi mẹ cô nhưng sợ bà lo lắng hoặc vui quá cuống lên. Song Hi thì chắc giờ đang hẹn hò với tình yêu rồi quên cả bạn bè.

Thôi, tự xử vậy!

Mạc Nghi quyết định đi mua que thử thai về, cô tránh để không ai biết.

Cô vào nhà vệ sinh, bình tĩnh thử và....

Hai vạch.

-------------------------

Rất xin lỗi các bạn vì đã làm các bạn đợi lâu❤❤❤

Muối và Bự

❤❤❤

Cưới Trước Yêu Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ