Từ lúc gặp đến giờ dù đã được cô chị giải thích tận tình rõ ràng kèm theo cả cô bạn thân của chị làm chứng mà cậu em cứ hồn vía lên mây. Đến tận bây giờ đang ngồi ăn cơm, nhóc vẫn ngồi nhìn chằm chằm các thành viên không hề động nổi đũa.
Hết nhìn Jimin đang chăm lo từng miếng ăn cho chị gái nó lại thấy J-Hope đang lẳng lặng gắp thức ăn cho Yuki rồi lại thấy Jungkook nhẹ nhàng gắp 1 miếng thịt cho Anna trước rồi mới gắp 1 miếng thịt cho mình, quay ra lại thấy Suga nhẹ nhàng đặt bát súp trước mặt Anna.
Nó quay sang thấy cậu em không hề động đũa, cứ căng mắt ra nhìn nó vỗ nhẹ vai :
- Kevin. Sao không ăn?
- Ơ....dạ...- Kevin giật mình
- Dạ gì? Ăn đi rồi còn về khách sạn.
- Ơ vâng.
Anna gắp cho cậu em thật nhiều thức ăn, dù ở cùng Jimin hay các anh BTS Anna có bé bỏng cần chăm sóc thế nào thì ở với Kevin Anna vẫn là 1 cô chị có trách nhiệm, thương em hết mực.Thân hình có bé nhưng vẫn là cô chị tốt. Từ lúc ăn bữa tối đến lúc ăn xong rồi cùng về khách sạn, cậu em đều líu ríu bên cạnh cô chị ngại ngùng, thật không giống Kevin thường ngày chút nào.
Đứng lại trước cửa phòng, Jimin nhìn nó ánh mắt van nài, chả là vì có cậu em nên nó nói anh về phòng ngủ cùng anh Yoongi, thế nhưng anh bạn trai đã quá quen với việc tối nào cũng ôm nó ngủ nhất định không chịu.
Rồi đến lượt cậu em Kevin cứ níu áo bà chị như có điều muốn nói. Nó quay lại nhìn xuống 2 ngón tay cậu em đang giật giật vạt áo rồi lại nhìn lên cậu em :- Sao thế?
- Chị, liệu em có thể ở chung phòng với Suga không?
- Anh Suga.- Vừa nói nó vừa với tay lên ký nhẹ vào đầu cậu em
Anh Yoongi mặc dù không hiểu tiếng việt nhưng loáng thoáng có nghe nhắc đến tên mình cũng quay sang hỏi Yuki để nghe phiên dịch tường tận.
- Anna, để Kevin ngủ với anh cũng được.
- Á? - Nó trợn tròn mắt ngạc nhiên - Oppa nhưng anh còn nghỉ ngơi mai dậy sớm. Nhóc Kevin ngủ phòng e cũng được mà.
- Không sao. Anh không muốn Jimin nó thức cả đêm nay nhiễu anh đâu.
- Nhưng mà phiền oppa quá.
- Không phiền gì cả.
- Cũng được, Suga oppa cũng nói được tiếng anh chút chút mà. Thôi cho Kevin ngủ cùng anh Suga cũng được - Yuki chêm vào rồi quay sang Kevin
- Nhớ là đừng nhiễu anh Suga quá đấy. Ngày mai anh ấy còn phải dậy sớm để chuẩn bị concert
- Em biết rồi mà. - Thằng nhóc hớn hở ra mặt
- Come here. - Anh Yoongi vẫy thằng nhóc bằng ngữ giọng tiếng anh ngượng ngịu.
Nhìn theo thằng nhóc tung tăng đi theo sau anh Yoongi mà nó chỉ biết lắc đầu. Chợt quên đi anh bạn trai đang đứng cạnh, chỉ khi anh nhẹ vòng tay qua eo nó xoay nó lại nó mới giật mình đánh nhẹ vào ngực anh:
- Đang ở hành lang đó.
- Đi ngủ thôi. Anh còn chưa tắm nè.Em qua phòng lấy đồ cho anh đi, anh đi tắm nhé.
- Em biết rồi.
Nó đi qua phòng Jimin với anh Yoongi lấy đồ cho anh. Jimin vào phòng cũng đi tắm luôn.
Ôm đồ của anh vừa đặt xuống giường thì mẹ gọi điện :- Mẹ ạ.
- Chưa ngủ hả? Em thế nào ?
- Dạ con chưa, 2 chị em mới đi ăn đêm về, em đi ngủ rồi mẹ ạ.
- Em ngủ phòng khác hả?
- A dạ, em ngủ với 1 người bạn của con.
- Khách sạn đó là khách sạn gì cơ?
- Khách sạn XXX mẹ ạ, nhìn cũng mới, nhưng mà con thấy dịch vụ phòng bên này có nhiều cái hay hơn khách sạn bên nhà mình.
- Vậy cơ à? Hôm nào có thời gian nói mẹ nghe.
- Vâng ạ. Mẹ chưa ngủ ạ?
- Chưa, tính gọi điện cho 2 chị em xong mẹ sẽ đi ngủ. Cũng muộn rồi ngủ sớm đi.
- Dạ, con biê..... á aaaaaa
- Anna đi ngủ thôi, baby.
Jimin từ phòng tắm ra hồi nào ôm lấy nó, nói xong anh hôn vào cổ vào má nó làm nó giật mình la toáng lên mà quên mất đang nói chuyện với mẹ :
- Jimin, em đang nói chuyện điện thoại. Anh yên nào.
- Nhanh lên nào.
Jimin vẫn không buông tha cho nó, nó không biết mẹ có nghe được hay không vội vã nói nhanh vào điện thoại :
- Mẹ, chúc mẹ ngủ ngon ạ. Con yêu mẹ
Nói xong nó cúp máy vội vì Jimin 2 tay đã bắt đầu không yên phận, nhấc bổng nó ném nhẹ lên giường anh nhìn nó yêu chiều :
- Nhớ em quá, mới mấy ngày thôi mà dài không thể tưởng tượng nổi.
------------------------------------------------
- Jimin à? Cái tên này sao nghe quen thế nhỉ? - Mẹ lầm bầm sau khi nghe thấy giọng con trai trong điện thoại.
Giờ này cũng quá đêm rồi, con gái đang ở cùng một người con trai khác trong khách sạn. Thật mẹ quá tin con gái hay do con gái cưng của mẹ đã thay đổi rồi.
Nằm suy nghĩ một hồi mẹ với lấy ipad đầu giường vào tìm kiếm Jimin của BTS, mẹ nhớ rằng hồi nó mới xin tiền mua máy ảnh mới nói rằng đi làm master cho một idol nào đó ở Hàn Quốc tên Jimin BTS. BTS mẹ có nghe nhắc đến rất nhiều lần vì Kevin rất mê nhóm nhạc này, nhưng chỉ nghe qua vậy chứ mẹ không có nhu cầu tìm hiểu rõ.
Gõ Jimin BTS thì hiện ra loạt thông tin, có lẽ đúng rồi, người đang ở với con gái mẹ vào lúc quá đêm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BTS- Fiction girl / JiMin ) - Chuyện JiMin và Nó
FanfictionQQAngle sau khi hoàn thành xong bộ chuyện về GTae thì sẽ k dung ID này viết truyện nữa, mình là con bạn thân chí cốt ăn ở nằm cùng nó nên mình sẽ tiếp tục dùng ID này viết truyện , vốn 1 vài câu truyện trong này cũng do mình viết luôn...