Buổi concert bắt đầu được 1/3 , Anna vẫn tập trung tác nghiệp như mọi lần, thế nhưng hôm nay thật không suôn sẻ chút nào, điện thoại kết nối với máy ảnh và quay fancam cứ bị gián đoạn vì những cuộc gọi đến , nhưng cứ bấm nghe thì tắt đi rồi lại gọi lại, khiến nó rất khó chịu và không thể nào chụp hình nổi, đến cuối cùng nó đành phải chỉnh điện thoại về chế độ airplane mode để có thể yên tâm tiếp tục công việc.
Concert kết thúc nó cũng nhanh chóng thu dọn, nhìn quanh ngó quất không ai để ý nó chu tọt vào cửa hậu dưới sân khấu nơi 1 anh staff vén màn chờ sẵn. Nó đi vào, anh staff theo sau :
- Nay anh thấy em cứ nhăn mặt suốt, sao thế hả Anna? Máy có vấn đề hả?
- Dạ không ạ, điện thoại e có số lạ gọi tới liên hồi, chụp không nổi.
- Lần sau tháo sim ra khỏi mang theo Anna ạ.
- Em cũng tính vậy đó, hjhj Oppa anh vất vả rồi.
- Em cũng vậy. Jimin kia rồi anh đi nhé.
- Cám ơn anh ạ.
Nó cúi đầu cám ơn anh rồi đi về phía Jimin đang đứng cười chờ nó 2 tay dang sẵn chờ nó sà vào lòng, nó cũng chỉ chờ có vậy lao về vòng tay anh trong khi tay còn ngổn ngang đồ nghề tác nghiệp, Jimin ôm siết lấy nó như thể 2 đứa xa nhau đã lâu vậy, hỏi nó giọng cưng chiều :
- Em mệt không?
- Chút chút thôi ạ. - Nó cười lắc đầu
- Để anh cầm dồ cho.
Jimin cầm lấy đồ dùm nó, tay còn lại nắm lấy bàn tay bé xinh kia đi về phòng chờ. Trong lúc chờ Jimin và các anh hoàn thành nốt công việc nó ngồi mệt mỏi chờ , điện thoại liên tục có những số lạ gọi điện đến rất phiền phức, không lẽ lại như trước đây bị sasaengfan lần ra số điện thoại nữa sao? thở dài 1 cách ngao ngán nhớ lại ngày trước khi cũng bị như vậy, cả ngày lẫn đêm điện thoại rung lên liên tục những cuộc gọi không rõ danh tính, khi bấm nghe thì đều im lặng hoặc tắt ngay nhưng sau đó lại gọi lại , nó mất ngủ , điện thoại để mọi người liên lạc cũng gián đoạn vì liên tục bận không thể gọi nổi.
Thở dài nhìn sang chiếc điện thoại ở bên cạnh lại tiếp tục rung lên nó ngao ngán tắt luôn máy.
Jimin ở bên này từ sáng cũng không yên ổn khi điện thoại liên tục nhận được tin mang đầy sự quan tâm và tình cảm của Seulgi cứ như thể cô là bạn gái của anh chứ không phải là nó vậy. Jimin nhíu mày đọc từng dòng tin nhắn rồi có chút khó chịu anh xóa tin nhắn mà không trả lời, chỉ sợ bảo bối nhà anh mà nhìn thấy lại giận dỗi anh thì khổ anh.
Sau khi hoàn thành cái cảnh quay phỏng vấn cuối concert, BTS cuối cùng cũng lên đường trở về khách sạn để nghỉ ngơi, sáng mai sẽ trở về Hàn Quốc để chuẩn bị cho những lịch trình tiếp theo. Sắp đến ngày tham dự BillBoard rồi mà.
..........................................................................
Nó vào nhà lao ngay đến sofa mà nằm vật xuống miệng than thở :
- A mệt quá đi à.
Jimin kéo theo vali của nó đi vào,nhìn nó anh cười rồi cũng để đồ ở đấy rồi đi về phia con nhóc đã ngồi dậy trên sofa và đang ngồi bĩu môi, Jimin lại gần nựng má nó chiều chuộng :
- Mệt thì đi nghỉ một lúc , tối muốn ăn gì tối anh nấu.
- Thôi không cần, ra ngoài ăn là được rồi, anh không thấy mệt hả?
Jimin cười hiền vuốt má nó yêu thương :
- Vậy đi nghỉ đi, để đồ đó anh cất.
- Vậy ...... - Nó nhìn anh ánh mắt cười cong lên, khóe miệng lung linh - Anh cất đồ nhé.
Nói xong nó hôn một cái thật kêu lên má anh, vừa xong tính bật dậy thì bị anh túm lại, kết cục là giờ đang nằm gọn dưới thân anh bị anh hôn cho mụ mị đầu óc mới được tha, nó nhăn mũi càu nhàu :
- Lúc nào cũng bắt nạt em.
- Có hả?
- Còn không nữa?
Nó phụng phịu đẩy anh ra rồi đi vào phòng, anh nhìn theo nó cười lắc đầu . Nó đúng thần ngủ , mới đặt lưng xuống lúc sau đã say giấc rồi, anh kéo đồ đi vào phòng rồi lấy đồ đi tắm, tắm xong ra cũng lười nhác leo lên giường kéo nó ôm vào lòng rồi đi ngủ.
Không biết 2 con người ấy ôm nhau ngủ bao nhiêu lâu, đến khi nó mở mắt chớp chớp thì bên ngoài đã tối trời, nó nhẹ nhàng xoay người để không đánh động đến anh đang ngủ với tay lấy điện thoại, 7h tối rối dậy coi chuẩn bị chút gì đó để ăn tối thôi. Nó nhẹ nhàng như mèo bò xuống giường, với lấy áo khoác mỏng nó đi ra ngoài.
Mở tủ lạnh nhìn một lượt từ trên xuống dưới , có lẽ Dì giúp việc biết hôm nay hai đứa về nên đã mua đồ mới về để trong tủ thật nhiều, nó lựa chọn những thứ để nấu 1 bữa ăn nhanh gọn rồi bắt tay vào vo gạo nấu cơm.
Trong phòng anh đến khi trở mình mới thấy vòng tay trống trống thì mở mắt, không thấy nó nằm bên cạnh nữa, anh ngồi dậy nhìn quanh phòng không thấy nó đâu, lại đi đâu rồi nhỉ?
Anh đi xuống giường mở cửa phòng đi ra ngoài đến bếp thấy cô vợ đang cặm cụi nấu ăn đảm đang, anh tựa người vào cửa đứng ngắm dáng vẻ ấy miệng vô thức cười mãi không thôi.
Nó nếm xong nồi canh và tự hài lòng với tay nghề nấu ăn của mình, tắt bếp và bê nồi canh đặt ra bàn thì nhìn thấy anh đứng đó nó cười :
- Anh dậy rồi hả? Em định nấu xong mới gọi anh dậy.
Jimin đi lại phía nó, không nói mà vòng tay qua eo ôm lấy nó cọ trán vào trán nó thì thầm :
- Anna mình cưới nhé ?
- Hả?
- Tụi mình cưới được không? - Nói xong anh còn hôn nhẹ lên môi nó tỏ ý gạ gẫm
- Đừng đùa được không? Em đói lắm rồi . - Nó đánh vào tay anh rồi xoay đi lấy bát xới cơm
- Anh đùa gì? Anh nói thật mà . - Jimin nhăn nhó oan ức vừa ngồi xuống ghế vừa nói
- Không phải anh nói đến năm 35 tuổi mới lấy vợ sao? giờ mới 23 tuổi cơ mà? - Nó vừa đặt chén cơm xuống trước mặt anh vừa bĩu môi
- Lúc đó là lúc đó, giờ anh thay đổi rồi. Anh muốn 2 đứa mình sống cùng nhau.
- Chả phải lâu nay chúng mình vẫn sống cùng nhau đó thôi. - Nó nhìn cười bắt bẻ lời anh nói.
- Nhưng anh muốn cưới. - Jimin nhìn nó ánh mắt cương quyết
- Vậy anh cố gắng kiếm thật nhiều tiền để nuôi em đi rồi chúng mình cưới. - Vừa nói nó vừa gắp miếng thịt vào bát anh vừa cười nịnh
- Em nói đó nhé. Ngày ngày mai anh đi chuyến hết tất cả tài khoản qua tên em. Rồi chúng mình cưới.
Nó lườm anh, người đâu mà không bao giờ chịu nghĩ kĩ cả, cứ thích là làm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BTS- Fiction girl / JiMin ) - Chuyện JiMin và Nó
FanficQQAngle sau khi hoàn thành xong bộ chuyện về GTae thì sẽ k dung ID này viết truyện nữa, mình là con bạn thân chí cốt ăn ở nằm cùng nó nên mình sẽ tiếp tục dùng ID này viết truyện , vốn 1 vài câu truyện trong này cũng do mình viết luôn...