Jimin ngồi xuống bên cạnh nó đang mải mê cắm đầu vào điện thoại :
- Anna, đói không?
- Hả? - Nó có chút giật mình ngước lên nhìn anh - À em không. - Nó lắc đầu - À mà em đi mua nước ngọt uống đã.
Nói xong không đợi anh nói câu nào nó liền rời đi như cơn gió, Jimin nhíu mày nhìn nó khó hiểu, 2 hôm nay nó đều thế, không nói với anh quá nhiều, cứ hễ 1-2 câu là lại kiếm cớ chuồn mất, tối lại lý do buồn ngủ đòi về nhà ngủ trước làm anh cũng chẳng nỡ bắt nó ở lại nói chuyện với anh, lúc anh trở về nhà đều là nó ngủ say rồi. Thôi, đành vậy, mai lên máy bay thì anh sẽ hỏi nó, lúc ấy nó có muốn cũng chẳng chạy đi đâu được. Lúc này điện thoại trên ghế lại hiện tin nhắn đến, anh nhíu mày nhìn màn hình những tin nhắn lần lượt hiển thị, vì tức giận mà che đi suy nghĩ, anh lại không hề nghĩ rằng nó đã đọc được những tin nhắn này nên nó mới như vậy, thậm chí những tin nhắn trước đây cũng đã đọc được. Jimin khó chịu nhấn vào tin nhắn " Jimin anh tập luyện xong chưa? Em nhớ anh, xong nhớ nhắn tin cho em nhé " đó là tin nhắn gần nhất Seulgi vừa gửi , Jimin lướt xuống những tin nhắn trước đó " Jimin à, anh đã nói với Anna chưa? Bao giờ anh mới rõ ràng đây? Thiệt thòi cho em lắm anh biết không? " " Jimin, tối nay mình lại gặp nhau nhé, em nhớ anh lắm rồi, anh cứ ở gần Anna mãi, chừng nào mới tính nói rõ ràng với cô ấy? " " Jimin, mai chiều anh lên đường đến LA rồi, tối phải dành thời gian cho em như anh đã hứa đấy nhé ".
Jimin trán như hiện 3 vạch đen dài, cô ta điên rồi sao? Hay đầu óc không được tỉnh táo rồi, cô ta nhắn tin cứ như thể anh và cô ta đang hẹn hò ngọt ngào lắm vậy mà anh nào có chứ? Anh yêu bảo bối của mình còn chưa thấy đủ, đâu ra mà yêu cô ta chứ, cũng may bảo bối không biết những tin nhắn này.
Thế nhưng lúc mà anh đang tự tin vì nghĩ đã rất cẩn thận xóa hết tin nhắn đi không để bảo bối đọc được mà hiểu lầm anh, thì bên này nó đang đau lòng rơi nước mắt vì những dòng tin nhắn ấy rồi. Jimin à anh định cứ như thế này đến bao giờ? Em bây giờ không còn biết phải làm thế nào nữa cả, em mệt mỏi lắm rồi.
------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay cũng vậy, nó lại lấy cớ buồn ngủ nên về nhà trước, vì ngày mai lên đường sang LA nên Jimin cũng không về muộn như mọi hôm, nhưng bước vào nhà hôm nay điện vẫn sáng mà không thấy nó đâu, không lẽ đi ngủ luôn rồi Jimin lắc đầu cười khổ sao độ này có thể ham ngủ đến thế được nhỉ? Jimin đi về phía phòng ngủ nhẹ nhàng mở cửa, ngạc nhiên là hôm nay nó chưa ngủ, vẫn đang ngồi trên giường đọc sách :
- Chưa ngủ sao bé?
- A - Nó có vẻ giật mình ngẩng lên nhìn - anh về rồi.
- Ừ anh về rồi, em chưa ngủ sao? Kêu buồn ngủ mà sao về giờ này còn chưa ngủ?
- Em chưa buồn ngủ. - Nó lắc đầu trả lời
Jimin nhìn nó rồi giật phắt cuốn sách nó đang cầm trên tay khiến nó ngạc nhiên, anh cười ranh mãnh đè lên người nó nói giọng mờ ám :
- Đừng đọc sách nữa, không vui đâu, chơi cùng anh nè, mấy hôm nay em toàn đi ngủ sớm bỏ mặc anh.
- Em đâu có, anh dậy đi, đừng có làm thế. - Vừa nói nó vừa đưa tay đẩy mạnh anh
BẠN ĐANG ĐỌC
( BTS- Fiction girl / JiMin ) - Chuyện JiMin và Nó
Hayran KurguQQAngle sau khi hoàn thành xong bộ chuyện về GTae thì sẽ k dung ID này viết truyện nữa, mình là con bạn thân chí cốt ăn ở nằm cùng nó nên mình sẽ tiếp tục dùng ID này viết truyện , vốn 1 vài câu truyện trong này cũng do mình viết luôn...