Sau khi bay từ Hàn Quốc đến Bangkok, BTS đi thực hiện lịch trình còn Anna, Yuki và Yumi - Cô bạn gái mới của Jungkook, chuyện của 2 người này không phải dài không phải ngắn cũng không thể 1 2 câu là nói hết được, nhưng dù sao cũng đã xích lại gần nhau bằng 1 lý do hết sức khó hiểu là cả 2 cùng rất thích Anna, thực sự thích Anna rất nhiều. Nhưng cả 2 có cảm xúc với nhau thế nào thì thật sự chỉ có cả 2 mới lý giải được, nhưng không phải chỉ cảm xúc nhất thời và thực sự họ hiện tại đúng nghĩa là bạn trai và bạn gái của nhau.
Trở về với Anna và Jimin, sau khi kết thúc lịch trình trở về không quên mua theo đồ ăn ngon cho con mèo nhỏ ở khách sạn chờ, Jimin hân hoan trở về phòng với túi đồ trên tay, mở cửa đi vào không thấy nó đâu, nhưng nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm thì anh biết nó đang ở trong ấy rồi, lặng lẽ mở đồ ăn ra để sẵn trên bàn, chỉ chờ nó tắm xong ra ăn thôi. Ngồi chờ chán chê mãi không thấy nó ra, Jimin có chút thắc mắc, lo lắng không hiểu nó làm gì trong đó mà lâu vậy? Có khi nào mệt quá ngất ở trong rồi không?
Jimin đến chỗ cửa gõ cửa nhẹ giọng :
- Anna chưa xong hả? Anh về rồi nè.
Không thấy nó trả lời, có chút lo lắng Jimin gõ cửa mạnh hơn :
- Bé à? Em tắm lâu vậy sẽ ốm đó, anh mua đồ ăn về rồi này, ra mau còn ăn nào em.
Cũng không thấy nó trả lời, im lặng không tiếng đáp lại. Jimin nóng lòng mở bật cửa, cũng may dặn nó bao nhiêu lần đi tắm không được chốt cửa bên trong nó cũng nghe lời. Cảnh tượng trước mắt làm anh hốt hoảng chạy đến bồn tắm, nó đang nằm im trong đó, chẳng lẽ mệt quá nên ngất sao? Jimin vừa đưa tay ra định lay nhẹ vai thì thấy lồng ngực phập phồng đều đều, trời ạ, thì ra nó ngủ quên, đang tắm mà ngủ quên mất có ai như nó không trời.
Anh nhẹ nhàng lay nhẹ vai nó nhỏ giọng :
- Bé ơi.... bé à....
- Ư....- Đôi mắt mơ màng mở ra, nhìn thấy anh tự động cong thành hình trăng khuyết, miệng mỉm cười - Oppa anh về rồi à?
- Sao không tắm nhanh rồi ra ngoài ngủ mà ngủ luôn trong này vậy? Em ngâm người thế này sẽ ốm mất, dậy đi anh xả nước cho.
- Ư.... để em tự làm, anh ra ngoài đợi em đi. - Nó ngại ngùng
- Chắc không? Em còn chưa tỉnh ngủ nữa đó. - Jimin nhìn nó dịu dàng
- Có mà, anh đi ra ngoài đi, em ra liền.
- Nhanh nhé, đồ ăn anh mua ngon lắm đó. Toàn món hợp khẩu vị em thôi.
- Dạ.
Jimin vuốt nhẹ má nó rồi đứng dậy đi ra ngoài, 1 lát sau tắm xong nó cũng đi ra, nhìn 1 bàn đồ ăn ngon miệng nó tít mắt :
- Oa, ngon quá đi. Anh mua ở chỗ anh đi ăn hả?
- Ừ, ngon lắm đấy. Lại đây nào
Anh cầm máy sấy tóc trên tay sẵn sàng công việc quen thuộc, nó lại ngồi xuống trước anh, 2 tay vòng qua eo ôm anh và ngoan ngoãn ngồi yên để anh sấy tóc. Người đâu mà chiều bạn gái hết phần thiên hạ, cái gì cũng muốn làm cho. Sấy tóc cho nó khô hẳn rồi anh với nó ra bàn ngồi, nó nhìn 1 lượt quanh bàn rồi chỉ tay vào món xôi xoài trên bàn :
BẠN ĐANG ĐỌC
( BTS- Fiction girl / JiMin ) - Chuyện JiMin và Nó
FanficQQAngle sau khi hoàn thành xong bộ chuyện về GTae thì sẽ k dung ID này viết truyện nữa, mình là con bạn thân chí cốt ăn ở nằm cùng nó nên mình sẽ tiếp tục dùng ID này viết truyện , vốn 1 vài câu truyện trong này cũng do mình viết luôn...