Part 84

526 33 7
                                    

Kéo hành lý ra khỏi sân bay, ngửa mặt lên hít bầu không khí có chút lạ lẫm cũng có chút quen thuộc, từ hồi Mẹ và e trai di dân qua Los Angeles sống nó chắc trở về nhà chỉ đếm trên 2 bàn tay, thế nhưng dù sao vẫn là nơi để trở về, là gia đình yêu thương.

Vẫy 1 chiếc taxi đang chạy lại, đọc địa chỉ nhà cho tài xế rồi mới tìm đến điện thoại để mở máy. Vốn là dùng đến 3 cái điện thoại thế nên nó thoải mái có cho mình 1 số điện thoại dùng riêng khi tới LA. Liên lạc được kết nối, đợi vài hồi chuông thì đầu bên kia có tiếng trả lời cợt nhả :

- Hey Nana. What's up?

- Em ở nhà hay đi học Kevin?

- At home. Hey girl, chị không đơn giản gọi em bằng số điện thoại LA của chị chỉ để hỏi thăm em ở nhà hay đi học đó chứ?

- No. I'm coming home.

- Great!!! -Kevin la lên rồi bỗng nhiên khựng lại im lặng vài giây rồi la toáng-Home...home...coming...wait wait Nana không phải trở về bàn chuyện cưới xin vì có gì gì đó rồi chứ?

- Are u crazy?

- Nói tiếng việt đi - Thằng nhóc em la lên - Vậy sao đang đi học lại về nhà.

- Về nghỉ mấy hôm không được sao?

- À nghỉ mấy hôm à, được chứ sao không. Em tưởng Nana về luôn.

- Chị đâu có khùng đâu mà bỏ học.

- Không bỏ học nhưng nhỡ trường hợp bị đuổi. - Thằng nhóc lí nhí

- Ai đuổi chứ, chị đến học lại cũng không có bị nữa.

- Nana đến đâu rồi - biết không nên tiếp tục đề tài học tập vì chột dạ nhóc nhanh chóng thay đổi chủ đề - Có cần em lái xe ra đón không?

- Chị đi taxi, không cần đón đâu.

- Em đang ở nhà. Đợi Nana nha.

- Uhm. Chị đói. - nó nũng nịu như cô em gái vòi vĩnh anh trai

- Bộ Nana đi máy bay tiếp viên cấm ăn cơm sao?

- Có ăn rồi nhưng giờ lại đói rồi. Kevin làm sandwich cho chị đi.

- Thôi lười lắm nhưng ăn bao nhiêu cái. - Cậu em phản kháng bằng lời nói cho có hình thức.

- 5 cái.

- Bụng trâu sao? Cá ngừ hay thịt xông khói? - vẫn 1 câu nói đểu rồi lại đáp ứng ngay.

- Cả 2 nha nha Kevin. - Nó ra sức vòi vĩnh, từ ngày gia đình có chuyện, Kevin trưởng thành hẳn, chăm chỉ học nấu ăn nên tay nghề không thể chê nữa rồi.

- Không nên ăn liên tục dầu mỡ nhiều lắm, nay ăn cá ngừ mai làm xông khói cho nha.

- Vậy 6 cái nha.

- Được voi đòi tiên. Có tin em giảm xuống 4 cái không?

- Thôi được rồi 5. Lẹ nha xíu nữa tới nhà đó.

- Tới nhà có ăn ngay. Tính sao vẫn không đổi tham ăn như heo.

- Heo đáng yêu mà.

- Nhẽ ra Nana phải là em.

- Kevin đâu có tướng làm anh.

- Rồi giờ ai làm sandwich cho ăn?

( BTS- Fiction girl / JiMin ) - Chuyện JiMin và NóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ