Part 92

474 28 19
                                    

Bịch...bịch...bịch... 

Tiếng bước chân chạy trên hành lang cùng cái miệng léo nhéo gọi tên 1 người :

- Jimin aaaaaaa Jimin ơi .....Jimin aaaaa

Đằng sau là 1 người đàn ông đang bừng bừng khí thế đuổi theo sau với gương mặt quyết tâm phải tóm được con người phía trước. Cánh cửa bật mở nhanh, theo sau đó là 1 bòng dáng nhỏ nhắn chạy vèo vào, nhằm đúng nơi cần đến và chui tọt vào nằm im giả chết. 

Sau đấy không lâu là một người đàn ông mặt bừng bừng sát khí cũng lao vào nhìn chằm chằm vào cái đứa đang nằm im trong vòng tay 1 người con trai đang cười dịu dàng hiểu chuyện nhìn nó.

Chẳng cần hỏi lý do Jimin cũng rõ, tiểu bảo bối nhà mình lại nghịch phá anh Hobeom nữa rồi. Tuy là nó chỉ nghịch ngợm với những ai nó thân thiết, thế nhưng lắm lúc cũng khiến người ta tăng xông với nó. 

Anh quản lý bước thật chậm về phía Jimin đang ngồi và nó cuộn tròng ngoan ngoãn trong lòng Jimin :

- Koh Anna, khôn hồn thì ra đây chịu tội đi. 

-............ - Không trả lời và quyết tâm giả chết.

- Koh Anna. - Anh quản lý nhấn giọng thêm lần nữa

-...................- Nó vẫn quyết tâm im lặng.

Jimin nhìn con thỏ con đang cuộn tròn trong lòng cười cưng chiều, nhẹ giọng hỏi :

- Bảo bối, lại nghịch cái gì nữa rồi?

- Hobeom oppa ăn cái bánh có chứa mù tạt á. kkkk

Nói xong còn nhe răng cười thích thú, Jimin chỉ biết nhìn nó cười bất lực, dặn bao nhiêu lần không được đem đồ ăn ra nghịch mà vẫn không nghe.

- Tiểu bảo bối, anh nói rồi mà, không được lấy đồ ăn ra làm trò chơi.

- Người ta chỉ làm có mỗi 1 cái thôi à. 

- 1 cái thôi. Rồi mang ra trêu Hobeom hyung à?

- Không có, Anna định đem về cho TaeTae á, nhưng do Hobeom oppa cướp mà. - Khuôn mặt hết sức thật thà giải thích.

Đang yên mà nghe thấy tên mình làm mục tiêu trò tiêu khiển, TAehyung giãy nảy :

- Nana, tớ đã đắc tội gì với cậu hả?

- BLeeeeee - le lưỡi với gương mặt thách thức, nó cùng Taehyung muôn đời như nước với lửa, quậy phá nhau đủ trò vì cả 2 người tính tình đều như đứa trẻ con không chịu lớn.

- Không cần biết, nhóc con ra đây chịu phạt. - Anh Hobeom lên tiếng kéo mọi người trở về với chủ đề chính.

- Là Oppa cướp đó nha, em đâu có ý định đưa nó cho oppa. - Nó tinh ranh trả treo

- Hyung, chẳng phải lần này do hyung sao? - Luôn luôn bênh vực thỏ, ứng cử viên số 1 Min Yoongi lên tiếng.

- Phải rồi hyung, cái này lần này không thể trách nhóc con được. - Ứng cử viên số 2, không chỉ bênh vực mà còn luôn hùa theo trò chơi của thỏ là Jin Oppa

- Nana lần sau cấm có chơi trò đó nữa nhớ chưa? - giả bộ dọa nạt rồi lại quay sang anh quản lý tội nghiệp trách móc - nhưng hyung, lần sau đừng cướp đồ ăn của con bé thì sẽ không gặp họa nữa rồi. - Luôn luôn giả bộ răn đe nhưng thực chất là luôn ngầm bênh vực, không ai khác chính là Hoseok oppa người mà con bé luôn miệng kêu Hobie oppa cả ngày.

- Loạn, loạn rồi, loạn thật rồi. - Anh Hobeom vừa thương cho phận mình vừa than thở

- Vốn vẫn loạn thế lâu rồi mà hyung . - Nhóm trưởng lên tiếng ngầm khẳng định sự cưng sủng của mọi người dành cho nó.

Jimin nhấc nó đừng dậy, đưa tay ấn nhẹ đầu nó cúi xuống, miệng dịu dàng :

- Nana, xin lỗi Hobeom hyung ngay.

- Oppa, em xin lỗi. - Ngoan ngoãn nghe lời

Anh quản lý khóe miệng giật giật, khung cảnh quá đỗi quen thuộc, luôn là như vậy, con bé thoát hình phạt chỉ bằng những câu bênh vực và câu xin lỗi ngọt ngào từ cái miệng kia. Có trời mới biết, Koh Anna thực chất là tiểu bảo bối của thành viên nào trong BTS.

------------------------------------------------------------------------------------

- Koh Anna, dậy ngay nào. 

- Ư hư............. - Nhì nhèo phản đối bằng cả cơ thể

- Nana, dậy ngay thì sẽ có tôm ăn đó. - Dụ dỗ bằng giọng nói dịu dàng

- Tôm sao? - Chỉ bằng món khoái khẩu, đôi mắt khép chặt kia tự nguyện mở to

- Dậy đi đón ba mẹ, sẽ có tôm ăn. - Nhẹ nhàng nhắc nhở, tay bế bổng nó dậy luôn

- Aaaaaaaaaaaaaaaaa, nay ba mẹ lên. Em quên mất rồi. 

Nó la toáng, tay chân vung loạn xạ cuống cuồng khiến Jimin phì cười. 

Sau khi tức tốc làm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, nó ngoan ngoãn ra xe theo Jimin ra ga đón ba mẹ Jimin lên thăm. Mới cách đây 2 hôm, 2 bác cháu còn gọi điện tíu tít hẹn hò mà nó nỡ lòng nào ngủ quên vào sáng nay. 

Chiếc xe vừa dừng lại trước ga tàu, cũng là lúc điện thoại Jimin vang lên, nhìn vào màn hình là số điện thoại của mẹ anh, chắc ba mẹ anh đã đến nơi rồi. Jimin tập trung đỗ xe, nó biết ý vội trả lời điện thoại như thói quen đã có :

- Alo, chào bác gái, tụi con đến ngoài rồi ạ, anh Jimin đang đỗ xe ạ. Dạ vâng con xuống xe ra ngoài đón 2 bác ạ. 

Nó trả lời điện thoại trôi chảy rồi vâng dạ xong thì cúp máy, quay sang anh cười tíu tít :

- 2 Bác vừa xuống khỏi tàu, em ra ngoài đón nha. 

- Đi cẩn thận coi chừng lạc nhé. 

- Dạ. 

Dạ rõ to rồi tung tăng xuống khỏi xe. Dường như chẳng phải lần đầu gặp bố mẹ bạn trai nên nó chẳng còn cảm giác hồi hộp nữa. 

Chỉ có cái lần đầu tiên được anh dắt về ra mắt gia đình, là nó hồi hộp đến mất ngủ, rồi run như cầy sấy khi bước đến trước cổng nhà anh.

Từ sau đó, nó thường xuyên liên lạc hỏi thăm mẹ anh, rồi mỗi lần mẹ anh lên thăm đều tíu tít cạnh bác gái, nên giờ nó thân quen như một thành viên trong gia đình.Dĩ nhiên người vui nhất là Jimin khi thấy nó hòa hợp với gia đình anh như vậy, con trai ai chẳng muốn cô gái mà mình lựa chọn thì gia đình mình cũng ưng mắt và anh là người may mắn đạt được điều ấy.













( BTS- Fiction girl / JiMin ) - Chuyện JiMin và NóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ