Chap 7 : Ngủ Chung Một Giường

3.5K 89 3
                                    

Về chung một nhà sao? Nghe có vẻ hơi tệ rồi! Cô có thể được coi là một cô nhóc dù đã 24 tuổi đời, nhưng vẫn chưa lần nào xa nhà quá một tuần lễ. Mà lần này ông nội của cậu lại đề nghị  về ở trước cho quen. Ôi không cô chưa muốn chết!
( Về ở trước thôi mà chị! Chị làm ghế quá hà~~)
Đang mải mê miên man chìm trong suy nghĩ riêng của mình, thì ông nội hỏi lại
" Tiểu Túc! Cháu thấy được không? "
" Cháu không ý kiến ạ"
Cô bất lực trả lời
"Haha, được lắm. Đình An sáng mai cháu sẽ có nhiệm vụ đón vợ tương lai về biệt thự riêng của cháu nhá"
Ông cười ha hả
Sau khi ăn xong buổi tối cùng với nhau thì ai về nhà nấy.
Tối hôm nay có hai người ngủ không được. Một người thì nôn nóng muốn trời sáng ngay bây giờ, còn người kia thì lại không muốn tới sáng nhanh mà chỉ muốn thời gian cứ trôi thật chậm và tất nhiên không ai khác đó là cô và cậu.
Cậu thì là một con ma cà rồng nên không ngủ cũng không sao còn cô là một con người nên 11 giờ cô đã lăn ra ngủ mất tiêu rồi!!!
( bó tay )
Giữa đêm khuya thanh tịnh lại khiến cậu có một suy nghĩ điên rồ là :  Tàng hình rồi chui qua nhà cô ngắm cô ngủ.
( Anh bị vậy lâu chưa??? )
Nghĩ là làm, cậu liền bay vèo qua nhà cô. Đúng như cậu nghĩ là cô đã ngủ như chết rồi. Và cậu đứng trên trần nhà đứng xem cô ngủ tới 5 giờ sáng bay vèo về mh à để chuẩn bị đón cô về biệt thự riêng của cậu.
Sáng 7h30p cậu đã có mặt tại nhà cô để đón cô về. Cậu bước ra xe và tiến thẳng vào nhà.
" Chào bác trai, chào bác gái! Con đến đón Anh Túc "
Cậu lễ phép nói
" À Anh Túc đang chia tay với đám gấu bông trên phòng nó đấy! Tí sẽ xuống thôi, con ngồi chơi đi"
Mẹ cô nói
" Dạ"
Trên phòng cô đang đứng chia tay với nơi gắn bó với cô 24 năm qua. Gạt giọt nước mắt cô quay lưng khéo vali bước khỏi căn phòng và khóa cửa lại. Khép lại một thời của cô.
Bước xuống lầu cô đã thấy cậu ngồi ngày dưới ghế sofa đợi sẵn. Cô đi lại mẹ cô
" Mẹ à! Con đi nhé!"
"Ờm con đi!"
Chia tay với ba mẹ cô liền đi theo cậu ra xe.
Trên xe
Không khí đang im lặng thì bị gọng nói của cậu cắt ngan.
" Hôm nay cô chịu khó ở nhà một mình, tôi đi làm đến tối mới về"
"Ừm"
Sau khi quăng cho cô và cái vali vào biệt thự và dặn dò cẩn thận thì cậu đánh tay lái chạy thẳng về công ty.
Tối
Bước vào nhà cậu không thấy bóng dáng cô đâu nên đi xuống bếp thì liền thấy một bàn đồ ăn.
" Này!  Anh tắm trước đi rồi ăn"
" Cái này cô nấu sao? "
" Ừm"
Sau khi ăn và dọn dẹp xong thì cô liền đi ngủ mà không nghĩ tới cái giường của ai!!!! Thấy không có động tĩnh gì cậu đi lên phòng thì thấy cô đã ngủ nên liền leo lên ngủ theo.
________________The End______________



TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ