Chap 42

1.6K 78 6
                                    

Steppe Dead lại trở về vẻ u ám vốn có từ trước rất lâu. Marja ngồi thẫn thờ nhìn cái xác của Melisa nằm trên giường, đôi bàn tay của Melisa đã lạnh buốt từ rất lâu nhưng Marja vẫn kiên trì nắm giữ vì cô vẫn chưa hề chấp nhận được sự thật rằng mẹ rượt của cô đã qua đời.

Ngồi bệt dưới sàn cũng đã rất lâu, bỗng nhiên Marja đứng dậy đi đến cửa sổ, nhìn thẳng ra ngoài lag một bầu trời u ám, mây đen cứ ùn ùn kéo đến che phủ kín cả bầu trời nắng vàng . Marja cười khổ.

Tại sao ai cũng cướp đi tất cả những gì cô vốn có. Phương Nhã Kỳ cướp đi người đàn ông mà cô yêu nhưng vốn dĩ hắn lại là chồng của mình, bọn ma cà rồng ấy lại hủy diệt cả một Steppe Dead rộng lớn. Nhưng đau đớn hơn chả gì có thể sánh khi người đàn ông của mình yêu chính tay cướp mất tất cả mạng sống của những người thân duy nhất còn lại của mình.

Ông trời thật là thích trêu người mà, ông muốn tôi phải sống như thế nào đây?

Trả-Thù

Đúng rồi! Phải sống thật mạnh mẽ, phải vực dậy để trả thù. Marja lê từng bước chân nhẹ nhàng bước ra khỏi căn nhà mà bước ra chính diện của Steppe Dead. Cô đưa tay lên hét lớn thì ngay lập tức một nguồn ma thuật màu đen có pha chút khói trắng từ trong người Marja bay vút lên trên cao đâm xuyên qua từng tầng mây đen u ám.

Những phù thủy may mắn sống sót còn lại thấy thế liền quỳ xuống đất không dám ngước mặt lên nhìn người đứng trước mặt. Marja quay mặt xuống tất cả phù thủy kia mà nói:

_Ta là Marja sẽ là nữ chủ nhân của vùng đất Steppe Dead âm u này. Ta sẽ kế vị nữ hoàng Melisa.

Dứt lời dưới đất liền trồi lên những cái rễ cây đen sì, nhanh chóng các cái rễ cây ấy thành một chiếc ghế nó có kiểu dáng không khác gì những cái ngai vàng mà những vua chúa ngày xưa được sử dụng.

Nhẹ nhàng và tao nhã ngồi xuống chiếc ghế đặc biệt ấy. Marja ngẩng cao mặt nhìn thẳng về phía trước.

_Lũ ma cà rồng chết tiệc ta sẽ trả thù các ngươi từng con một.

Dứt lời Cố Mạnh Từ từ phía sau chiếc ghế xuất hiện, hắn cũng quỳ xuống như những phù thủy khác rồi nói.

_Nữ chủ xinh đẹp của vùng đất Steppe Dead kia ơi, ta sẽ nguyện lòng phục vụ người.

Marja nhìn sâu vào đôi mắt ấy của Cố Mạnh Từ rồi nở một nụ cười nhếch mép.

Nhớ thả sao cho Nie nha

TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ