Cậu phóng chiếc xe của mình nhanh thật nhanh đến khu nhà hoang mà điện thoại đã hiển thị. Cậu hoang mang, lo lắng với thứ mình chuẩn bị phải đối mặt.
-----
Căn phòng vẫn một màu đen như mực chỉ có ảnh sáng từ cái cửa được mở. Phương Nhã Kỳ vẫn đứng trước cửa tự đắc. Phương Nhã Kỳ hất mặt về phía cô ra lệnh cho hai tên đằng sau bước lên tháo miếng băng keo bịt miệng cô lại. Phương Nhã Kỳ bước đến gần cô. Ngồi xuống và dùng tay bóp chặt miệng cô lại._Lạc Anh Túc! Tao với mày không thù không oán vậy tại sao mày lại cướp Đình An ra khỏi tay tao?
Cô dùng hết sức lực yếu ớt còn lại của mình để đáp trả lời nói vừa rồi của Phương Nhã Kỳ
_Đúng! Tôi thậm chí còn không quen biết gì với cô! Đình An bây giờ cũng là của cô rồi, cô còn muốn gì nữa?
Phương Nhã Kỳ nhếch mép cười.
_Thuộc về tao sao? Đúng là thuộc về tao nhưng chỉ thuộc về tao cái thể xác, còn cái tâm hồn lúc nào cũng nghĩ đến mày.
Khi ngủ anh ta nói mớ, cũng là nhắc đến tên mày. Mày nghĩ tao sẽ chịu được? Bây giờ nếu tao giết mày thì e rằng khả năng tao đi tù rất cao và sau đó là Đình An sẽ càng yêu thương mày nhiều hơn nữa.
Chi bằng tao lấy đi cái trinh tiết của mày, như thế Đình An sẽ cảm thấy mày thật ghê tởm và tránh xa mày thôi.
Nói rồi Phương Nhã Kỳ đứng dậy, cô ta cười lớn một cái rồi ra lên cho hai tên đàn ông đến làm thịt cô. Tụi hắn sờ mó đến đâu cô đều nổi da gà đến đó. Cô liên tục chửi rủa Phương Nhã Kỳ bằng hai từ "khốn nạn".
Khi 2 tên đàn ông chuẩn bị xé áo cô ra thì Phương Nhã Kỳ đóng cửa lại. Căn phòng lại tối đen như mực, cùng lúc đó Lạc Anh Túc la lớn lên
_Mẹ ơi! Cứu con.
Ngay sau câu la ấy. Cô cảm thấy cơ thể mình nóng rực kên. Rồi sau đó tay cô như có một nguồn năng lượng vô hình nào đó. Cô vung tay lên một cái hay tên đàn ông đấy đều bay ra xa. Phương Nhã Kỳ thấy tình hình không ổn liền bật đèn lên.
Lạc Anh Túc nhanh tay vung tay lên thêm một cái nữa. Phương Nhã Kỳ do bị lực quá mạnh đẩy vào tường ngã bất tỉnh nhân sự. Cùng lúc đó cánh cửa mở ra. Là cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)
VampireCâu truyện xây quanh về 1 tổng tài là vampire và 1 cô gái người bình thường. Anh! là 1 tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị, tên là Đỗ Đình An, lạnh lùng và khát máu. Nhưng từ khi mà gặp được cô thì anh thay đổi hoàn toàn. Cô là 1 cô gái bình thường, nhưng...