Chiếc xe chạy boong boong trên con đường của Anh Quốc, nối tiếp nhau là những cửa hàng, những ngôi nhà. Bầu trời xanh thẩm, những đám mây trắng đang vui đùa cùng gió.
Tâm trạng cô lại dâng lên một nỗi buồn không tên. Cô nhiều lúc cũng muốn mình được trở thành một đám mây trắng, để tự do bay theo gió. Cô sống lâu nay như bị ép buộc. Tự hỏi, tự do của mình đâu rồi?
Chiếc xe màu đen bắt đầu rẽ vào con hẻm không lớn cũng không nhỏ. Xe cứ chạy một hồi thì tới một cánh đồng hoa Oải Hương và hoa Anh Túc. Hay bên đường trải dài đầy loại hoa.
Chạy đến cuối đường thì một tòa biệt thự nguy nga xuất hiện. Chiếc xe lăn bánh vào cách cổng đen ấy. Bước xuống xe, còn đang nhìn ngắm bầu trời xanh thì từ trong nhà, một người phụ nữ bước ra.
"Con gái của ta! Lâu rồi không gặp ta nhớ con biết mấy!"
Ngừơi phụ nữ ấy mà mẹ cô - Trịnh Dĩnh Nghi. Cô quay lưng lại thì liền thấy bà. Cô liền xà vào lòng của bà.
"Mẹ à! Tiểu Túc cũng nhớ người"
----------đừng quan tâm đến em------------
Trong lúc Lạc Anh Túc đang vui vẻ bên mẹ của mình thì không khí tại Đỗ Gia cực kỳ lạnh sống lưng.
Trong phòng của Bà Nội - Diệp Dịch Tử. Điều có đầy đủ mọi người trừ Đình An và Phương Nhã Kỳ. Diệp Dịch Tử lên tiếng.
" Hãy giải thích cho ta biết, tại sao con bé Phương Nhã Kỳ lại có mặt ở đây?. Trong những năm ta bế quan đã xảy ra chuyện gì? Mau kể cho ta"
Cha cậu nghe vậy liền kể hết tất cả mọi truyện cho Diệp Dịch Tử nghe. Nghe xong bà liền tức giận nói.
" Hôn nhân này không đơn giản chỉ là hôn nhân thương mại! Vào kiếp trước. Lúc đó ta chỉ mới có 18 tuổi. Ta đã xém chết vô tình Lạc Anh Túc đã chết thay ta. Cô ấy là người tốt! Nên ta muôn gả Đình An cho cô ta.
Ta đã phải chờ đợi mỏi mòn để đến lúc cô ta đầu thai để gả Đình An cho cô ta. Nhưng ta không ngờ lại đến mức này!"
Diệp Dịch Tử buồn phiền kể lại. Nếu không được Lạc Anh Túc cứu thì có kẽ bây giờ bà đã xương mục rồi.
-----------------------------------------------------------
Thông báo nhỏÀ nhon xê ô các bợn! Ngày 24/8/2018 là ngày 7 anh nhà mình comback rồi! Có lẽ mình sẽ tạm ngưng trong thời gian ngắn để cày view ( Ahihi ) nên các bợn thông cảm nhé! Ta sẽ sớm comback thôi ahihi.
Đọc chùa không có gì vui nên chúng ta không nên đọc chùa!
Bình chọn cái đuy
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)
VampireCâu truyện xây quanh về 1 tổng tài là vampire và 1 cô gái người bình thường. Anh! là 1 tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị, tên là Đỗ Đình An, lạnh lùng và khát máu. Nhưng từ khi mà gặp được cô thì anh thay đổi hoàn toàn. Cô là 1 cô gái bình thường, nhưng...