Chap 9: Kết hôn

2.5K 68 0
                                    

Sau một cái tết viên mãn, thì ngày đấy cũng đã tới. Ngày quan trọng nhất đời người con gái, chỉ xảy ra một lần, đó là ngày kết hôn.
Kết hôn là một chuyện thiêng liêng và hạnh phúc nhất của người con gái. Nhưng với cô! Thì có lẽ là không. Đơn giản vì là cô không thể chọn cho mình một người đàn ông mình yêu mà ngược lại, cô bị bắt buộc phải cưới một người đàn ông mình không yêu. Bởi vậy cô không thấy được sự hạnh phúc của cái đám cưới này.
Trong khi cô đang ủ rũ, thì nhà chính của Đỗ Gia đang rộn ràng cho việc trang trí cái đám cưới sắp diễn ra. Mọi người đều tất bật.
"Haha ngày ta đợi cũng đã tới rồi!!!" Ông nội lên tiếng
"Đình An chừng nào con mới dẫn Tiểu Túc đi thử áo cưới thế? Hôn lễ chỉ còn vài ngày thôi!" Ông nội nhắc nhở cậu.
"Vâng, chiều cháu sẽ đi"
.... Chiều.....
Ngay buổi chiều hôm đó, cậu liền chở cô đi thử áo cưới. Cậu vào một cửa hàng áo cưới đẹp nhất thành phố để cho cô thử.
Trên đường đi anh luôn mở miệng bắt chuyện với cô trước, nhưng đáp lại cậu là câu "ừ" và khuôn mặt buồn. Cậu hiểu được cô buồn về việc phải lấy cậu, khi cô không hề có một tí tình cảm gì đối với cậu! Thế là cậu đã quyết định sẽ làm cô yêu cầu thật nhiều. Nghĩ rồi cậu tủm tìm cười tiếp tục chạy xe.
_____________End_____________________

TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ