Tin tức tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị - Đỗ Đình An một lần nữa lên xe hoa với Phương Nhã Kỳ gây chấn động dư luận. Tin tức ấy được nhanh chóng truyền ra khắp mọi mặt báo, khắp mạng xã hội.
Vài ngày sau đó lễ cưới của Đình An và Phương Nhã Kỳ được diễn ra tại một nhà hàng nằm nhất nhì trên thế giới. Trái ngược với không khí vui vẻ và hạnh phúc thì Steppe Dead lại bị bao trùm bởi mây đen u ám.
Họ vui vẻ ở một nơi, ta đau khổ ở một nơi. Họ hạnh phúc ở một ta nơi đau đớn ở một nơi. Tại sao cuộc sống này lui không công bằng như thế? Cuộc sống mà.
1 tuần sau, Marja quay lại với sự trả thù tàn ác...
Đứng trên tầng 8 của tòa nhà bị bỏ hoang, Marja trên tay ly rượu vang đỏ, lắc qua lắc lại rồi nở một nụ cười tà mị. Ánh trăng chiếu sáng vào khuôn mặt ấy càng làm nụ cười đó tà mị hơn. Lấy điện thoại ra cô liền gọi cho Phương Nhã Kỳ hẹn cô ta ra tại chỗ cô đang đứng. Phương Nhã Kỳ nghe điện thoại của Marja thì liền rức tốc chạy đến chỗ của Trương Vĩ.
Phương Nhã Kỳ kể lại hết mọi chuyện cho Trương Vĩ nghe. Hắn nghe xong thì liền đưa cho Phương Nhã Kỳ hai thứ.
_Đây là lọ nước khi tạt vào phù thủy thì chúng sẽ bị phong ấn phép thuật. Dù có mạnh đến đâu cũng sẽ bị lọ nước này khống chế phong ấn đi phép thuật, nó có tên là Bạch Dược Ấn.
Còn đây là thứ giúp em có thể sở hữu được sức mạnh của loài ma cà rồng.
Trương Vĩ và Phương Nhã Kỳ trong phòng tối cùng nhau bàn bạc.
Sáng hôm sau khi đúng hẹn. Phương Nhã Kỳ liền có mặt ở tòa nhà bị bỏ hoang ấy. Trong lúc Phương Nhã Kỳ đang nhìn xung quanh thì bớt ngờ Marja từ sau bức tường xuất hiện.
_Cuộc sống của cô hạnh phúc quá nhỉ?
Nghe được giọng nói Phương Nhã Kỳ quay lại phía sau, Marja đứng đó nhìn Phương Nhã Kỳ với ánh mắt muốn ăn sống thịt cô ta vậy. Bỗng nhiên đôi mắt to tròn của Marja dần hóa thành màu đen. Một luồng khói đen bay tới, ôm trọn Marja. Phương Nhã Kỳ lúc này đã sợ tới phát rung nhưng cố bình tĩnh vì hiện tại trong người cô ta đang có hai món đồ có thể nhanh chóng hạ gục được Marja.
Bỗng nhiên Phương Nhã Kỳ lấy trong túi mình ra lọ nước phong ấn tạt thẳng vào người Marja. Lọ nước ấy như axit thấm vào da thịt của cô. Marja hét lên đau đớn, một lúc sau trên vai phải của Marja hiện lên một phóng ấn hình ngôi sao sáu cánh màu đỏ tươi. Marja mệt mỏi ngồi xuống đất, phép thuật bị phong ấn thì bây giờ cô chả khác gì một con người bình thường cả.
Phương Nhã Kỳ bước đếm trước mặt Marja cười thật to. Rồi ngay sau đó liền dùng tay đẩy cô ngã xuống lầu. Sau khi thấy Marja đã nằm trên vũng máu tanh nồng thì liền rời đi.
Cuộc đời em thật là gian khổ
Thương yêu đau lụy
Vẫn một mực yêu.The End Phần 1
Ngày viết : 24/12 /2017
Ngày hoàn thành : 17/02/2019Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ Tiểu Bảo Bối Của Tổng Tài Ma Cà Rồng trong thời gian qua. Xin chân thành cảm ơn.
Ngày 3/3/2019 Phần 2 sẽ được xuất bản với tựa đề Có Một Cô Gái Đã Từng Yêu Anh.
Mọi chi tiết xin liên hệ với acc wattpad @Anniebellay2005
Zalo : 01204193870
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)
VampireCâu truyện xây quanh về 1 tổng tài là vampire và 1 cô gái người bình thường. Anh! là 1 tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị, tên là Đỗ Đình An, lạnh lùng và khát máu. Nhưng từ khi mà gặp được cô thì anh thay đổi hoàn toàn. Cô là 1 cô gái bình thường, nhưng...