Chap 41

1.6K 75 3
                                    

Căn phòng rộng lớn, chiếc giường trắng tinh khôi. Lạc Anh Túc nằm trên chiếc giường ấy. Đôi mắt vẫn nhắm chặt lại với nhau, trên khuôn mặt xinh đẹp ấy hiện rõ nét sợ sệt, mồ hồi bắt đầu đầm dìa xuất hiện trên gương mặt ấy.

Đôi mắt có sự chuyển động bắt đầu mở ra, hơi thở có phần nhanh hơn.

_Mẹ?

Giấc mơ vừa nãy là sao? Hàng nghìn câu hỏi bắt đầu mọc lên như nấm trong suy nghĩ của cô.

Sáng hôm sau tất cả mọi người đều có mặt tại đại sảnh, ngay cả Phương Nhã Kỳ cũng có mặt tại đó vì ngày hôm nay là ngày mà cô ta mong chờ đến nhất, ngày mà cô ta chính thức được gần gũi với Đình An.

Lạc Anh Túc với vẻ mặt xanh xao từ trên cần thang từng bước mền yếu đi xuống, kế bên cô là Cố Mạnh Từ đang nhẹ nhàng dìu cô xuống lầu. Sau khi cô đã an vị trên ghế thì bà nội của cậu liền bắt đầu cất tiếng tiến vào nội dung chính.

_Hôm nay là ngày kết thúc 1 năm ngày cưới của Đình An và Anh Túc. Cũng như mọi người ở đây đã biết ma cà rồng và phù thủy vốn là hai phe phái luôn đối đầu với nhau, nhưng tình cảm thì...hôm nay ở lại hay ra đi ta cho hai con quyết định.

Phù thủy? Dường như Lạc Anh Túc đã hiểu được giấc mơ đó là sao? Giấc mơ đó là sự thật! Thật quá bất ngờ. Đình An bắt đầu lên tiếng thì Lạc Anh Túc đứng dậy là nói:

_Các ngươi đã tàn sát tất cả phù thủy ở Steppe Dead?

Không chần chừ Đình An liền nói "Phải"

_Vì sao?

Tất cả mọi người đều im bặc, vì sao ư? Thật sự không ai biết được họ tiêu diệt hết tất cả phù thủy ở Steppe Dead  là vì cái gì nữa. Thật ngu ngốc. Không có sự trả lời từ câu hỏi của cô, lạc Anh Túc cười lớn.

Mẹ của cô đều chết dưới tay hắn - Đình An. Tất cả phù thủy ở Steppe Dead thì đều chết dưới tay bốn người họ sự sống sót là con số rất ư là nhỏ nhoi.

_Cuộc hôn nhân này ta không cần. Nhưng các ngươi sẽ nhận được sự trả thù "ngọt ngào" của ta.

Phương Nhã Kỳ nãy giờ quan sát rất kĩ khuôn mặt của Đình An. Khi thấy cậu có vẻ như sẽ khong đồng ý ly hôn nên Phương Nhã Kỳ liều mạng đứng dậy tuyên bố.

_Cuộc hôn nhân của Đình An và Anh Túc đã hết hạn. Đình An đứa trước đã chết, đứa sau em không muốn là đứa không có cha.

Lời nói của Phương Nhã Kỳ như là tiếng sét đánh ngay vào tim của Đình An, ngay lập tức cậu liền quyết định rời bỏ Lạc Anh Túc mà thay vào đó là sẽ yêu thương chăm sóc đứa con của mình và Phương Nhã Kỳ.

_Được thôi cô không cần cuộc hôn nhân này tôi cũng không cần.

Dứt lời Đình An liền đưa tay một mạch ký tên của mình vào đơn ly hôn. Ngay sau đó liền ôm ấp lấy Phương Nhã Kỳ. Cậu sắp được làm cha rồi. Mọi người liền vui mừng mà quên mất sự hiện diện của ai đó. Lạc Anh Túc nhanh chóng ký tên của mình vào đơn ly hôn rồi cùng Cố Mạng Từ trở về Steppe Dead. Ở một căn phòng của ai đó, có một ai đó đang vui sướng ôm một đống tiền lớn. Ai đó chính là Trương Vĩ.

Steppe Dead lại phủ đầy nắng, mùi máu tanh nồng nặc tỏa ra khắp nơi. Marja đứng đó lòng quặn thắt phía trước là xác của mẹ Maliss và cha của mình.

_Con gái con về rồi.

_Vâng con gái của mẹ về rồi.

Melisa nằm trên một chiếc giường màu đen, cố gắng nói với đứa con gái của mình vài lời cuối.

_Trả-Thù.

Bà đi thật rồi. Mụ Phù Thủy Đọc Ác Nhất Steppe Dead đi thật rồi.

Nhớ thả sao

TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ