Đôi mắt nặng trĩu mở ra. Đây là đâu? Toàn một màu tối, xung quanh ẩm ướt. Đâu đó còn nghe tiếng nước nhỏ giọt xuống đất.
Tay, chân không tài nào cử động được vì đã bị buột chặt. Cô cố vùng vẫy kêu ư ử. Phía trước hình như là cửa, từ từ mở ra. Ánh sáng hắt vào. Trong cái ánh sáng được hắt vào ấy có một cô gái.
Cô ta mặt một bộ đầm ngắn màu đen, phía sau còn có thêm hai tên đàn ông nhìn rất bậm trợn.
Cô gái ấy không là ai khác, chính là Phương Nhã Kỳ. Phương Nhã Kỳ bước từ bước từ bước đi vào. Cô ta cười lớn, khoanh tay kêu ngạo đứng trước mặt Lạc Anh Túc.
"Ôi Tiểu Túc của Lạc Gia đây sao? Nhìn cô bây giờ chả khác nào một con ăn mày" - Phương Nhã Kỳ tự đắc.
Lạc Anh Túc vì do đã bị băng keo đen dán miệng nên không thể nào đáp trả câu nói vừa rồi của Phương Nhã Kỳ.
----------
Trịnh Dĩnh Nghi thấy Lạc Anh Túc sau khi đi thì không về. Trời cũng đã sáng mà cô vẫn chưa về làm bà thất thỉu không vui, bồn chồn lo lắng, nếu như cô có chuyện gì thì bà chắc cũng không sống nổi được.Suy nghĩ một hồi bà liền lấy điện thoại ra điện cho hai cô bạn thân nhất của cô. Sau khi nghe điện thoại xong thì tim bà như tan nát. Đêm qua sau khi dự họp lớp xong cô đã về. Nhưng cô bây giờ đang ở đâu?
Elimia và Henzie sau khi nghe bà nói rằng cô vẫn chưa về thì liền điện cho cô, nhưng điện thoại cô vẫn cứ báo không liên lạc được thì liền điện cho cậu.
Cậu trùng hợp cũng đang ở Anh. Vì một lý do hết sức sến súa là nhớ cô ta nên liền bay qua Anh. Muốn tạo cho cô ta một sự bất ngờ. Nghe Elimia và Henzie báo tin Lạc Anh Túc mất tích thì lòng câu lại dâng lên một cảm xúc lo lắng.
Vô tình cậu nhấn vào định vị? Bản đồ đã được thu nhỏ trên điện thoại của cậu. Ngây chỗ cậu đang ở lại hiện lên một chấm đỏ. Nhưng điều đáng nói ở đây là gần chỗ của cậu đang ở lại hiểu thị một dấu chấm màu xanh lá.
Đây không phải là định vị mà cậu đã bí mật cày đặt trên điện thoại của Phương Nhã Kỳ hay sao? Cô ta ở chỗ đó để làm gì? Chỗ chấm xanh đang hiển thị là một nơi bị bỏ hoang, xung quanh chỉ có cây và rừng và một cái kho cũ bị bỏ hoang. Cô ta vào đấy để làm gì?
Vote
Follow
Share
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)
VampireCâu truyện xây quanh về 1 tổng tài là vampire và 1 cô gái người bình thường. Anh! là 1 tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị, tên là Đỗ Đình An, lạnh lùng và khát máu. Nhưng từ khi mà gặp được cô thì anh thay đổi hoàn toàn. Cô là 1 cô gái bình thường, nhưng...