Chap 40

1.5K 63 0
                                    

Bầu trời Steppe Dead u ám đến lạ, những phù thủy ở đây cũng bất ngờ trước sự thay đổi này. Họ đều chạy ra khỏi nơi ẩn náu của mình, họ đồng loạt nhìn lên trời. Bỗng nhiên có một phù thủy quay lại và thấy phía trước là một nhóm bốn người đang từ đằng xa tiến vào.

_Này mọi người nhìn kia đó là ai thế?

Tất cả các phù thủy ở đấy khi nghe thấy vậy thì đồng loạt quay đầu ra phía trước nhìn bố vị khách không mời nọ. Họ chính là những nhân vật chính của chúng ta.

Bốn người họ đều bị những phù thủy có mặt tại đó nhìn chằm chằm liền phòng thủ cho mình. Đình Anh mạnh dạn bước lên phía trước và mở miệng hỏi:

_Cho hỏi có ai biết nơi ở của Marja?

Dứt lời từ phía phù thủy có một phù thủy có vẻ già nua bước lên lớn tiếng mắng ngay cho Đình Anh một câu:

_ Ngươi là ai? Từ đâu đến? Ai cho mi gọi thẳng tên của công chúa ra như thế? Mụ phù thủy kia dùng tay chỉ thẳng mặt Đinh Anh nói.

_Công chúa sao? Đình Anh bất ngờ.

Đình An thấy tình thế không ổn liền bước lên, người cậu hừng hừng sát khí bước đến.

_Các ngươi có nói hay không?

Ngay tức khắc bên phía phù thủy có một phù thủy hét lớn.

_ANNA MAU TRÁCH RA CHÚNG LÀ MA CÀ RỒNG ĐÓ!!

Mụ phù thủy tên Anna liền chưởng cho cậu một phát rồi bay về phía sau và... Một trận chiến đẫm máu được diễn ra.

----
Quan tài thủy tinh có chứa Lạc Anh Tóc nằm nên trong đấy bỗng nhiên xuất hiện những vết nứt rồi nổ tung, những mãnh thủy tinh văng ra tứ phía. Từ đâu một luồng khói đen bay đến nuốt trọn cô. Một lúc lâu sao liền tan biến trong không khí. Lạc Anh Túc vẫn không có gì thay đổi ngoài mái tóc đã bị biến thành màu nâu hạt dẻ.

Maliss từ ngoài đi vào thấy thế hiển nhiên biết rõ chuyện gì đã xảy ra, bà chạy nhanh đến bên cô.

_Marja con thật giống chị ấy làm sao.

Cánh cửa căn nhà bị một lực mạnh tác dụng lên làm cánh cửa văng ra xa. Tiếp theo đó là Đình An với một thân dính đầy máu của lũ phù thủy bước vào thấy Maliss đang kế bên cô liền một nhát giết chết bà. Cậu chạy nhanh đến bên cô. Ôm cô trong vòng tay của mình cậu vui sướng.

_Tiểu Bảo Bối về nhà thôi.

Khi vừa mới quay lưng lại một thân ảnh áo choàng đen liền xuất hiện chặn lối cậu đi. Nhìn sơ qua đã biết mụ phù thủy trước mặt không dễ đối phó cậu liền lùi đi một bước chân. Mụ phù thủy trước mặt giơ tay lên cởi chiếc nón che khuất đi nửa mặt của mình.

Cậu sửng sốt nhưng rất nhanh liền lấy lại bình tĩnh. Trước mặt cậu không ai khác là Melisa - Mụ Phù Thủy Ác Độc Nhất.

_Muốn đem Marja đi thì hãy bước qua xác của ta.

Dứt lời Melisa liền đánh tới tấp vào người của Đình An. Vì trên tay cậu là Lạc Anh Túc nên cậu chỉ có thể né những đòn chí mạng của Melisa. Nhưng vốn phù thủy lại không nhanh như vampire. Đình An một bước rút ra một con dao đã được tẩm chát độc dành riêng cho phù thủy. Một bước đâm vào ngay tim của Melisa.

Sau khi đối phương đã dính chưởng. Đình An liền nhanh chóng bế Lạc Anh Túc rời khỏi.

Melisa nằm trên sàn nhà, máu cứ tuông ra.

_Marja đợi mẹ

Nhớ thả sao nha <3

TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ