_Tôi không ngờ cô lại là một loài không bằng cầm thú như vậy.
Bóng dáng cậu bế cô ta trên ta liền mất đi. Không bằng cầm thú sao? Cậu thì làm gì mà biết được ai chính là cầm thú chứ. Lạc Anh Túc mệt mỏi ngồi xuống. Những lời ban nãy cậu nói đã khiến tim cô tan nát. Mệt mỏi và ngất lịm đi.
Mở mắt ra, nơi đây là đâu? Tại sao nó quen thuộc đến thế mà lại không hề nhớ một cái gì? Bỗng nhiên đầu của cô đau lên dữ dội. Cô thét lên, cánh cửa mở ra. Người đàn ông thấy cô vật vã với cơn đâu ấy liền chạy đến bên cô, ôm cô vào lòng.
Căn phòng này có chút quen thuộc nhưng cô không thể nào nhớ, nhưng mùi cơ thể này khiến cô muốn quên mà lại không được. Cô từ từ quay đầu lại phía sau. Đôi mắt tô tròn trợn ra ngạc nhiên, đôi môi mấp máy.
_Cố Mạch Từ! Là cậu sao?
Người đàn ông ấy đặt đôi tay lên chiếc má thon gọn của cô, vuốt ve nhè nhẹ.
_Phải là tớ đây. Đồ heo ngốc của cậu đây.
Lạc Anh Túc không thể nào tự chủ bản thân của mình mà ôm chầm lấy Cố Mạnh Từ rồi cất tiếng khóc thật to. Anh đã về rồi. Thật sự đã về với cô rồi. Nước mắt của Cố Mạch Từ cũng tự động rơi.
_Túc Túc nín đi nào, cậu mà khóc thì sẽ không đẹp đâu, hãy cười đi nào.
Cô buông anh ra và nở một nụ cười rạng rỡ nhưng lại lắm lem nước mắt.
Cố Mạnh Từ là người yêu của cô khi còn là học sinh cấp 3. Nhưng một lần Cố Mạnh Từ gặp tay nạn. Sau lần tay nạn ấy, cô không còn thấy anh đi học nữa. Đến nhà thì đã bảo là gia đình anh đã chuyển đi. Từ đó cô đã không còn liên lạc được với Cố Mạnh Từ nữa. Cho đến hôm nay anh đã trở về.
________
Sau khi đưa Phương Nhã Kỳ vào bệnh viện, cậu liền trở lại căn nhà hoang để hỏi tội cô. Nhưng chẳng còn thấy bóng dáng của cô đâu, cậu rất tức giận. Cứ nghĩ Lạc Anh Túc là người tốt. Nhưng thật ra cô ta lại là một con sói độc ác. Cũng mai là cậu phát hiện sớm, nếu không có lẽ bảo bối của cậu sẽ mất mạng mất.Điện thoại của cậu reo lên, là bác sĩ điện đến. Nghe xong cuộc gọi ấy, vậy tức tối trở lại bệnh viện. Bước vào căn phòng Phương Nhã Kỳ nằm. Đồ đạc trong căn phòng tứ phía và một Phương Nhã Kỳ điên loạn đang hét lên. Các ý tá không tài nào kiềm nổi cô ta.
Cậu nhìn thấy cô ta như thế thì lại đau lòng và lại càng hận Lạc Anh Túc hơn. Cậu chạy đến ôm Phương Nhã Kỳ vào lòng, ôm thật chặt.
Vote + Share + Follow đi nè
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)
VampireCâu truyện xây quanh về 1 tổng tài là vampire và 1 cô gái người bình thường. Anh! là 1 tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị, tên là Đỗ Đình An, lạnh lùng và khát máu. Nhưng từ khi mà gặp được cô thì anh thay đổi hoàn toàn. Cô là 1 cô gái bình thường, nhưng...