Những tia nắng ban mai đầu tiên của buổi sáng len lỏi chiếu sáng căn phòng. Có vài tia nắng nghịch ngợm chiếu vào mắt cô, khiến cô có một chút khó chịu, định với tay ra dịu mắt nhưng cô không thể, có vật gì đó đang đặt trên tay cô. Mà khoan hình như không chỉ riêng cái tay cô mà là toàn thân cô luôn thì quá đúng.
Cô cố gắng mở mắt ra để nhìn coi là cái gì đang đè lên cô vừa nặng mà vừa lạnh như nước đá nữa chứ. Mở mắt ra thì đập vào mắt cô là một khuôn mặt anh tuấn!!!. Đẹp như tạc tượng. Nhưng sao cơ thể anh ta lại lạnh như nước đá ấy nhỉ. Đang ngủ ngon thì cậu bị đánh động, khó chịu mở mắt ra. Còn cô thì đang giơ ngón tay của mình ra định chạm vào khuôn mặt của cậu thì đôi mắt của cậu từ từ mở ra. Đằng sau lớp mi mắt ấy là một đôi mắt màu xám tro lạnh lùng. Thấy anh mở mắt cô vội thu tay lại nhưng lại bị lọt vào tầm mắt của cậu. Cậu thấy được hành động trẻ con của cô thì nhếch miệng cười.
"Xem ra em cũng tò mò quá nhỉ?"
"Tính tui sao thì kệ đi, mà nè mắc gì anh lại ôm tui thế? Cơ thể anh còn lạnh ngắt nửa? Anh bị cảm à? "
*Lạnh ngắt"sao? Nghe tới đó cậu bỏ cô ra, ngồi dậy đi thẳng vào toliet. Cô ngồi dậy mà chẳng biết gì cả? Là cô đã nói gì quá lời sao?. Một lúc sau, cậu bước từ Toliet ra với bộ tây trang màu đen lịch lãm. Bước đến chỗ cô nói.
" Chiều nay khoảng 5 giờ thấy đồ chuẩn bị nha, tôi sẽ chở em đi chơi"
"Đi đâu thế? "
"Chợ hoa, gần tết rồi"
Nói rồi cậu với lấy chiếc cặp rồi đi làm. Còn cô thì vẫn còn ngồi yên trên giường miệng thì cười tủm tỉm. Chợ hoa sao? Cô thấy rất thú vị đấy. Cuộc đời cô thì cô chỉ ăn tết ở Trung Quốc được 1 lần thôi lúc đó cô chỉ mới có 3 tuổi thôi. 23 năm trời kia thì cô ở Anh Quốc đoán tết. Và đây là lần thứ 2 nên cô rất háo hức.
5 giờ chiều
Thay đồ xong cô đi xuồng lầu thì cô đã thấy cậu đậu xe ngày cổng biệt thự. Thấy cô xuống, cậu bước ra khỏi xe mở cửa cho cô vào. Cô hóa hức bước vào xe, trên đường đi cô vui vẻ cả hát.
Đến chợ hoa cậu đánh tay lái tìm chỗ đậu rồi cả hai đi vào chợ hoa.
Cô tung tăn đi trước cậu thì bỏ tay và túi quần đi sao! Cô chạy nhảy khắp nơi ghé nhiều quầy hoa. Cuối cùng cô cũng chọn mình được một chậu lavender nhỏ xinhhoa lavender (hoa oải hương)
Ảnh minh họa
Đi cuối đoạn là bờ sông. Hôm nay trăng rất sáng chiếu gọi xuống mặt nước lóng lánh của dòng sông. Cậu với lấy tay cô, siết chặt và mở miệng nói nhưng chỉ một mình cậu nghe
"Anh yêu em! Cô bé con người"
_______________The End_______________
Im sorry mọi người vì hôm nay Dy ra truyện trễ nhé! Vì gần tết rồi nên Dy mãi ham chơi nên quên luôn cả đăng truyện, Sorry mọi người nhá. Mọi người thấy hay thì hãy cho Dy một bình chọn nha. Love you!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)
VampireCâu truyện xây quanh về 1 tổng tài là vampire và 1 cô gái người bình thường. Anh! là 1 tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị, tên là Đỗ Đình An, lạnh lùng và khát máu. Nhưng từ khi mà gặp được cô thì anh thay đổi hoàn toàn. Cô là 1 cô gái bình thường, nhưng...