Bước vào nhà là một cảnh hỗn độn, những đồ vật thì bị vứt tung lung không theo một thứ tự gì cả. Hai tay cầm hay túi đồ cô đi về phòng mình. Đứng trước cửa phòng, vừa đặt tay lên đẩy cửa phòng thì. Bất ngờ bên phòng kế bên truyền vào tai cô một âm thanh.
Cô đặt những túi đồ của mình vào bàn rồi đi qua phòng bên kia - phòng của cậu! Tay cô rung rung đặt trên vịnh cửa. Những âm thanh rên rỉ xấu hổ từ trong phòng của cậu cứ truyền thẳng vào tai cô.
Cô hít một hơi lấy lại tinh thần. Đôi tay đặt trên vịnh cửa nắm thật chặt, mơ cửa ra. Bên trong còn hỗn độn hơn bên dưới phòng khách. Quần áo ở khắp nơi. Đồ vật đổ bể, đặc biệt là đôi nam nữ đang kịch liệt ở trên giường.
Cô ngã quỵ uống nền nhà lạnh lẽo. Tay bụm miệng mình lại không để phát ra tiếng. Nước mắt bắt đầu thi nhau lăn trên má của cô. Cô loạng choạng đứng dậy. Chạy thật nhanh về phòng của mình. Đóng cửa ngăn lại những âm thanh ấy. Cô lại một lần nữa ngã quỵ xuống nền nhà lạnh lẽo.
Cố lê đôi chân mềm nhũn của mình lại giường. Cô với lấy điện thoại điện cho quản gia bên Anh của mình.
"Ngày mai con sẽ về nhé! Bác hãy chuẩn bị cho con thật tốt nhé! "Cô thều thào nói với quản gia.
Đầu dây bên kia truyền lại một giọng nói trầm trầm đáp lại.
"Được thôi, thưa tiểu thư Elly"
"Vâng"
Cô cúp máy. Đứng dậy lấy vali soạn đồ, từ khi ở Anh bác quản gia được cô coi như là ba ruột của mình vậy, có khi cô còn thương bác hơn là ba ruột của mình nữa.Lên giường nằm. Cô vẫn không thôi khóc sụt sịt.
" Cố Mạnh Từ à! Tớ làm sai lời hứa với cậu rồi, tớ xin lỗi"
Rồi cô đi vào giấc ngủ lúc nào không hay. Đồng thời lúc cô ngủ, có một chàng trai mặc một bộ vest đen khoác trên mình một chiếc áo choàng đen, sở hữu một mái tóc màu vàng kim. Đi lại gần cô và ngồi xuống giường. Anh ta vuốt tóc cô rồi cười nhẹ bảo.
"Túc Túc à! Không sao đâu"
Đặt một nụ hôn lên má của cô, chỉnh lại chăn cho cô rồi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)
VampireCâu truyện xây quanh về 1 tổng tài là vampire và 1 cô gái người bình thường. Anh! là 1 tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị, tên là Đỗ Đình An, lạnh lùng và khát máu. Nhưng từ khi mà gặp được cô thì anh thay đổi hoàn toàn. Cô là 1 cô gái bình thường, nhưng...