(Đoạn này sẽ là theo Lạc Anh Túc kể nhé)
Bước ra khỏi cổng biệt thự sa hoa. Tôi bắt cho mình một chiếc taxi để đi đến sân bay.
Ngồi trên xe tôi quan sát những tòa nhà cao tầng nối tiếp nhau. Những hàng cây xanh bên lề. Xe tới sân bay, tôi mở cửa bước xuống. Bắt đầu về với nước Anh thân yêu của mình.
Ngồi trên hàng ghế chờ đến giờ bay. Tôi lại nghĩ về anh! Người con trai tôi yêu lần thứ hai trong cuộc đời. Nhưng đời tôi quả đúng là khổ. Người con trai ấy lại bị một cô gái khác lấy lại.
Bỗng giọng của một người cô gái phát ra nói đã đến chuyến bay từ Trung Quốc sang Anh Quốc. Tôi đứng dậy và bắt đầu đi lên máy bay.
Ổn định được chỗ ngồi. Một lúc sau máy bay bắt đầu cất cánh, tôi hướng mặt ra ngoài cửa sổ để ngắm những đám mây trắng. Đôi lúc tôi cũng ước gì mình cũng chỉ là một đám mây. Có thể được tự do và đi đến nhiều nơi.
( Hello hello ta đã trở lại đây)
Trong lúc cô đang vi vu trong mây và gió thì cậu và cô ta lại vui vẻ chuẩn bị đi về biệt thự chính của Đỗ Gia.Trên xe cô ta vui vẻ hát hò cho cậu nghe. Cậu thì tập trung lái xe. Khoảng 15 phút sau chiếc xe của cậu rẽ bánh thẳng tiến vào sân của biệt thự Đỗ Gia.
Cậu bước ra trước, rồi đi vòng qua mở cửa cho cô ta. Cô ta bước ra và nắm lấy tay cậu theo sau.
Vừa đẩy cửa bước vào đã nghe được tiếng nói chuyện vui vẻ truyền tới.
Chính giữa đại sảnh là một bà lão tóc đã trắng bạc đang ngồi kế bên một ông lão. Xung quanh là nhiều người khác.
Khi cậu bước đến. Tất cả im bặt, tay của cô ta nắm tay cậu chặt hơn.
" Con chào Nội" cậu lễ phép
Bà nội của cậu - Diệp Dịch Tử thấy cháy trai của mình thì vui vẻ. Nhưng khi thấy đằng sau là Phương Nhã Kỳ mà không phải là Lạc Anh Túc thì chân mày bà liền cau chặt lại, khuôn mặt tức giận.
" Tại sao lại là cô? Tiểu Túc của ta đâu?"
-----------------------End------------------------------
Thông báo nhỏ
Hế nhô các bạn! Vừa qua mình vừa tạo ra một team tên là Firefly Team ( Firefly_Team ) team có 4 mảng là Design, Collect, Review và Write. Hiện team đang thiếu các Member trầm trọng 😩 nên bạn nào có nhu cầu thì nhanh tay đăng ký tại Firefly_Team nhé!!!! Love you
#Đại Gia Đình Ánh Sáng Xanh
#Những đóm sáng trong đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)
VampireCâu truyện xây quanh về 1 tổng tài là vampire và 1 cô gái người bình thường. Anh! là 1 tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị, tên là Đỗ Đình An, lạnh lùng và khát máu. Nhưng từ khi mà gặp được cô thì anh thay đổi hoàn toàn. Cô là 1 cô gái bình thường, nhưng...