Ánh nắng mặt trời chiều vào gian phòng bừa bộn. Ánh sáng mặt trời đó lại vô tình chiếu vào mặt cậu. Khó chịu cậu mở mắt ra. Theo phản xạ, cậu dùng tay mình che đi ánh nắng.
Những hành động của cậu khiến người kế bên ngọ nguậy. Cô ta vẫn còn ngủ rất say. Cậu nhìn cô ta. Vẻ mặt thanh tú này đã làm cậu chết mê chết mệt vì nó. Và nó cũng khiến cho cậu đau nhói một thời.
Đây là người cậu thương, cậu yêu nhưng tại sao? Khi ôm cô ấy vào lòng để ngủ thì lại cậu lại không còn thấy được cảm giác hạnh phúc ngày ấy nữa. Mà tại sao người cậu rung động nhưng lại không yêu thì lại làm cho cậu thổn thức sau đợt ôm cô ngủ???.
Tại sao?Tại sao lại như vậy?
Vừa nghĩ đến cô thì phía dưới lầu truyền lên một âm thanh đổ vỡ. Cậu giật mình, gạt bỏ những suy nghĩ của mình. Nhẹ nhàng bỏ tay cô ta ra khỏi người mình. Cậu đi vào nhà vệ sinh. Lúc cậu đi ra, nhìn về phía giường thì vẫn thấy cô ta còn ngủ rất say. Cậu nhẹ nhàng mở cửa và đi xuống lầu.
Vừa đi xuống thì đã bóng dáng nhỏ bé của cô. Hình như cô đã gầy hơn cậu gặp lần đầu tiên thì phải. Cái bóng dáng nhỏ bé đấy đang dọn những mảnh vỡ của cái đĩa. Đang dọn thì cô vô ý làm cho một mảnh vỡ đâm vào tay, máu ứa ra.
Cậu đứng ngay cầu nhìn cô. Mặc dù mảnh vỡ khứa vào tay nhưng cô vẫn bình thản dọn dẹp nốt đi những mảnh còn lại. Cậu đi lại nhà bếp! Đứng ngay cạnh bình nước nhìn cô dọn mảnh vỡ.
Máu cứ nhỏ từng giọt từng giọt. Lúc cô đứng dậy thì thấy cậu. Những âm thanh và hình ảnh của đêm hôm qua cứ hiện lên trong đầu cô. Cô lờ cậu đi, cô quay lại việc của mình là rửa những chiếc chén đĩa.
Rửa xong cô lách qua cậu đi lên lầu. Cùng lúc đó là cô ta - Nhã Kỳ bước xuống lầu. Cô lại một lần nữa lách qua cô ta. Cô ta đi lại thẳng cậu, ôm lấy tay cậu nhõng nhẽo làm nũng với cậu.
Cậu bước lại bếp nấu bữa sáng cho Nhã Kỳ. Nhìn qua chỗ rửa chén nơi đó vẫn còn động lại những vết máu đỏ tươi tanh nồng, đôi mắt của cậu phút chốc biến thành màu đỏ. Màu mắt đặc biệt của loài ma cà rồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)
VampireCâu truyện xây quanh về 1 tổng tài là vampire và 1 cô gái người bình thường. Anh! là 1 tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị, tên là Đỗ Đình An, lạnh lùng và khát máu. Nhưng từ khi mà gặp được cô thì anh thay đổi hoàn toàn. Cô là 1 cô gái bình thường, nhưng...