Biệt thự rộng lớn của Lạc Gia đi mãi mà không hết. Trên hành lang dài và rộng. Một mình cô bước từng bước trên dãy hành lang dài đấy.
Lạc Gia vừa mới chuyển nhà, nên lần này là lần đầu tiên cô bước chân vào biệt thự này. Căn biệt thự có tông màu chính là màu xanh ngọc bích. Trên tường còn có nhiều những bông hoa hồng đỏ để làm điểm nhấn cho bức tường.
Theo như lời quản gia dặn dò thì căn phòng gần cuối chính là phòng của cô. Cô mở cửa bước vào. Ngoài dãy hành lang âm ưu bao nhiêu thì căn phòng này lại tràn ngập sức sống hơn bấy nhiêu.
Căn phòng được lấy tông màu xanh nhạt làm tông màu chính, phía trên cao còn có những họa tiết đám mây. Nhìn căn phòng rất ư là đẹp.
Đôi chân của cô không làm chủ được bản thân nữa, bước vội vào phòng cô để vali sang một bên và nhảy thằng vào cái giường mền mịn như bông đấy. Bỗng ngoài cửa phát lên một tiếng nói.
"Sao nào con gái bé bỏng của ta? Con có thích cách trang trí căn phòng này không ?"
Cô ngồi bật dậy. Chạy lại mẹ cô,cô nở một nụ cười thích thú với bà
"Tiểu Túc cực kỳ thích cách trang trí này luôn đấy, con yêu mẹ quá đi"
Cô ôm chặt thật chặt bà như thể sợ rằng chỉ cần buông ra là bà biến mất vậy. Bà nở một nụ cười hiền hậu với cô. Bà xoa đầu cô.
"Tiểu Túc này hôm nay mẹ có nấu rất nhiều món con thích ăn đấy. Nào mau mau thay đồ, tắm rửa sạch sẽ rồi xuống ăn cơm nhé con".
Cô gật đầu rồi buông bà ra. Mở vali lấy một bộ quần áo, cô vui vẻ bước vào phòng tắm. Tầm vài phút sau cô bước ra với bộ đồ bộ đơn giản, thoải mái để mặc ở nhà.
Xỏ đôi dép đi trong nhà xong. Cô đi xuống lầu ăn cơm. Bước xuống lầu thì cơm canh đã chuẩn bị chu đáo. Cô liền ngồi vào bàn cầm đũa ăn và không quên gắp cho mẹ của mình.
Bà nhìn cô ăn ngon miệng như thế,bà cũng đủ no rồi!.
'Con gái bé bỏng của ta, ngoài mặt thì con cười vui vẻ nhưng ta biết rằng con đã trãi qua nhiều truyện buồn. Cuộc đời không chỉ có niềm vui mà còn phải trãi qua mồ hôi máu và nước mắt nữa. Tội con gái của ta.'
-----------------------------------------------------------
Nếu thấy hay thì hãy bình chọn
Nếu chưa follow thì hãy nhanh tay follow để nhận được thông báo nhiều truyện hay nhé
Nhớ share cho mọi người cùng đọc nhé.× Annie Bellay ×
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)
VampireCâu truyện xây quanh về 1 tổng tài là vampire và 1 cô gái người bình thường. Anh! là 1 tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị, tên là Đỗ Đình An, lạnh lùng và khát máu. Nhưng từ khi mà gặp được cô thì anh thay đổi hoàn toàn. Cô là 1 cô gái bình thường, nhưng...