Chap 17

1.9K 67 2
                                    

Khoảng 5 giờ chiều, lúc màn đêm đang chuẩn bị dần buông xuống, thì cô lại ra ngoài mua sắm để cho chuyến trở về Vương Quốc Anh thân yêu của cô.

Lần này cô sẽ về Anh Quốc khoảng 2 tuần nên cô phải chuẩn bị thật kĩ càng. Bước xuống lầu, cô tìm mãi mới ra được chiếc chìa khóa xe.

Chiếc xe màu trắng của cô bắt đầu lăn bánh rời khỏi căn biệt thự xa hoa, xe của cô cứ boong boong trên đường lộ tấp nập xe cô qua lại. Cuối cùng thì dừng lại trước một nhà hàng nhỏ.

Cô quyết định ăn tối tại nhà hàng nhỏ này. Nhà hàng này rất đông. Mọi người nói chuyện rất vui vẻ, nhưng khi cô bước vào thì mọi ánh nhìn đều đổ vào cô.

Các anh chàng thì nhìn cô với ánh mắt ham muốn, còn cô gái khác thì nhìn cô với ánh mắt ganh ghét với sắc đẹp trời cho của mình. Trong đám đông cô nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc.

Chính xác đó là cậu, nhưng kế bên cậu còn có một cô gái khác. Không ai khác đó chính là cô ta - Phương Nhã Kỳ. Lòng cô bỗng nổi lên một cảm súc rất khó chịu.

Cảm thấy bản thân mình sắp chịu không nổi nữa nên cô xoay gót chân đi đến khu vực V. I. P khác. Cô gọi một món ăn để lót dạ. Ăn xong cô tính tiền và bắt đầu việc mua sắm của mình.

Sau 3 tiếng mua sắm thì cô cũng mua được kha khá vật dụng cần thiết cho chuyến đi dày của mình. Chiếc xe lại rẽ vào một cái hẻm không lớn cũng không nhỏ. Chiếc xe của cô lại một lần nữa quẹo vào chiếc cổng của căn biệt thự. Nhưng lần này trước cửa còn có 1 chiếc xe của cậu nữa.
-----------------------------------------------------------
Mọi người ủng hộ mình bằng cách cho một sao bình chọn cho mình nhé!!! Thank

TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ