Cô ta ngồi vào ghế, đưa bàn tay lên ngắm nhìn. Cậu thì đang chiên cho cô ta một cái trứng ốp la. Chiên xong cậu để lên bàn cho cô ta.
Cô ta nhận lấy đĩa ốp la từ tay cậu. Cậu ngồi vào bàn với cô ta và bắt đầu nhăm nhi buổi sáng. Cậu dùng dao và nĩa cắt từng miếng trứng vàng ươm rồi kẹp vào bánh mì, đưa cho Nhã Kỳ.
Những hành động thân mật ấy vô tình đã lọt hết vào mắt của cô - Lạc Anh Túc. Nước mắt cô bắt đầu chảy ra, đôi bàn tay cô bấu mạnh vào tay cầm cầu thang.
Cảm nhận được một sự ấm ấm trên mặt, cô dùng tay gạt đi những giọt nước mắt và đi xuống lầu với bộ mặt lạnh như băng của mình.
Nhã Kỳ đang ăn nhìn thấy cô đi xuống thì liền nhõng nhẽo với cậu. Mục đích muốn cho cô tức.
" Đình An à, cái này cay quá anh làm lại cái khác cho em đi"
Cậu thấy cô tâ nói thế thì liền đứng dậy đi làm lại cái khác cho cô ta. Còn cô ta thì liếc ánh mắt đắt thắng của mình về cô. Cô nhìn thấy ánh mắt đắt thắng của Phương Nhã Kỳ thì phớt lờ đi. Rồi đi thẳng vào bếp lấy đồ.
Cậu đang loay hoay thì một mùi hương quen thuộc từ đâu bay thẳng vào mũi của mình. Ngước đầu lên thì liền thấy cô. Chân mày của cậy nhăn lại khi thấy cô đang diện mốt áo dấu quần.
Cô thấy cậu chứ chầm chầm nhìn mình thì khó chịu nói.
" Phiền anh tránh ra cho tôi lấy điện thoại! Trễ giờ của tôi rồi."
Cậu bỏ câu đề nghị của cô qua một bên. Nhăn mặt nói
" Em đi đâu mà ăn bận như thế này?"
" Tôi đi đâu là quyền của tôi! Không cần anh quan tâm"Cô đẩy anh qua một bên lấy chiếc điện thoại của mình rồi quay đầu đi. Vừa bước được một bước thì bị cậu cầm tay lại. Cô giật tay ra rồi cầm lấy vali của mình bắt đầu cho cuộc hành trình về nước Anh thân yêu.
Sau khi cô đi thì điện thoại của cậu chợt reo lên. Cậu cầm lên và thấy chữ Chị 2 hiện lên.
"Alo, có chuyện gì à?"
Đầu dây bên Đình Anh vui vẻ truyền lại
" Bà Nội thức rồi! Mau về đi!"
Cậu nghe chị mình nói thế thì liền thay đồ dẫn Nhã Kỳ về biệt thự chính của Đỗ Gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIỂU BẢO BỐI CỦA TỔNG TÀI MA CÀ RỒNG (FULL)
VampireCâu truyện xây quanh về 1 tổng tài là vampire và 1 cô gái người bình thường. Anh! là 1 tổng tài của tập đoàn Đỗ Thị, tên là Đỗ Đình An, lạnh lùng và khát máu. Nhưng từ khi mà gặp được cô thì anh thay đổi hoàn toàn. Cô là 1 cô gái bình thường, nhưng...