Một Jeon Jungkook là em út vàng của nhóm nhạc nam gồm bảy thành viên.
Một "Jeon Jungkook" là một học sinh trung học có đam mê âm nhạc, được sinh ra với chất giọng trời phú nhưng lại không gặp được may mắn làm ca sĩ.
Một Jeon Jungkook với bản tính kêu ngạo về tài năng của mình, không để ai trong mắt và xem thường tất cả mọi người, trong đó đặc biệt xem thường một người.
Một "Jeon Jungkook" với tính cách trẻ con thích đồ ngọt, thấy đồ ăn thì ánh mắt luôn sáng như sao trên trời, luôn yêu mến tất cả mọi người, trong đó đặc biệt yêu mến một người.
Một Jeon Jungkook là ca sĩ được đứng trên sân khấu với biết bao tiếng vỗ tay. Một "Jeon Jungkook" đứng lặng lẽ dưới sân khấu, hòa với bao người dâng lên những tiếng vỗ tay cho những thần tượng đang biểu diễn.
Một Jeon Jungkook mưu kế gian xảo khiến đồng đội chán ghét và một "Jeon Jungkook" đơn thuần thiện lương khiến người người yêu thương.
Một trắng...Một đen...Và trong đêm định mệnh đã thay đổi tất cả. Khi "Jeon Jungkook" trở thành Jeon Jungkook thì chuyện gì sẽ xảy ra? Liệu đơn thuần thiện lương có thể cứu được mưu kế gian xảo?
-----------------
Như đã hứa thì au sẽ cho ra thêm một fic nữa, fic này chỉ dựa trên một phần thực tế thôi chứ đọc văn án đã thấy phi thực tế rồi mọi người nhỉ 😂
Fic này có nội dung hơi khác một tí nên mong mọi người sẽ đón nhận nhé. Nếu có gì sai sót thì mọi người cứ góp ý thẳng thắn với au nhé 😉
Mà au cũng sẽ hoàn thành fic "Thay đổi để yêu anh" nên mọi người đừng lo au chỉ lo viết fic mới mà quên nhé, vì dù sao au cũng đã "ngâm dấm" fic này lâu quá rồi 😁😁😁
Một lần nữa cám ơn mọi người vẫn luôn bên au nhé, yêu mọi người 💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] CÁM ƠN VÌ ĐÓ LÀ EM
FanfictionĐổi hồn, hơi ngược, hơi hài và dĩ nhiên là HE ^.^