Như đã hứa thì chị sẽ tặng một chap thiệt dài cho em nhé, @btslovelynochu
------------------
Tiếng nhạc vẫn vang lên đều đều trong phòng tập, sáu con người đang không ngừng điều khiển cơ thể mình hòa theo điệu nhạc, đến khi nhạc tắt thì cơ thể cũng không thể chống đỡ mà mệt mỏi ngồi xuống. Không khí sau khi âm nhạc tắt đi trở nên ngột ngạt, mọi người đều ngồi một góc điều chỉnh hơi thở khiến căn phòng tẻ nhạt vô cùng, tất cả đều mệt mỏi với những chuyện xảy ra gần đây, chỉ vì một người mà ảnh hướng đến cả nhóm, tuy rằng rất không ưa cậu ta nhưng dù sao cũng là thành viên của nhóm, ít nhiều cũng sẽ suy nghĩ cho cậu ta vẫn đang nằm ở bệnh viện.
Anh quản lý HoBeom không nhịn được nhìn vẻ chán chường của bọn nhỏ, anh cũng đã đồng hành cùng những đứa trẻ này từ trước khi debut, tính đến nay cũng là ba năm rồi, nhìn bọn chúng dù đau đớn mệt mỏi với các bài tập nhưng chưa bao giờ chản nản như bây giờ, chúng luôn biết hóa những giọt mồ hôi đó thành sức mạnh để đạt đến ước mơ, nhưng bây giờ thì sao thế này.
Hobeom anh cũng biết tất cả là tại thằng nhóc đó, Jeon Jungkook. Trong công ty thì trừ anh, SeJin, thầy Son, chủ tịch Bang và sáu đứa nhóc này thì không ai biết tính cách thật của nó, mà phải nói là nó là một diễn viên đại tài khi sắm vai một maknae ngây thơ xuất sắc như vậy.
"Mấy đứa đói không? Muốn ăn gì để anh đi mua?"
Anh Hobeom cố gắng thu lại nét mặt rồi cười tươi hỏi tụi nhỏ như không có chuyện gì xảy ra, thường ngày bọn nhóc này chỉ cần nghe đến đồ ăn thì hai mắt sẽ sáng rực lên ngay. Sáu người vẫn đang cố điều chỉnh nhịp thở, nghe anh Hobeom hỏi vậy thì anh cả Jin liền đề nghị:
"Pizza đi anh, bấy lâu nay chỉ toàn ức gà thôi, bọn em ngán lắm rồi."
Cũng vì giữ vóc dáng mà mọi người phải ăn ức gà cho qua bữa, gì chứ giờ chỉ cần nghe đến hai chữ 'ức gà' thôi thì đã ớn lạnh rồi nói chi đến ăn.
Anh HoBeom cười cười nhìn bọn nhỏ phút chốc phấn khởi, đúng là chỉ có đồ ăn mới dụ được chúng vui như vậy, nên cũng không ngại đề xuất thêm vài món cho chúng ăn thỏa thích.
"Ok, sáu phần pizza cỡ lớn, sáu phần thịt bò sốt thượng hạng, ba phần súp kim chi, ba phần súp bò hầm, sáu phần bánh cá, tráng miệng bằng sáu phần kem trái cây." Anh Hobeom hài lòng nhìn biểu cảm khiếp sợ của bọn nhỏ, cười hỏi: "Đủ chưa?"
Sáu cái miệng đang mở ra hết cỡ, cuối cùng chỉ có Suga là tỉnh táo nhanh nhất lên tiếng hỏi:
"Hôm nay anh trúng số hả? Được mấy tờ?"
Bỗng dưng hào phóng như vậy, mà lại còn cho ăn những món có thể gây tăng cân thì thật lạ, không biết đãi ngộ này có ẩn chứa gì phía sau không đây nữa. Không hẹn mà cả sáu người đều có cùng suy nghĩ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] CÁM ƠN VÌ ĐÓ LÀ EM
FanfictionĐổi hồn, hơi ngược, hơi hài và dĩ nhiên là HE ^.^