Chap 18:

1.6K 166 24
                                    

Buổi fansign đầu tiên của đợt quảng bá sắp bắt đầu, mà đây cũng là buổi fansign đầu tiên của Jungkook từ khi sống lại với vai trò là em út của Bangtan. Hiện tại Jungkook đang rất là hồi hộp và có phần trông đợi, cậu không biết nên giao tiếp với fan thế nào, sợ sẽ làm họ mất hứng và ảnh hưởng đến nhóm thì không hay. Cho nên cậu nỗ lực tìm những fancam của 'Jungkook' để xem hắn nói chuyện với fan thế nào.

"Ashii, sao lại không cười một cái, cô bé kia đã cố gắng làm trò để hắn cười kia mà."

Jungkook bực dọc nhìn tên 'Jungkook' mặt mày lạnh tanh kia, cậu để ý hắn chỉ lắng nghe fan nói rồi ký tên chứ chẳng hề cho fan một nụ cười đúng nghĩa.

Cậu lúc trước cũng không rành mấy buổi fansign như thế này lắm nhưng bạn thân Park JiHoon lại là fan cuồng nên những buổi thế này không thiếu cậu ta được. JiHoon hay kể rằng các thần tượng luôn tươi cười trò chuyện với fan, họ còn nắm tay fan hay làm trò để fan cười nữa. Thế mà cái tên 'Jungkook' lại vô cảm xúc với fan như vậy, chẳng bù với anh Taehyung ngồi bên cạnh lại luôn cười trìu mến nhìn fan, anh luôn chăm chú lắng nghe fan tâm sự và đáp lại với vẻ mặt chân thành. 

Đang xem thì đoạn video lại kết thúc, cậu ra vẻ tiếc nuối vì cậu vừa thấy anh Taehyung nắm tay bạn fan xoa nhẹ, muốn xem tiếp thế nào thì lại hết mất, giống như đã bị người ta cắt mất vậy. Nhưng cậu cũng không để ý lắm nên nhấp vào video khác.

Mà cậu để ý dù 'Jungkook' có lạnh nhạt thì fan hình như vẫn rất thích hắn. Đặc biệt là khi hắn trình diễn thì tiếng cổ vũ đặc biệt to hơn. Jungkook nghĩ có lẽ là fan thưởng thức tài năng của hắn đi?

"Jungkook, nhanh chuẩn bị đi, chúng ta sắp xuất phát đến DongHae."

Tiếng anh quản lý SeJin nhắc nhở cậu. Jungkook vội đáp 'vâng' rồi nhanh chóng cất điện thoại vào túi. Hôm nay cậu mang một chiếc túi đặc biệt to, bên trong ngoài những vật dụng cá nhân thì chiếm không gian nhiều nhất chính là những phần quà to nhỏ được gói ghém cẩn thận.

Như chợt nhớ ra điều gì, Jungkook vội lôi chiếc điện thoại của mình vừa bỏ vào túi ra, nhắn vội một tin nhắn rồi gửi đi. Sau đó nghe tiếng mọi người chuẩn bị ra xe thì nhanh chóng cất điện thoại và đi theo đoàn người.

.
.
.

Các fan đã tập trung rất đông tại nơi diễn ra buổi fansign. Khi chiếc xe chở các thành viên đến thì tiếng cổ vũ của các fan ngày một lớn vì được gặp mặt thần tượng của mình. Jungkook có hơi choáng ngợp trước cảnh tượng như vậy nên mặt hơi nghệch ra, phải nhờ Taehyung vỗ vai một cái mới hoàn hồn.

Buổi ký tặng diễn ra tại một rạp chiếu phim lớn của DongHae. Các thành viên đã vào tới phòng nghỉ để chuẩn bị quần áo và trang điểm, còn các fan thì lần lượt vào bên trong theo thứ tự may mắn của mình khi mua album, trên màn hình lớn bắt đầu chiếu MV bài hát mới nhất của họ. Trong lúc các fan say sưa xem MV, một số khác thì lo điều chỉnh chiếc máy ảnh của mình để có thể bắt trọn khoảnh khắc xuất thần của thần tượng thì bên trong đang diễn ra một cuộc tranh luận sôi nổi giữa các nhân vật chính của buổi ký tặng.

"Được rồi Jimin, đừng làm rộn nữa, lần này là do chủ tịch quyết định chỗ ngồi." Anh quản lý Hobeom bất lực lên tiếng giải hòa, anh SeJin bên cạnh cũng không biết phải làm thế nào cho tình cảnh này.

"Tại sao chứ hyung? Chẳng phải chủ tịch đã nói không cho hai người họ ngồi gần nhau sao?" Jimin không hài lòng phản bác khi nghe thứ tự ngồi trong fansign ngày hôm nay.

Chẳng là buổi ký tặng lần này được sắp xếp chỗ ngồi theo thứ tự: Taehyung - Jungkook - Yoongi - Jin - NamJoon - Hoseok - Jimin.

Đây là lần thứ hai Taehyung và Jungkook ngồi chung trong buổi fansign kể từ lần đó. Sau buổi ký tặng hôm đó thì đã có cuộc họp giữa các thành viên và chủ tịch Bang, cuối cùng chủ tịch Bang chỉ nói một câu: 'Từ nay Jungkook và Taehyung đừng ngồi chung trong fansign nữa.'

Các thành viên nghe Jimin nói xong thì đồng loạt nhìn Jungkook đầy ái ngại, còn Jungkook thì càng ngơ ngác hơn khi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cậu bất giác nhìn Taehyung như muốn hỏi đáp án nhưng cậu chợt giật mình khi đáp lại cậu là ánh mắt đầy băn khoăn và rối rắm của anh. Nhưng rồi Taehyung cũng lên tiếng:

"Mọi người đừng lo lắng, lần đó chỉ là vô tình, bạn fan đó cũng hiểu và bảo không sao, chỉ là góc quay của fan làm antifan lấy cớ chỉ trích thôi."

"Thôi, anh nghĩ chủ tịch có ý của ngài, nào, giờ thì ra gặp fan thôi, dù sao cũng phải thể hiện thật chuyên nghiệp nhé." NamJoon không hổ là nhóm trưởng liền xốc lại tinh thần của mọi người.

Dù không cam lòng nhưng Jimin vẫn cố gắng điều chỉnh nét mặt để bước ra, tiếp theo đó mọi người lần lượt ra theo.

Tiếng 'tách tách' và tiếng cổ vũ của fan vang lên ngày một to hơn. Khi các thành viên ổn định chỗ ngồi thì bên dưới các fan đang âm thầm bàn tán với nhau.

"Sao lại như vậy nhỉ, lâu lắm mới thấy hai cậu ấy ngồi với nhau, đã vậy Taehyung còn ngồi ngoài bìa, vậy là chỉ có thể tương tác với fan và với Jungkook mà thôi."

"Dường như Taehyung và Jungkook đã giải hòa rồi, tôi thấy không có sự gượng gạo giữa hai người."

"Jungkook hôm nay còn cười nữa, phải chăng là ngồi cạnh Taehyung?"

Rất nhiều giả thiết đưa ra cho sự sắp xếp có chủ đích của chủ tịch Bang. Các ống kính cũng đặc biệt hơi ưu ái cặp đôi ngồi ngoài bìa này, mỗi khi thấy họ có tương tác thì liền bắt trọn khoảnh khắc trong chiếc máy ảnh của mình.

Còn về nhân vật chính của sự bàn tán giữa các fan thì đang tự nhiên trò chuyện.

"Sao rồi? Em vẫn hồi hộp?"

Taehyung quay sang hỏi rồi khẽ đẩy chai nước qua bên cậu.

"À có...có chút..." Jungkook cười gượng đáp lời Taehyung, nhưng thật ra những lời nói lúc nãy ở phía sau hậu trường làm cậu phân tâm nhiều hơn, càng ngày cậu càng cảm thấy thì ra mình chưa hề hiểu hết còn người 'Jeon Jungkook' cũng như những hành động của hắn đối với mọi người xung quanh.

"Đừng lo lắng, các fan rất dễ thương, em chỉ cần đối đáp chân thành với họ thôi." Taehyung theo thói quen mới hình thành gần đây mà xoa đầu cậu trấn an.

Thấy thế các fan được dịp la hét vì khoảnh khắc hiếm hoi mới diễn ra và điều đó cũng đã kéo sự chú ý của các thành viên còn lại, ai cũng khá bất ngờ, đến cả Jimin cũng há hốc mồm chồm hẳn lên nhìn. Duy chỉ có một người giương ánh mắt lạnh lùng và không hài lòng nhìn hai người bọn họ.

[VKOOK] CÁM ƠN VÌ ĐÓ LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ