Sau mỗi đợt quảng bá thì Bangtan sẽ được nghỉ ngơi một thời gian trước khi bắt đầu với một dự án mới, đây chính là đặc quyền của Bighit dành cho nghệ sĩ, công ty sẽ không bắt nghệ sĩ của mình phải làm việc xuyên suốt, bởi vì dù có trên đỉnh vinh quang mà không sức khỏe để hưởng thụ thì cũng chỉ là vô nghĩa.
Thời gian nghỉ ngơi một tuần này nhóm định sẽ đi đâu đó du lịch chung chứ không như những lần trước tách nhau đi riêng. Tuy nhiên để quyết định đi đâu cũng là một vấn đề.
"Mọi người định đi đâu chơi?"
NamJoon hỏi ý kiến tất cả, dù sao cũng hiếm lắm mới có dịp đi chơi cùng nhau mà không có máy quay, cho nên phải chọn một địa điểm thật tốt.
Mọi người nhất thời bối rối không suy nghĩ ra, bởi vì hầu như những điểm vui chơi họ đều đã đi hết lúc còn thực tập sinh rồi, nên nhất thời không biết là nên đi đâu trong dịp nghỉ này.
Chợt Jimin lóe mắt rồi cười mà giơ tay lên:
"Ah, hay là chúng ta về quê một ai đó đi, trước giờ hầu như chúng ta chưa về quê của thành viên nào cả."
"Ý kiến hay đó, mỗi đứa ở một tỉnh nên chắc chắn sẽ rất thú vị, đợt này chọn quê một đứa để tới đi." - Jin đồng tình với ý kiến của Jimin, từ lâu anh cũng tò mò quê nhà của mấy đứa em lắm.
"Vậy nên về quê ai đây?" - Hoseok lên tiếng hỏi, vì mỗi đứa một chỗ mà chỗ nào cũng có đặc sản và những cảnh đẹp hết nên hơi khó chọn thật.
Trong khi mọi người đang suy nghĩ thì chỉ có một người âm thầm cầu nguyện đừng chọn quê của mình, đó không ai khác mà là Jungkook.
"Ôi mẹ ơi, lỡ mà chọn quê mình thì chết chắc, làm sao có thể đối phó với 'người nhà' trong khi mình còn không biết họ là ai nữa."
"Hay là đến Busan đi, vừa hay Jimin và Jungkook ở chung quê, tiện thể thăm được cả hai gia đình." - Yoongi đưa ra ý kiến.
"Được đó, vậy chúng ta sẽ đi từ maknae lên, tiếp theo sẽ đến quê của Taehyung và cứ thế cuối cùng là quê của Jin hyung." - NamJoon chốt lại ý kiến mọi người - "Mọi người còn thắc mắc gì không?"
Jungkook như đứng hình khi nghe mọi người sẽ về quê mình, kỳ này chết chắc rồi, sẽ bị lộ mất.
"Jungkook và Jimin không có ý kiến gì chứ, nhà hai đứa tiện ở lại không?"- NamJoon cười hỏi cả hai.
"Em không có vấn đề gì, phòng của em có thể xếp bảy con cá mồi nên các hyung yên tâm" - Jimin híp mắt cười.
"Ya, đang là mùa nóng đấy nhóc, bảy thằng nhét vào một phòng thì chảy mỡ ngập nhà quá."
"Thôi chuyện chỗ ngủ để qua một bên, cùng lắm là chia ra làm hai tốp rồi ngủ ở hai nhà Jimin và Jungkook."
NamJoon nói rồi quay sang maknae hỏi:
"Còn em, ok chứ?"
Jungkook hơi bối rối, bây giờ cả sáu người đều đang nhìn cậu, chẳng lẽ cậu lại nói không. Nhưng mà cậu rất lo lắng, phải làm sao đây?
"Em...ừm...không có vấn đề gì ạ"
Thôi kệ đi, tới đâu tính tới đó, hiện tại cậu cũng không thể đưa ra lý do gì để từ chối mọi người.
Sau khi thống nhất ý kiến thì mọi người tản về phòng chuẩn bị đồ đạc để mai xuất phát. Riêng Jungkook và Taehyung vẫn ngồi nguyên ở phòng khách.
Taehyung nãy giờ không nói gì, lúc nãy khi mọi người bàn chuyện về quê Jungkook thì chính anh cũng cảm thấy lo lắng, bởi vì cậu vẫn đang mất trí nhớ, nhỡ hai bác biết được thì họ sẽ đau lòng và chính Jungkook cũng vậy. Nhưng khi thấy mọi người hào hứng như vậy và Jungkook cũng không có ý kiến gì nên anh cũng không thể xen vào từ chối giúp cậu được. Bây giờ lại thấy cậu ngồi rối rắm thế kia thì anh thấy hối hận vì lúc nãy không lên tiếng giải vây.
"Em đang lo mọi người sẽ biết chuyện sao?"
Taehyung lại gần choàng tay qua vai cậu mà vỗ về, vậy mà thấy cậu cứng người rồi giật mình nhìn anh:
"Anh Taehyung?" - Jungkook hơi bất ngờ vì cậu tưởng anh về phòng rồi, khi nghe anh hỏi thì vai cậu chùn xuống - "Vâng, lần này chắc bị lộ mất."
"Em đừng lo, dù sao thì em vẫn khỏe mạnh, chỉ là bị mất trí nhớ thôi, có thể sau này sẽ nhớ ra mà, anh tin hai bác sẽ không quá đau lòng đâu."
Jungkook âm thầm đau khổ, nếu được như Taehyung nói thì cũng không quá nghiêm trọng, nhưng nếu hai bác biết cậu không phải là con của hai bác thì sẽ thế nào đây, còn có con của hai bác thật ra đã chết và cậu là một linh hồn khác nhập vào? Có khi hai bác sẽ lên máu mất thôi.
Rồi như nhớ ra điều gì, Jungkook hai mắt tỏa sáng nhìn Taehyung
"Anh Taehyung, anh biết nhiều về gia đình em không, có thể nói qua cho em biết được không ạ?"
Taehyung hơi giật mình khi nghe Jungkook hỏi, rồi sau đó anh cười khổ trong lòng. Anh biết chứ, biết rõ là đằng khác, vì đó chính là gia đình của người anh yêu, người đang ở trước mặt anh đây.
"Anh biết, em muốn hỏi gì?"
"Ah hay quá, vậy anh kể một lượt về sở thích và tính cách của từng người trong nhà em được không ạ?"
Thế là suốt đêm đó Jungkook phải 'ôn luyện' kiến thức về gia đình mình, hy vọng là ngày mai khi 'thực hành' sẽ không bị sai sót gì.
Nếu như tất cả đều ổn thì chuyến đi này cũng rất đáng được mong đợi, chuyến đi chơi đầu tiên của cậu với tư cách là thành viên của Bangtan.
Nhưng Jungkook không biết rằng chính chuyến đi sẽ là nguồn cơn của mọi chuyện về sau và sẽ có lúc cậu thầm ước rằng thà rằng đừng tồn tại cuộc đi chơi đến Busan này.
P/s: Dạo này au bận quá nên viết không thường xuyên được, để au xem sắp xếp được thời gian thì sẽ viết bù cho tuần trước au không đăng chap nha, cám ơn và xin lỗi cả nhà nhiều lắm 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] CÁM ƠN VÌ ĐÓ LÀ EM
FanfictionĐổi hồn, hơi ngược, hơi hài và dĩ nhiên là HE ^.^