Sân khấu comeback hoánh tráng đã ngay trước mắt nhưng Jungkook vẫn chưa thể tin được. Mới đây thôi cậu còn nhìn nó qua màn hình ti vi, vậy mà cậu lại được đứng trên nó, dưới ánh đèn sân khấu và hàng trăm fan bên dưới đang cổ vũ trong không gian của Mnet.
Đến lượt Bangtan tổng duyệt trước khi biểu diễn trực tiếp, các chàng trai bước lên và nhiệt tình vẫy tay với các fan.
"Các cậu vẫn còn nhớ chúng tớ chứ?"
"Nhớ, nhiều lắm!!!" Các Army đồng loạt hô lên thể hiện sự phấn khích của họ trước thần tượng.
Các chàng trai mỉm cười hạnh phúc khi gặp được fan, họ đi đến rìa sân khấu để có thể nhìn fan rõ hơn. Đó vó lẽ đã là điều quá quen thuộc với một idol một năm, nhưng với idol mới hơn hai tháng thì hơi khó khăn.
"Jungkookie?" Một số fan nghi hoặc nhìn cậu trai dễ thương đang tươi cười ngại ngùng nhìn họ.
Đây là maknae Jungkook nổi tiếng lạnh lùng sao, hầu như cậu chưa từng cười với fan lần nào mà tươi như vậy, toàn chỉ là nụ cười công nghiệp cho có mà thôi. Các fan dù hơi buồn nhưng vẫn luôn ủng hộ cậu vì tài năng của cậu. Nhưng cậu bé trước mặt này có đúng là Jungkook không?
"Vâng?" Jungkook ngượng ngùng đáp, có ai chỉ cho cậu cách giao tiếp với fan như thế nào không?
Các Army của một góc đó hầu như đều là nghi hoặc người nhìn ta, ta nhìn người, rồi đồng loạt nhìn cậu maknae Jungkook đang cười siêu cấp dễ thương.
"Mọi người vẫn khỏe chứ ạ?" Jungkook không biết phải nói gì nên cứ hỏi thăm sức khỏe trước đã. Mắt các Army càng mở to hơn, Jungkook đang bắt chuyện với fan? Hỏi thăm nữa chứ?
Thấy ai cũng trân trối nhìn mình nên Jungkook nghĩ cậu vừa nói gì đó không đúng.
"Xin lỗi mọi người, em cũng không biết mình nên nói gì nữa."
Lúc này Army mới bừng tỉnh khi nhìn thấy đôi mắt cún con vô tội của Jungkook, tấm lòng người chị lại dâng trào trong các fan, vội an ủi cậu: "Không đâu, em đừng xin lỗi, Jungkookie không có làm sai gì hết."
Jungkook nghe vậy thì thở phào nhẹ nhõm, cậu chỉ sợ làm điều gì sai thì lại ảnh hưởng đến nhóm, đến hình ảnh của 'Jeon Jungkook' kia.
"Hình như tâm trạng của Jungkookie rất tốt nhỉ?" Một noona thấy cậu dễ thương như vậy thì liền gợi chuyện để nói với cậu, cảm giác rằng hôm nay Jungkook đã cởi mở hơn nhiều.
"Vâng, được đứng trên sân khấu này nên em rất vui." Jungkook cười hào hứng mà quên mất là 'cậu' đã diễn ở đây rất nhiều lần.
"Jungkookie đã ăn cơm chưa đó?" Một noona khác chen lên hỏi.
"Vâng, em đã ăn rồi ạ, những đồ ăn các noona gửi cho bọn em thật sự rất ngon, ngon hơn rất nhiều so với Jin hyung nấu luôn." Jungkook cười trả lời mà không quên dè chừng ông anh cả có ở gần đây không.
Các Army noona nghe vậy thì cười to và thành công lôi kéo sự chú ý của nhân vật vừa bị nêu tên
"Có gì hot thế mọi người?" Anh cả Jin hóng hớt chạy sang cặp cổ Jungkook, em út láo liên nhìn Army như thế kêu mọi người đừng nói rằng cậu chê thức ăn của anh cả khiến mọi người nhìn cười, cuối cùng thì có một fan đại diện nói:
"Jungkookie khen thức ăn Jin oppa nấu rất ngon."
"Thật sao?" Jin nghe vậy thì cao hứng, quay sang cười nhìn đứa em: "Hèn chi suốt ngày giành ăn với anh, thì ra là tại anh nấu ăn ngon, chờ đó, anh nhất định sẽ nuôi béo em."
Jungkook cười trừ cho qua rồi bất đắc dĩ nhìn các fan, kỳ này cậu xong đời rồi. Khi Jin đi qua khu vực fan khác thì Jungkook cũng định di chuyển, bỗng một fan có phần rụt rè lên tiếng:
"Jungkookie, cậu không còn ghét Taehyungie chứ?"
Jungkook ngạc nhiên nhìn bạn fan đó, các fan gần đó cũng nín thở nhìn nhau. Đây là một điều tối kỵ mà các fan ngầm hiểu với nhau mà không dám công khai một lần. Bọn báo lá cải dù chỉ xem sơ qua vài video cũng nhìn ra và thường xuyên đăng tin 'Hai thành viên BTS bất hòa', còn các Army đã xem đi xem lại rất nhiều lần thì cũng có thể thấy được Jungkook không hề thoải mái khi ở bên Taehyung, thậm chí là chán ghét.
"Em? Ghét anh Taehyung?" Jungkook muốn xác nhận lại lần nữa là mình không nghe lầm. Các fan nhìn nhau rồi cuối cùng cũng thống nhất nhân cơ hội này mà hỏi cho rõ. Nhưng có một người không cho họ làm vậy.
"Mọi người nói chuyện gì vui vậy?" Giọng trầm ấm của Taehyung vang lên thành công khiến câu nói của fan bị chặn lại, họ cười gượng nhìn hai thần tượng đứng cạnh nhau mà không hề gượng ép chút nào.
"Chỉ...nói vài điều linh tinh thôi" Jungkook lảng tránh ánh mắt của Taehyung, cậu vẫn còn nhớ câu hỏi đó của fan và cậu không muốn Taehyung biết, dù không rõ nguyên nhân nhưng cậu sợ rằng Taehyung sẽ buồn.
"Vậy sao?" Taehyung vẫn mỉm cười và xoa đầu cậu: "Ây gù, hôm nay Jungkookie của chúng ta thật đẹp trai đúng không mọi người?"
"Đúng vậy, Jungkookie rất đẹp trai nha, Taehyungie cũng đẹp trai nữa." Các fan cũng không nối tiếp câu chuyện lúc nãy mà cười nói với hai người.
"Vậy Jinie có đẹp trai không?" Anh cả Jin lại lù lù xuất hiện khi loáng thoáng nghe thấy đề tài có liên quan đến mình.
"Đẹp trai lắm, Jinie là đẹp trai nhất." Army cũng chiều theo khen lấy khen để.
Đúng lúc đó có tiếng của đạo diễn thông báo đến lúc diễn tập. Jungkook vẫn còn đang suy nghĩ về những gì nghe được từ fan, dù đã thoáng đoán được 'Jeon Jungkook' với anh Taehyung có khuất mắt nhưng đến cả fan còn nhận ra được thì có lẽ đã không còn đơn giản như cậu nghĩ nữa.
"Đừng suy nghĩ nhiều nữa, không có gì đâu em."
Taehyung nhỏ giọng nói với Jungkook, những gì cậu nói với fan lúc nãy anh cũng nghe được ít nhiều. Dù biết là fan không sai khi chỉ muốn được giải đáp thắc mắc nhưng anh thật sự không đành lòng khi lại thấy ánh mắt cậu buồn đi.
"Vâng." Jungkook nhẹ nhàng đáp lại, hơi ngạc nhiên nhưng cũng đoán được có lẽ Taehyung đã nghe được phần nào nên mới đến giải vây cho cậu.
Cậu cố hít sâu một hơi để lấy lại tinh thần, cố quên đi mà tập trung vào buổi tổng duyệt. Sau ngày hôm nay cậu nhất định phải tìm hiểu chuyện lúc trước giữa anh Taehyung và 'Jeon Jungkook', phải tìm được đầu mối thì mới mở được dây nhỉ?
P/s: Hy vọng qua 4h chiều ngày mai au còn sống sót để viết chap tiếp cho mọi người...BTS comebackkkkkkk 😍😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] CÁM ƠN VÌ ĐÓ LÀ EM
FanfictionĐổi hồn, hơi ngược, hơi hài và dĩ nhiên là HE ^.^