Chap 21:

1.6K 173 73
                                    

Trên đường trở về ký túc xá, anh quản lý Hobeom vẫn nghi hoặc về người mà Jungkook đi gặp lúc nãy nhưng không dám hỏi nhiều, vì dù các cậu ấy là idol nhưng cũng có quyền riêng tư nhất định, nếu không thuộc phạm vi công việc thì không nên tò mò thì hơn, đỡ cho Jungkook không thoải mái.

Anh Hobeom nhìn qua kính chiếu hậu thấy Jungkook chăm chăm vào điện thoại rồi cười ngây ngô, bộ dáng này anh chưa bao giờ gặp ở cậu từ khi anh làm quản lý cho nhóm. Ấn tượng của anh về Jungkook là một cậu nhóc rất lạnh lùng và kiêu ngạo, những ai đã tiếp xúc với cậu đều nhận định rằng cậu rất khó gần và vô cùng nghiêm túc. So với một Jungkook luôn mặt nặng mày nhẹ kia thì anh thích một Jungkook đang cười ngây ngô như vầy hơn. Không kiềm được sự tò mò, anh Hobeom hỏi:

"Em xem gì mà vui thế?"

Jungkook nghe anh Hobeom chợt hỏi thì ngước lên nhìn anh, trên môi còn treo nụ cười.

"Em đang xem lại các màn biểu diễn thôi của nhóm thôi hyung."

Jungkook cũng không thể nói với anh Hobeom là mình đang xem các tấm hình ngộ nghĩnh của lũ nhóc ở trại trẻ mồ côi Thiên Thần được, dù sao thì việc cậu đi đến đây cũng là kỳ quặc rồi, mà cũng may anh Hobeom không hỏi đến. Nhưng cậu không chắc là những người còn lại trong ký túc xá sẽ không hỏi. Đáng lẽ cậu định lặng lẽ trốn đi một lát nhưng không ngờ đụng phải hai anh quản lý SeJin và Hobeom nên không còn cách nào khác phải đi cùng anh Hobeom đến điểm hẹn với JiHoon.

"Vậy sao? Mọi khi anh ít thấy em xem lại, mà có xem thì cũng nhíu mày nghiêm túc tỏ vẻ không hài lòng."

Anh Hobeom cũng vô ý nói ra thắc mắc thôi nhưng người ngồi đằng sau lại lúng túng không biết trả lời làm sao, trong đầu thì nghĩ thì ra cái tên 'Jungkook' kia cũng xem các màn biểu diễn lại à, rồi tự trách mình sao hàng ngàn lý do không nói lại nói lý do đó chứ.

"À...à...là vì em soi ra anh Jin nhảy sai động tác nên cảm thấy mắc cười thôi."

Jungkook ngàn lần xin lỗi Jin trong lòng, xin lỗi vì đã phụ lòng chăm chỉ học vũ đạo của anh.

"Vậy sao?" - Anh Hobeom bỏ lửng câu nói, thật ra anh muốn nói là nếu Jungkook phát hiện có thành viên nhảy sai thì tâm trạng sẽ càng xấu mới đúng, nhưng thôi, anh cũng không muốn bầu không khí trong xe sẽ trở nên ngột ngạt. Nhưng mà để khi nào gặp thầy Son thì phải nói về trường hợp của Jin để thầy ấy kịp chỉnh đốn.

Jungkook về tới ký túc xá cũng đã gần mười một giờ tối, cậu bước vào thấy ký túc xá vắng tanh, thầm nghĩ có lẽ các thành viên đều ngủ sớm dưỡng sức rồi nên cậu cũng hạn chế động tác để tránh làm ảnh hưởng đến họ.

Đang lúc cậu xoay người định xuống bếp uống nước thì có tiếng mở cửa, thì ra là Yoongi hyung từ trong studio bước ra. Thấy Jungkook, Yoongi cũng hơi sững người rồi nhẹ buông lỏng mà nở một nụ cười như chào hỏi rồi cũng đi xuống bếp để pha tách cà phê.

Jungkook từ khi sống với cơ thể này, tuy rằng gặp mặt các thành viên thường xuyên nhưng nói chuyện lại không nhiều lắm, nhất là với người hyung này, hầu như hai người chỉ dừng lại ở mức chào hỏi, cậu thầm nghĩ chẳng lẽ quan hệ giữa 'Jungkook' và Yoongi hyung không được tốt? Nhưng cậu lại thấy người hyung này rất dễ thương, cậu thật sự thích nụ cười của Yoongi hyung, nó trông rất ngọt ngào và dễ nhìn.

[VKOOK] CÁM ƠN VÌ ĐÓ LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ