Hôm nay Dear đang cảm thấy rằng những người xung quanh có vẻ lạ đi. Từ sáng tới giờ, thằng Shin-chan, chàng trai tính cách nghệ sĩ đi tới nói một cách đơn giản cứ như chưa từng bác bỏ sống chết mặc bay rằng... 'Chiều nay tao sẽ vào họp cổ động' cùng với bàn tay được băng bó lại. Khi hỏi nó thì nó trả lời rằng...
'À, tao muốn biết rằng bìa khối xi măng nó cứng cáp và chịu đựng được tới mức nào, thế nên tao hy sinh lấy tay để thử.'
Và thằng bạn thân rắc rối dạo này cứ làm như là hươu cao cổ, cứ ngước cổ cao lên tìm kiếm ai đó suốt giờ nghỉ trưa, khi hỏi nó thì nó trả lời rằng...
'Người lùn lùn như mày đừng xen vào chuyện của người cao cao như tao đi thì hơn.'
Ờ, thằng cao ráo! *Phun nước miếng*
Chưa, vẫn chưa có hết. Khi vào họp cổ động buổi chiều, sao tôi lại cảm thấy ớn lạnh ở sống lưng, cảm thấy giống như bị đàn anh giáo dục chú ý một cách đặc biệt. Đặc biệt là cái anh áo đen mà cậu từng giúp xách túi và áo thực tập kỹ thuật cho. Mỗi lần ngẩng mặt lên, cảm thấy giống như cái người mặt râu ria lỏm chỏm như tội phạm siêu cấp đó đang nhìn chằm chằm về phía cậu.
Hôm nay là cái ngày quái quỷ gì vậy!
Vì thế, khi vừa bước vào căn hộ vào lúc 8 giờ tối, đôi mắt to chỉ biết quét mắt qua trái, liếc mắt qua phải, sợ rằng trở về sẽ lại gặp thêm người lạ lùng nữa. Nhưng cả phòng lại hoàn toàn tối tăm, thể hiện rằng người còn lại chắc chắn vẫn chưa có về.
"Xong với thằng trộm này! Tao sẽ chơi game cho thỏa thích luôn, hừ hừ.". Nói xong, người đang mệt ơi là mệt từ việc vào họp cổ động chạy hớn hở vào phòng ngủ, nhanh chóng tắm rửa thay đồ để chiếm lấy khu vực trước tivi cùng lúc kéo ra máy game siêu ngầu ra chơi một cách không e ngại gì chủ nhân.
Dù sao cũng đã là chó có chủ rồi. Chủ nhân chắc không trách nếu mượn lấy mà chơi đâu.
"Dạo này mày lẳng lơ ơi là lẳng lơ nhỉ, Dear! Anh Porsche cho làm chó thì liền chịu làm chó.". Lắc đầu một chút, rồi thôi để ý tới chuyện lẳng lơ hay không lẳng lơ khi mà còn cả trăm game mà cậu chưa có mò tới trong máy của anh trai cùng phòng. Định là sẽ chơi để chờ, lát khi nào người còn lại về hẳn tắt game đi ngủ.
Nhưng bởi vì sự mệt mỏi từ việc học cả ngày, bị thằng bạn khốn nạn chọc, hơn nữa còn gặp ánh mắt lạ lùng gây áp lực của đàn anh giáo dục. Cuối cùng, chàng Daranpat cũng đã ngủ gục trước mặt tivi.
***************************************
Kim ngắn đã qua con số 12 khi Purin mở cửa phòng bước vào. Ánh đèn được mở sáng rực khắp cả phòng làm cho người vừa mới đi uống với bạn thân chau mày lại. Chân dài thực hiện việc cởi giày rồi bước vào trong phòng, trước khi thấy màn hình tivi hiện lên game thể loại phiêu lưu đã được mở ở màn hình chính và để yên như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòng
RomanceDEAR đã thích PORSCH từ hồi còn học trung học. Nhưng từ khi Porsch du học nước ngoài thì Dear không có liên lạc gì với Porsch cả. Mãi cho tới khi Dear vào đại học, chị của Dear tên là DREAM nhận trách nhiệm tìm phòng trọ cho cậu vì nhà cậu quá xa tr...