Chap 53* - Cứ chịu cho nó hoài

12.3K 164 32
                                    



"Tránh xa cái chân tao đi đó!!!"

"Kìa, anh Ryu. Đừng dỗi mà. Làm lành, làm lành."

"Làm lành cha già mày."

Chắc mọi người thắc mắc rằng từ việc đi hẹn hò tốt đẹp, thế quái nào mà lại trở thành như vậy được. Phải kể ngược lại lúc vẫn chưa kịp xem phim, chỉ mới đi ra khỏi quán ăn Nhật Bản, rồi theo phong cách Sunny, người chỉ cần tán tỉnh một chút thôi cũng đã hạnh phúc, thế là một tay khóa cổ anh Ryu lại, cho nên mới có chuyện liền luôn đó.

Mọi người đã biết rằng thằng Sun này muốn thể hiện sự chiếm hữu, khi nghe thấy tiếng thì thầm rằng có phải người yêu hay không thì cậu liền gật đầu lia lịa, có vụ mỉm cười lại nữa. Nhưng vấn đề nằm ở đây.

Cái lúc cậu đang quay lưng chỉ tay về phía đầu anh Ryu rồi nhép miệng rằng... người yêu của tôi đó thì đúng lúc anh Ryu quay ngoắt qua thấy... rắc rối tới chứ sao nữa.

Kỳ này phim ảnh gì không có được xem nữa. Anh Ryu quất thẳng vào đầu, mặt đỏ gắt một cách giận dữ rồi bước đùng đùng ra khỏi trung tâm mua sắm ngay lập tức. Rồi cậu làm sao?... Thì chạy theo chứ sao.

Đây cũng thấy ớn ớn, không biết anh Ryu có đòi chia tay không, nhưng theo như những gì đã thấy thì có...

"Tránh xa ra, tao không muốn thấy mặt mày!"

Đuổi như vậy, đúng đau đớn luôn.

Suy nghĩ của Nam khôi khoa, người đang ngồi trên cùng cái ghế salon. Khi di chuyển tới gần thì anh Ryu liền quay qua nhe nanh. Hai tay thì ôm chặt gối, nhưng không hề định nhìn vào mắt.

"Về phòng mày đi."

"Không. Người yêu em dỗi thì em phải dỗ chứ.". Chắc chắn, người mặt dày liền nói mạnh miệng. Biết rằng triệu chứng nó không hề gần với từ 'dỗi' gì hết, mà theo kiểu nổi nóng muốn giết bỏ cậu thì đúng hơn, thế nên chỉ có thể cười nhẹ, nói bằng giọng nũng nịu, cố gắng nhích người tới tiếp cận người đẹp đang quay mặt tránh đi hướng khác.

"Tao giận. Tao không có dỗi!". Anh Ryu gằn giọng, làm cho người nghe làm vẻ mặt buồn bã.

"Giận vì em muốn nói với mọi người rằng chúng ta là gì với nhau hả... Anh Ryu đừng ác với em quá chứ.". Chắc rồi, vụ này sự giả tạo phải có. Thế nên Sun di chuyển tới sát người yêu xinh đẹp, đặt tay lên cánh tay rồi xoa nhẹ, giống như gãi cằm mèo để cho cao hứng hơn.

"Tao ác chỗ nào?". Người giận gắt giọng nói, nhưng không hề rút tay ra, làm cho người dỗ bắt đầu thấy nhẹ lòng, thế nên bắt đầu đưa tay tới ôm quanh eo.

"Ác chứ. Em muốn nói với mọi người rằng anh là người yêu của em, anh Ryu này là của Sunny rồi đó.". Kỳ này phải làm nũng vào, Sun ôm quanh eo rồi vùi mặt vào vai. Có vụ đem mũi cạ cạ bên cổ. Biết rõ là sờ sờ, đụng chạm như vậy, người thích được tiếp xúc sẽ mềm lòng.

Hừ hừ, anh Ryu miệng nói không nhưng thật ra thích được vuốt ve muốn chết.

"A... Ai là của mày?". Ryu nói bằng giọng cà lăm, càng vùi mặt vào gối nhiều hơn trước.

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ