"Hơi chật chút đó."
"Cũng không có chật gì nhiều."
Shin nói một cách hài hước, không ngờ rằng sẽ có cơ hội được vào phòng đàn anh giáo dục lần nữa. Hơn nữa bây giờ không chỉ vào, cậu sắp được ngủ lại nữa kìa. Đôi mắt sắc bén nhìn tấm lưng rộng của người ném chìa khóa lên cái bàn một cách qua loa. Nhìn cũng đủ biết đối phương không muốn gần gũi cậu nhiều tới mức này, nhưng cảm giác tội lỗi nó ngập họng.
"Để tôi lấy nước đá cho."
"Không cần đâu. Lúc nãy mặt còn chưa hết ê nữa là.". Shin hơi nhún vai, cử động hàm một chút rồi cảm thấy nhói cả gò má, dám chắc rằng ngày mai có cái gò má sưng cho thằng Dear la lối nữa.
Nên nói dối nó thế nào đây ta? Té xe... Không được, một hồi lại ra lệnh cho tao đi bệnh viện nữa... Hay là chạy tông vào cửa... Quá tệ hại!
"Vậy cậu đi tắm đi, để còn xử lý vết thương.". Shin rời khỏi suy nghĩ của mình rồi quay qua nhìn vào mắt người đang ngắm nhìn bộ dạng của cậu, thế là phải cúi xuống nhìn chính mình.
Nút áo tuột hết cả dãy, áo rách, vết thương đầy mình... Ờ, đúng là tệ hại thật.
"Cũng tốt. Em mượn quần áo chút đi... À, không cần lo, để em mua trả lại cho. Chắc anh không muốn mặc tiếp từ người dâm đãng như em.". Shin nói rồi cởi cái áo không khác gì giẻ lau ra khỏi người và nói một cách buồn cười giống như là chuyện đùa giỡn. Thế nhưng lại làm cho Oat chau mày.
"Tôi không có suy nghĩ như vậy.". Lời nói làm Shin quay qua nhìn vào mắt.
"Chỉ là nói hờ trước."
"Cậu nói rằng cậu ngưng free sex rồi."
Lời nói mà cậu từng nói với đàn anh trước mặt làm cho Shin khựng lại, nhìn vào mắt đối phương trước khi hơi gật đầu một chút.
"Và rồi anh tin?"
"Đúng vậy, tôi tin. Bởi vì tôi nghĩ rằng người như cậu không nói cái gì chơi chơi.". Lại một lần nữa Shin muốn cười vào mặt. Cậu không biết anh Oat đem suy nghĩ rằng cậu là người nghiêm túc từ đâu ra. Đi hỏi thằng Dear đi, nó bị cậu lừa không biết bao nhiêu chuyện, nhưng rồi cũng phải lặng đi khi Oat nói bằng giọng ngang ngang.
"Tôi nghĩ rằng cậu sẽ chỉ đùa giỡn chuyện có thể đùa giỡn. Nhưng chuyện này... lúc cậu nói với tôi, tôi nghĩ rằng cậu nói thật."
Chàng con lai đã tắt đi nụ cười, cúi xuống nhìn vết bầm trên người, nào là vết trầy xước nữa. Mặc dù cảm thấy không thích điều mà đối phương nói. Cậu thích bản thân là người mà dù là ai cũng không đoán được suy nghĩ hơn là việc bị nhìn xuyên thấu tới như vậy. Đúng, từ ngày mà cậu nói ra, cậu không có ngủ với ai hết.
"Hèn gì anh mới cho em ngủ lại cùng. Vì anh nghĩ rằng em sẽ không rủ anh quan hệ chứ gì?". Shin điều chỉnh tâm trạng của mình ngay lập tức trước khi mỉm cười. Chân dài đưa bản thân tới đứng sát vào đàn anh to con cao hơn cậu không bao nhiêu cm.
Bầu không khi im lặng hoàn toàn, chỉ có đôi mắt 2 bên nhìn vào nhau.
Ánh mắt của anh Oat nhìn có vẻ đang suy xét xem nên trả lời cậu thế nào, trong khi Shin chỉ có sự buồn cười. Và điều đó làm cho bàn tay lớn đặt lên cái gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòng
RomansDEAR đã thích PORSCH từ hồi còn học trung học. Nhưng từ khi Porsch du học nước ngoài thì Dear không có liên lạc gì với Porsch cả. Mãi cho tới khi Dear vào đại học, chị của Dear tên là DREAM nhận trách nhiệm tìm phòng trọ cho cậu vì nhà cậu quá xa tr...