Chap 66 - Tới khoảng thời gian đi biển hào hứng

3.5K 78 17
                                    



Rõ ràng luôn! Bây giờ tao đã có câu trả lời rằng tại sao chị gái tao lại chuẩn bị sẵn sàng để tao đi dâng hiến!!!

"Sunnnnnn! Sao anh Porsche tới đây được vậy!"

Lúc 7 giờ sáng, điểm tập trung là trước nhà của thằng Daranpat này đây. Còn cái thằng đầu têu như thằng Pound thì đang đứng nói chuyện điện thoại tủm tỉm với người yêu của nó. Kế đó không xa, thằng lùn Ae đang đứng đeo chéo vai cái túi lớn nói chuyện với thằng Dew, trong khi thằng Sun đang đứng gật gù ở bên cạnh cậu, đợi 2 đứa bạn vẫn chưa tới nơi.

Những người đã được nhắc tới thì không có gì lạ, nhưng cái tên đẹp trai, cao nổi bật, thân hình ngầu, nhiều tiền đang bước ra khỏi căn nhà lớn bên cạnh kia kìa... sao mà tới đây được vậy?

"Hửm? Sao mày lại không biết~~?". Người vẫn chưa tỉnh hẳn nói giọng rên dài, một tay dụi mắt, miệng thì lép nhép.

"Thì tại anh Porsche gọi tới nói với tao là chỗ ở free, ngủ mấy đêm cũng được, ven biển Pranburi, lại còn có xe van chở. Có mà ngu mới không đi."

"Tại sao mày không nói với taoooooo!!!". Tới nỗi Dear nắm lấy cổ đứa bạn lắc thật mạnh, làm cho người đang lơ mơ bởi vì không thích dậy sớm rung động cả đầu theo, nhìn thằng nhóc nhỏ mặt đỏ gắt đứng giữa nhóm bạn bè.

Rồi có ai thấu hiểu cho Daranpat không vậy? Bị thằng Sun, thằng Shin-chan chọc ghẹo là cãi không kịp sẵn rồi, giờ còn có 1... 2... 3... 4, bao gồm cả thằng Shin-chan cùng với thằng Mai nữa... 6 người.

Tao phải bị tận 6 đứa chọc ghẹo!

"Thì tại tao tưởng là anh Porsche nói với mày rồi. Nằm cùng giường với nhau gần như mỗi ngày, sao mà không biết vậy?". Sun chỉ biết hỏi một cách ngơ ngác, làm cho người nghe há hốc mồm. Nếu những đứa bạn khác không biết chuyện, thì chính lúc này đây tụi nó sẽ biết rằng thằng Dear này...

"Ơ? Rốt cuộc chuyện thằng Sun nói là thật nhỉ? Mày có chồng rồi."

"Thằng quần Mai!". Dear cắn chặt răng, giật nảy người khi mà đột nhiên có lực ôm lấy từ phía sau. Khi quay qua nhìn thì thấy đứa bạn thân khác mà mình không gặp suốt học kỳ đang đứng nhướng mày.

Thằng quần Mai là đứa hợp cạ với thằng Sun hồi học cấp 3. Nếu thằng Sun được gọi là ghẹo gan thì thằng Mai được gọi là miệng chó. Nếu thằng Sun uống rượu thay nước thì thằng Mai uống rượu thay cho hít thở không khí. Nếu thằng Sun gây sự với người khác thì thằng Mai chưa từng cản, mà lại châm dầu vào lửa thêm.

Nó là người như vậy đó.

Chính vì vậy, bạn có tưởng tượng ra được không? Nếu cỡ như thằng Sun chọc thằng Dear mỗi lần có cơ hội thì thằng Mai sẽ...

"Tao cứ tưởng là mày sẽ virgin suốt đời. Lúc được dùng chính là lúc này đây."

"Thằng con ngỗng!!!". Tay nó nắm lấy mông của cậu, hơn nữa còn bóp bóp nữa chứ. Giống như hồi cấp 3 nó chạy đi bóp trứng của bạn bè cả lớp rồi đem đi so sánh lớn tiếng một cách vui vẻ, tới mức từng sắp đánh nhau với những đứa bạn trong lớp luôn.

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ