Chap 70* - Muốn lấy hoa trời thì phải chịu làm chó chùa

6.3K 89 10
                                    



(Chó chùa: ý chỉ những con chó hoang chạy tới nương tựa trong chùa, được các thầy sư cho đồ ăn nuôi nấng.

Hoa trời: Chỉ bông hoa nở trên thiên đàng.

Người ta thường dùng 2 từ này để chỉ việc người thấp hèn muốn lấy người quyền quý)

Trưởng nhóm người làm... What! Đây là trưởng nhóm người làm ấy hả!!!

Nếu bạn đang nghĩ rằng trưởng nhóm người làm nông trại hoa – chồng của chị Rerai phải là người đàn ông cao ráo, to con, chuyên dùng sức mạnh, hơn nữa còn mặc áo sọc caro, quần rách nhiều chỗ, có vẻ bạo dạn thì đó là suy nghĩ sai lầm vô cùng.

Anh Thas... bằng cử nhân danh dự ngành Nông nghiệp, bằng Thạc sĩ ngành Quản trị - Quản lý, là cấp dưới thân cận và là trợ lý đắc lực của chị Rarin, người đã làm cho nông trại này xuất khẩu hoa khắp thế giới thành công, thu được lợi nhuận to lớn vô cùng.

Là tao thì trưởng nhóm người làm như vậy tao cũng chịu cho làm con rể thôi!

Sun chỉ có thể nghĩ trong lòng lúc được đưa tới giới thiệu với người con trai có thân hình không quá cao, mặc áo sơ mi, quần jeans, chủ nhân của nụ cười tốt bụng mà có vẻ giống như là ở trong chức vụ 'quản lý nông trại' hơn là trưởng nhóm người làm, tới nỗi không nhịn được mà đem so sánh với chính mình.

Đúng là cậu yêu anh Ryu, nhưng cậu vẫn còn là sinh viên năm nhất, học hành thì tệ, điểm số thì không cần đoán, chỉ cần qua mức đậu không bị cảnh cáo học vụ là giỏi rồi. Nhà cũng không có địa vị gì, sở trường đặc biệt cũng không có gì ngoài việc có thể uống rượu thay nước. Và bây giờ điều đó làm cho chàng Arthit ủ rũ tới mức tột cùng luôn.

Rồi nào là...

"Cậu Ryu đẹp biết bao. Da trắng ngần. Cứ như là nàng tiên vậy. Tình tình thì dễ thương, tốt bụng với chúng ta."
(Giọng miền bắc Thái Lan)

Dù cho không phải người miền bắc, nhưng cậu cũng biết rằng người làm công trong nông trại đang kéo nhau khen ngợi cậu chủ nhỏ của trại hoa. Nào là xinh, nào là trắng, nào là nàng tiên. Từ lúc được gửi tới giúp việc cho anh Thas, cậu nghe thấy lời khen ngợi không ngớt luôn. Sao nói anh Ryu nam tính lắm mà? Tại sao lại trở thành nàng tiên của người trong cả nông trại được vậy!

"Bị gì vậy Sun? Làm vẻ mặt là lạ.". Chàng Nam khôi khoa mà lúc này đang biến hành thành người làm công trong nông trại bằng cách đem vải trắng quấn quanh đầu chống nắng quay qua nhìn quản lý nông trại, người đang cười nói hỏi han cậu, thế là cậu làm vẻ mặt xị còn hơn trước.

"Ghen ạ. Hỏi thật nhé, anh Thas. Khi anh Ryu ở nhà bộ ngoan hiền lắm hay sao vậy? Tại sao ai ai cũng đều mơ mộng về anh ấy hết?". Đẳng cấp Sunny là nói thẳng như vậy đó. Chắc hết cả nông trại biết cậu tới Chiang Mai làm gì luôn rồi quá. Và điều đó làm cho người nghe bật cười, sau đó thì chỉ về phía căn nhà gỗ đẹp đẽ ở trên đồi.

"Thấy đó không?"

"Dạ". Sun trả lời trong lúc nhìn chăm chú ngôi nhà mà cậu phải ngủ lại vào tối nay. Và vừa đúng lúc người trong nhà đi ra ban công. Dù cho ánh nắng bây giờ nóng dữ lắm chứ chẳng chơi, nhưng với việc ở trên núi lạnh hơn dưới kia thì chắc là vừa đủ ấm để cho 'nàng tiên' ra ngồi chơi ở ban công.

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ