Em biết là nhà anh giàu lắm, nhưng cái chiếc Aston Martin đẹp đẽ như vậy thì có giàu quá không vậy!!!
Trong bãi đậu xe của căn hộ cao cấp, cậu nhóc nhỏ con đang há hốc mồm bên cạnh chiếc xe có nguồn gốc từ Vương quốc liên hiệp Anh đẹp đẽ. Chiếc xe mà ai cũng biết rằng nếu không phải đại gia có tiền dư dả, ai mà lại chịu trả tiền mấy chục triệu để mua về. Nhưng vào lúc này, cái tên chủ nhân chiếc xe đẹp này lại chỉ mặc quần dài, áo thun cổ tròn màu trắng và... dép xỏ ngón.
Ờ, biết là anh đẹp trai rồi. Nhưng cách ăn mặc của anh đáng lẽ chỉ nên lái chiếc xe Nhật Bản vài trăm nghìn là đủ rồi đó.
"Hừ hừ, cái gì? Con gái anh đẹp, phải không nào?"
Ờ hở, xe siêu ngầu, anh ấy gọi là con gái.
"Xe anh?"
"Ừm, mượn tiền ba mua rồi làm việc trả góp mỗi tháng. Và dự là cỡ 20 năm nữa mới trả hết nợ.". Purin nói một cách cao hứng, tay thì mở khóa xe rồi gật đầu với cậu nhóc nhà bên cạnh đang vuốt vuốt ve ve xe của cậu như chưa từng thấy bao giờ. Mặc dù nghe tin rằng nhà nó ở cạnh nhà cậu, chỉ bước qua cái hàng rào là đã thấy showroom xe cỡ nhỏ của ba cậu ta rồi.
"Ôi, anh đừng có mà nói xạo với em. Bác Sak mua cho anh chứ gì? Em biết mà. Ngay cả thằng Lex than thở với em mỗi ngày rằng bị so sánh với anh, không phải là con yêu của ba, bác Sak còn cho nó mọi thứ. Rồi con trai cả rất ư là hoàn hảo như anh, bác Sak mà không mua cho sao?". Dear nói rồi trề môi lúc đưa mông vào ngồi lên chiếc xe đẹp với sắc mặt siêu phê.
A... Da thật, mùi thơm. Thật là đã mông quá mà!
"Rồi em biết gì nữa?". Purin hỏi vì quan tâm tới việc thằng em trai nó đem cậu đi nói xấu gì nữa. Và điều đó làm cho người đang nhắm mắt phê, hít mùi ghế của chiếc xe mấy chục triệu kể một cách cao hứng.
"Nó nói rằng anh là con yêuuuuuuu của bác Sak luôn vậy đó. Làm cái gì cũng tốt hết mọi thứ. Không giống nó, học cho qua mức trung bình là giỏi rồi. Nó nói rằng chắc là tài sản của gia đình, bác Sak nhất định sẽ đem cho anh hết mọi thứ. Thế nên dạo này nó lên kế hoạch nũng nịu bác Nee, cư xử như đứa trẻ rất ngoan. Nó nói bộ trang sức của bác ấy cũng đủ làm cho nó sống sót mà không cần phải làm việc rồi."
Chuyện kể làm cho người nghe bật cười. Không ngờ rằng em trai lại sinh ra cảm giác tủi thân ba, cũng thấy nó nói giỡn như vậy nhiều năm rồi. Rồi ai nói ba không yêu thương nó? Gửi tiền cho nó ăn chơi phung phí biết bao nhiêu rồi.
"Vậy thì nói với nó là đừng có hy vọng gì hết. Để anh làm nũng mẹ thật nhiều, một hột trang sức cũng không rơi vào tay nó được đâu.". Lời nói làm cho người nghe quay qua trợn to mắt, trước khi thấy người lái xe bằng một tay, tay còn lại thì chống tay kiểu siêu đẹp trai.
"Anh đừng có keo vậy chứ."
"Anh giữ định kiến: ai nhanh thì người đó được."
"Đó là em trai anh đó."
"Rồi sao?"
"Anh Porsche!!!" Người rất lo lắng cho đứa bạn rằng sẽ không có tài sản kế thừa nào rơi vào tay bởi vì người quanh đây lên kế hoạch gom hết rồi, chỉ có thể kêu lên như không tin vào tai của mình. Đôi mắt hiện lên ánh giận thay bạn. Trong lòng liền nghĩ tối nay sẽ kết nối mạng mách thằng Lexus rằng anh nó ra vẻ định hốt hết tài sản một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòng
RomanceDEAR đã thích PORSCH từ hồi còn học trung học. Nhưng từ khi Porsch du học nước ngoài thì Dear không có liên lạc gì với Porsch cả. Mãi cho tới khi Dear vào đại học, chị của Dear tên là DREAM nhận trách nhiệm tìm phòng trọ cho cậu vì nhà cậu quá xa tr...