Vào khoảng thời gian mọi thứ rơi vào im lặng, Ryu đang dùng đôi mắt đẫm nước bởi dục vọng nhìn về phía thằng nhóc nghiệp chướng đang ngồi bất động giống như người điên. Hai gò má đỏ gắt bởi sự xấu hổ khi mà đã nói ra rằng muốn nó làm. Nhưng bây giờ cơ thể đang nóng tới nỗi muốn khét. Sự ham muốn dồn nén gần chết nói với cậu rằng... cậu không quan tâm cái quái quỷ gì nữa hết.
Chính vì vậy, người nằm quay lưng liền lật người qua nằm ngửa, chân thon trắng dang rộng ra, cho thấy con đường màu đẹp đang co giật liên tục như muốn được lấp đầy. Hơn nữa còn ẩm ướt bởi gel bôi trơn được bôi giữa chừng. Hai tay bị trói bởi áo sinh viên liền đưa lên che mặt mình lúc nói bằng giọng run rẩy.
"Làm tao đi, Sun."
Cảnh tượng làm cho Sun đứng hình, thì bởi vì đó là cảnh tượng anh Ryu đang nằm dang chân ra 2 bên tới nỗi thấy nguyên người chứ gì. Và điều đó làm cho người nghẹn lời cũng không thèm quan tâm gì nữa, nhanh chóng cởi quần ra một cách tốc hành. Lòng thì muốn đẩy vào sâu nhất có thể, thế nhưng cậu vẫn còn tỉnh táo.
Nếu anh Ryu đau, lần sau nhịn ăn chắc luôn mày.
Suy nghĩ làm cho người cầm lấy hộp bao cao su để đeo cho mình run rẩy tay chân, nhưng mắt lại chỉ cứ nhìn khung cảnh đẹp đẽ của người nằm đỏ hết cả thân mình như con tôm và hơi run rẩy ở trước mặt.
Tao chưa từng muốn với con trai. Nhưng con trai như anh Ryu, tao thật sự không chịu đựng được.
*Mặp*
Suy nghĩ của người nắm lấy chân anh Ryu gác lên một bên vai, tay còn lại đẩy tay anh Ryu lên cao qua đầu như muốn thấy sắc mặt tiếp sau đây.
*Phập*
"Hư! Ức... Đau... Tao đau...". Anh Ryu cắn chặt răng và rên ở trong họng lúc bộ phận cứng cáp đẩy vào trong người. Con đường vẫn còn đang mở rộng ra tới nỗi chật cứng hết cả lên nên không dám cử động thân người. Giọt nước mắt lớn đọng lại trong mắt, kiểu mà Sun hỏi bằng giọng run run.
"Nổi không anh...". Nhưng mà tao đây sắp không nổi rồi.
Câu hỏi mà anh Ryu chỉ lim dim mắt nhìn rồi... gật đầu.
*Phập*
Chỉ vậy thôi, thằng Sun này xin phép làm anh Ryu cho đã đi vậy, bởi vì nó chơi đẩy vào một lần tới hết, may là có nhiều trợ giúp nên không có đau như đã nghĩ. Bộ phận cứng cáp cọ xát với sự chật hẹp bên trong làm cho Ryu rên lớn. Hai tay giơ lên giống như định đẩy đối phương ra, nhưng lại chỉ vò lấy áo sinh viên của thằng Sun mà thôi.
"Ôi, chật quá... ah... Anh Ryu... Anh Ryu của tao...". Thằng Sun rên như chịu hết nổi khi mà con đường nó siết chặt cậu tới nỗi muốn phát cuồng. Cùng lúc đó, Ryu chỉ biết cứng đơ cả người, cúi xuống nhìn bộ phận bên dưới của mình đang có thanh thịt to lớn nhấn vào bên trong.
Từ việc lúc đầu chầm chậm và rồi sự nóng bỏng tăng thêm nhiều hơn tới nỗi chỉ có thể rên dữ dội.
"Sun... ah... ư.... Mày... Tao... hư... Nó nhột...". Cảm giác bây giờ nó nhột nhột, rát rát trộn lẫn vào nhau. Nhưng có một điều chắc chắn, Ryu đang cử động hông đáp lại lực va đập đang chen vào trong thân mình. Cái đầu tròn thì lắc qua lại thật mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòng
RomanceDEAR đã thích PORSCH từ hồi còn học trung học. Nhưng từ khi Porsch du học nước ngoài thì Dear không có liên lạc gì với Porsch cả. Mãi cho tới khi Dear vào đại học, chị của Dear tên là DREAM nhận trách nhiệm tìm phòng trọ cho cậu vì nhà cậu quá xa tr...