'Dear, chế bay sang Trung Quốc tối nay nhé, chiều thứ Tư về.'
'Hey, chế sắp đi sao Dear không biết gì hết vậy?'
'Thì hàng mà người ta gửi về lần gần đây nhất kìa, tệ hại, nhếch nhác! Giống như cái thằng shipping mà chế đang dùng dịch vụ của nó vậy. Kệ mẹ nó luôn! Chế sẽ tự mình đi bàn chuyện, tự mình đi kiểm soát và tự mình chửi nữa. Để cho nó biết là khi mà đã lên giá rồi, mà hàng tệ hại, thiếu chất lượng, chế sẽ trả đũa tận nơi. Nếu kỳ này thật sự không nổi, chế sẽ ngưng đặt hàng từ Trung Quốc. Chịu trả đắt tiền lấy hàng từ tụi Nhật Bản, tụi Hàn Quốc còn đỡ hơn!!!'
'À, dạ, dạ.'
'Chính vì vậy, nếu mày định về nhà tuần này thì giặt 3 giỏ đồ giùm chế đó. À, và đừng quên lau kính cho sạch, đổi ga trải giường phòng chế nữa...'
Cuộc trò chuyện với chị gái yêu dấu tối qua chạy vụt vào trong đầu của người vừa mới mở mắt ra vào buổi sáng ngày mới, mà không muốn nói rằng bây giờ ớn lạnh thay cái người mà chế sắp đi làm ầm làm ĩ và không muốn nói rằng dù bàn bạc với nhau không nên chuyện, nhưng khi chế Dream đã chửi, dù cho nghe không hiểu cũng phải ỉu xìu thôi.
Và chơi ra lệnh làm việc cả đống như vậy, bạn nghĩ rằng chàng Daranpat sẽ làm thế nào?
'À, tuần này Dear về nhà không được, chế ơi. Phải làm cho xong bài tập thực hành Vật lý.'
Thì kiếm đường chuồn không về nhà chứ sao.
Dear suy nghĩ trong khi bật người dậy ngồi với đầu tóc bù xù trên giường. Quay qua nhìn đồng hồ thấy được là 10 giờ hơn rồi mới chống tay đứng dậy.
"Thứ Bảy anh Porsche vào công ty mà... Vậy là hôm nay được chiếm phòng!". Dear lầm bầm với chính mình trong khi cầm lấy khăn lông được treo sẵn rồi đi nghiêng ngả ra khỏi phòng ngủ, đi tới phòng tắm chung của cả căn phòng.
"Hôm nay thằng Sun có về nhà không ta? Tới nằm chơi Winning Eleven ở phòng nó thì hơn."
Vừa nói với chính mình, vừa tắm, vừa ngâm nga bài hát. Mãi cho tới khi nhận ra là lúc tắm xong rằng... quên đem quần áo vào.
"Kệ nó, anh Porsche không có ở nhà. Mà có ở thì cũng là con trai với nhau mà.". Nói rồi lắc đầu với sự đãng trí của chính mình. Tay thì thoa phấn trẻ em (mà không muốn nói với ai rằng nghiện dữ lắm, không có thì sẽ chết), sau đó thì quấn khăn lông quanh eo.
"...Nhưng em đánh mất người mà em yêu nhất cuộc đời~~ Người sẵn sàng làm mọi thứ, người sẵn sàng cho mọi thứ~~..."
"Ơ, dậy rồi hả Dear?"
Trong khi đang banh miệng ra hát một cách hạnh phúc, trong đầu thì nghĩ rằng làm một đĩa cơm chiên rồi đi nằm lăn lộn ở phòng thằng Sun thì hơn. Nhưng rồi, kế hoạch liền vỡ tan tành trong không khí khi tiếng chào hỏi của chủ nhân căn phòng xé toạc bầu không khí bay tới.
Chết mợ... anh Porsche ở nhà.
Trong lòng thì nghĩ rằng tiêu rồi, nhưng chân lại không nhúc nhích, kiểu như cảm xúc của người đang sốc vậy. Tưởng đâu anh ấy không ở nhà, nhưng chơi ló đầu ra từ nhà bếp. Kia kìa, anh ấy đeo tạp dề nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòng
RomanceDEAR đã thích PORSCH từ hồi còn học trung học. Nhưng từ khi Porsch du học nước ngoài thì Dear không có liên lạc gì với Porsch cả. Mãi cho tới khi Dear vào đại học, chị của Dear tên là DREAM nhận trách nhiệm tìm phòng trọ cho cậu vì nhà cậu quá xa tr...