...Em lại muốn hôn anh nữa rồi, anh Ryu...
Cái tin nhắn chết tiệt này là sao vậy!!!
"Ryu, mày bị gì vậy? Cứ nhìn chằm chằm điện thoại, làm cái mặt cứ như nó lén ngủ với vợ mày vậy đó."
"Hỏi như vậy, lấy chân tao đi ăn không? Tao là bạn giỡn chơi với mày hả!". Nat chỉ mới mở miệng hỏi, Ryu đã ngẩng mặt lên từ cái điện thoại, làm vẻ mặt giống như sắp ăn tươi nuốt sống nó, hỏi bằng giọng gay gắt, làm cho người hỏi giật lùi một chút nhưng cũng không khỏi cười tươi, nói một cách vui vẻ.
"Ờ, tao là bạn chơi với mày, đâu phải bạn tình của mày đâu."
*Rầm*
"Ryu!!! Nếu tao mà té ghế gãy cổ chết, tao sẽ đi theo ám mày!". Thằng Nat la làng trong khi ôm góc bàn thật chặt, nhưng Ryu không quan tâm. Đôi mắt vẫn cứ nhìn chằm chằm màn hình đã tắt đi rồi, trước khi nhấn mở khóa nó lần nữa để nhìn... cái tin nhắn báo đời này.
Muốn hôn! Thằng nhóc nghiệp chướng, mày tưởng tao là bạn giỡn chơi với mày hay sao? Lần trước, tao vẫn chưa tính sổ mày nữa. Tưởng là tao sẽ cho hôn nữa hả... Không đời nào!
"Hứ, thằng nghiệp chướng! Tao sẽ giết mày.". Ryu rống lên trong họng, tay lại càng cầm chặt điện thoại hơn, múa tay múa chân giống như muốn đánh đấm hết mình, hơn nữa còn cực kỳ bực bội cái tảng thịt trong ngực lại đi đập mạnh từ lúc thấy tin nhắn này hồi sáng.
"Nat... Ryu bị gì vậy?". Thái độ này làm bạn nữ duy nhất trong nhóm vừa mới tới nơi quay qua hỏi Nat.
"Không biết. Chắc lại bị ai đó đeo đuổi nữa. Thấy bực mình từ hồi tới nơi rồi.". Nat trả lời rồi nhún vai, làm cho Pim gật đầu hiểu ra. Chuyện Ryu bị tán tỉnh bình thường muốn chết, nhưng đâu biết được rằng lần này có vẻ như là... dính rồi.
Cỡ như Sun mà, không được cũng sẽ lấy.
****************************************
Cái thằng... Cái thằng... Cái thằng!!!
"T... Tao về trước nhé mày... T... Tao đi đây."
"Mày bị cái gì vậy?"
Mày giữ tao lại làm cái quái gì, Nat! Để tao đi. Mày không thấy thằng nhóc đó đang chạy tới sao? Đừng, chạy đi hướng khác đi chứ. Mày đừng có mà mỉm cười với tao!!!
"Xin chào ạ, anh Nat, chị Pim và cả... anh Ryu."
Ryu làm vẻ mặt giống như uống phải ly sinh tố cây rễ gió từ lúc bước ra khỏi phòng, nhìn thấy cái đứa ngồi ở trên ban công (và nó không có ngồi như người bình thường, leo lên ngồi trên chỗ cao nhất sao cho nổi bật cực kỳ) và nhận ra nó là ai. Rồi nó lại quay về phía này, làm cho người giỏi giang như cậu vô tình bước lùi lại, quay ngoắt qua chuẩn bị chuồn đi hướng khác. Nhưng không kịp vì thằng bạn khốn nạn đã giữ cổ cậu lại, làm cho... thằng Sun đã đứng ở trước mặt rồi.
(Cây rễ gió: một loại thảo dược, vị rất đắng)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòng
RomantizmDEAR đã thích PORSCH từ hồi còn học trung học. Nhưng từ khi Porsch du học nước ngoài thì Dear không có liên lạc gì với Porsch cả. Mãi cho tới khi Dear vào đại học, chị của Dear tên là DREAM nhận trách nhiệm tìm phòng trọ cho cậu vì nhà cậu quá xa tr...