Chap 1 - Cuộc đời này chị gái định đoạt

15.7K 270 43
                                    



Xin chào mọi người. Trước tiên tôi xin tự giới thiệu một cách chính thức trước rằng tôi... Dear hay Daranpat, có một chị gái duy nhất không giống ai và tự tin rằng không có ai dám giống với tính cách siêu khố... không tốt, cực kỳ siêu phàm không giống ai. Còn chuyện mặt mũi của tôi... chắc là cũng được. Nếu như không có được cái đôi mắt to kiểu như có người cho rằng đeo kính giãn tròng, môi màu đỏ gắt giống như lúc nào cũng bị nóng trong người và làn da trắng kiểu như bị nắng chiếu cũng chưa bao giờ đen thì có lẽ tôi... chắc là mặt mũi cũng đẹp.

Nhưng lúc này người có mặt mũi đẹp như tôi đang cảm thấy giống như bị ai đó đạp xuống từ tòa nhà 9 tầng và bị xe tải cán tới nát mặt.

Ai cũng được! Tao không ngủ một mình cũng được, share phòng cũng được, đi ngủ ở trong ký túc xá nội trú giống như phim kinh dị cũng được, nhưng nhất định không phải phòng của người con trai này!!!



Giữa tiếng gào thét giống như ma quỷ xin phần công đức, thân hình (gần) cao lớn đang ngồi gồng chặt tay trên ghế salon đơn với dáng vẻ yên phận khiêm tốn. Đôi mắt to cũng chỉ làm được việc nhìn thẳng về phía ghế salo màu sậm trước mặt có người con trai thân hình cao lớn (qua mét tám tận 5 cm) vẫn đang ở trong bộ đồ ngủ sọc màu xanh dương đang ngồi với chị gái ruột đã bỏ đi vẻ ngoài cô gái đeo kính thành cô gái hấp dẫn vẽ mắt duyên dáng mà cậu không biết rằng đây là sự xui xẻo hay may mắn.

Đúng vậy! Người con trai trước mặt chủ nhân của vẻ đẹp trai sắc sảo, phong cách chàng trai Thái có một chút gen Trung Hoa kèm theo. Đôi mắt sắc bén xếch lên cùng lông mày dày đậm, mũi cao thẳng tắp, đôi môi chẻ sâu hút ánh nhìn trên khuôn mặt cứng cỏi được bao quanh bởi tóc màu đen cắt ngắn. Màu da rám nắng vừa đủ đẹp...

Thằng Dear kia, mày ngồi miêu tả cái quái quỷ gì anh Porsch cứ như nữ chính tiểu thuyết sến súa mà chế Dream thích đọc vậy!

Chàng trai tuổi 18 suýt chút nữa lấy tay đập đầu với sự căng thẳng bắt đầu xông thẳng vào dòng chảy của máu từ lúc thấy người con trai này. Và vừa mới nhận ra rằng bản thân đang ngồi nhìn với ánh mắt suy ngẫm cân nhắc nhiều tới mức nào, nhiều tới mức miêu tả vẻ đẹp trai như thần ra nguyên cái khuôn mặt. Nhưng tóm lại ngắn gọn rằng... anh Porsch này là người mà bản thân thầm thích từ lúc 15 tuổi.

Không phải là gay thầm thích, chỉ là nể trọng, chỉ là... cảm thấy thích khi anh ấy vò đầu thật mạnh rồi mỉm cười cho mình... chỉ vậy thôi.

Suy nghĩ mà Dear đang chìm vào với chính mình. Mặt dù ánh mắt nhìn thẳng về phía 2 người đang nói chuyện với nhau, nhưng cảnh tượng sự việc nhiều năm trước lại chạy xẹt vào đầu một cách không thể tha thứ được.

"Thì giống như mình nói đó Porsch, cho gửi em mình một chút. Dear nó đậu khoa Kỹ thuật ở trường đại học gần đây và vẫn chưa tìm được phòng, mình không biết nên dựa dẫm ai thế nên tới năn nỉ cậu đó..."

"Tìm không được cái gì chứ? Tìm không được hay chế không có tìm?"

*Ngoắt*

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ