Ryu vừa mới tắm xong lúc điện thoại reo. Và số của người dạo này gần như ngày nào cũng gọi hiện lên rõ ràng. Và vì theo kiểu sĩ diện của người cứng miệng mà khóe miệng lại đi nhếch lên, nên giọng nói được phát ra không khác gì tiếng quát mắng.
"Gọi làm cái quái gì vào đêm khuya vậy? Tao sắp ngủ rồi!"
[...]
Thế nhưng đầu bên kia vẫn im lặng. Chỉ thoáng nghe thấy tiếng nhạc và tiếng cười đùa mà nghe có vẻ như là thằng Sun đang ở giữa đàn người, tới nỗi phải lên tiếng gọi lần nữa.
"Sun! Mày có gọi lộn không vậy?". Kỳ này bắt đầu bực bội vì đối phương không chịu nói. Thế nên giọng nói trở nên cộc cằn, kiểu mà làm đầu bên kia bật cười.
[Vợ ơi... Dữ quá, dữ quá! Đừng dữ chứ, vợ à~~~! Hihi!]
"Hihi cha già mày. Mày say phải không?". Kỳ này Ryu hỏi bằng giọng gắt gỏng. Rõ ràng luôn! Nó cười giống như người say thuốc như vậy. Và điều đó làm cho người ở đầu bên kia nói bằng giọng rên rỉ.
[Hônggggg! Sanny không có saiiiii! Ai? Ai say? Không hề!]
"Mày uống bao nhiêu rồi vậy!"
[2 lít rượu và... ực... 2 ly... bia thôi mà.]
Ryu đưa tay lên vuốt tóc bực bội. Không hiểu được rằng thằng quỷ này mới năm nhất, học mới được 3 tháng, tại sao nó lại có bạn nhậu nhiều tới như vậy được chứ? Cả bạn cùng khóa, cả mấy anh khóa trên. Xem người yêu tao là cái gì vậy? Lần nào rảnh cũng lôi nó đi uống hết.
Khoan đã, tao gọi thằng Sun là gì đó?
Người lỡ suy nghĩ điều điên khùng liền chau mày rồi gắt giọng.
"Mày say rồi, về phòng đi.". Đây không phải lần đầu tiên nó gọi cho cậu lúc say. Thế nên Ryu đuổi nó về phòng như mọi lần khi mà càng say thì lại càng ghẹo gan. Thằng nhóc gì mà không biết nữa. Và mỗi lần khi cậu đuổi nó về, nó đều 'Ok ạ~~~! Chụt chụt! Mơ về em nhé!', giọng kéo dài một chút, chứ không phải...
[Hông về được. Ực... Choáng quá vợ ơi!]
"Thì ai bảo mày đi uống tới như vậy chứ. Không biết, nhanh chóng về phòng đi mày. Tao sắp ngủ rồi.". Ryu nói cho qua như muốn gạt bỏ phiền phức, mặc dù tảng thịt trong ngực nó đập là lạ, giống như là đang lo lắng sao sao ấy không biết. Nhưng bởi vì chưa từng chịu xuống nước với ai bao giờ nên mèo của Sunny đe dọa.
"Mày nhanh chóng kêu bạn mày chở về rồi ngủ chết ở trong phòng đi, Sun. Đừng để tao biết là mày say rồi ngủ như chó ở đâu đó rồi nói mớ tên tao, không thì mày biết chân tao đó!!!". Người đẹp dọa rồi cúp máy, sau đó ném điện thoại vào giữa giường, chau mày lại khi cảm thấy thằng Sun nó là lạ.
"Chết tiệt!". Kêu lên bực bội đó, nhưng lại cầm lấy điện thoại gọi vào số trước.
[Anh Ryu ơiiiii... Hông nổi nữa rồi...]
"Mày ở quán nào? Nói ngay cho tao trong vòng 2 giây. Nhanh lên!"
Khi người say vẫn còn tỉnh táo nói được tên quán, Ryu liền bước đùng đùng đi lấy chìa khóa xe rồi thẳng tiến đi đón người say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòng
Roman d'amourDEAR đã thích PORSCH từ hồi còn học trung học. Nhưng từ khi Porsch du học nước ngoài thì Dear không có liên lạc gì với Porsch cả. Mãi cho tới khi Dear vào đại học, chị của Dear tên là DREAM nhận trách nhiệm tìm phòng trọ cho cậu vì nhà cậu quá xa tr...